Ra mắt mạng cộng đồng của doanh nhân

19/11/2008 12:01
19-11-2008 12:01:07+07:00

Ra mắt mạng cộng đồng của doanh nhân

Mạng cộng đồng trực tuyến dành riêng cho giới doanh nhân tại Việt Nam www.caravat.com hôm 18-11 đã công bố đi vào hoạt động.

Mạng cộng đồng trực tuyến này được thiết kế nhằm kết nối lãnh đạo các công ty đa quốc gia, chủ doanh nghiệp và chuyên gia trong những lĩnh vực khác nhau đang làm việc hoặc đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Mạng cộng đồng này cung cấp cho các thành viên những quyền lợi như quảng bá thương hiệu cá nhân, tìm kiếm và phát triển các cơ hội nghề nghiệp, kinh doanh cũng như duy trì mối liên lạc thường xuyên với bạn bè, đối tác và đồng nghiệp.

Caravat.com còn giúp người sử dụng nắm bắt thông tin kịp thời bằng cách cập nhật thường xuyên hoạt động của mỗi cá nhân trong mạng lưới của mình. Bà Thanh Nguyễn, giám đốc điều hành trang web này cho biết thông qua mỗi kết nối tại Caravat.com, trung bình mỗi người có thể liên kết tới 25 doanh nhân khác.

Trong số trên 4.000 nhà quản lý và chuyên gia quốc tế là thành viên hiện nay của Caravat.com, doanh nhân cấp độ điều hành (CEO, CFO, CTO…) chiếm 10%, giám đốc chiếm 22%, quản lý và trưởng nhóm chiếm 54%, còn lại là cấp chuyên gia.

Ban giám đốc của Caravat.com hiện gồm các chuyên gia mạng và các nhà đầu tư như ông Jonah Levey - người sáng lập kiêm Tổng giám đốc Navigos Group, ông Chris Harvey - Tổng giám đốc VietnamWorks.com, ông Chris Freud - người sáng lập kiêm Chủ tịch Quỹ đầu tư Mekong Capital và ông Bryan Pelz - người sáng lập kiêm Cố vấn cấp cao Vinagame.

Yến Dung

tbktsg online



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98