Triển lãm quốc tế da-giày và xây dựng-kiến trúc

27/08/2009 14:01
27-08-2009 14:01:09+07:00

Triển lãm quốc tế da-giày và xây dựng-kiến trúc

Sáng 27/8, Triển lãm quốc tế Da và Giày và Triển lãm Xây dựng và Kiến trúc 2009 đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm Da và Giày quy tụ 80 nhà sản xuất, cung ứng trong nước và quốc tế đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Hongkong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Mexico, Tây Ban Nha, Singapore, Đức, Italy, Ấn Độ, Hàn Quốc, Séc, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp.

Triển lãm này được đánh giá là sự kiện mang tính quốc tế, tiêu biểu nhất trong năm nay của ngành công nghiệp da và giày tại Việt Nam; là một diễn đàn uy tín, tập hợp những nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu trong ngành công nghiệp da và giày của Việt Nam và thế giới.

Đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp trong ngành gặp gỡ, trao đổi tìm hiểu và nắm bắt thông tin, giới thiệu các công nghệ mới nhất, sự phát triển của ngành da và giày thế giới nhằm tìm kiếm đối tác, xúc tiến xuất khẩu.

Chiều cùng ngày, trong khuôn khổ của Triển lãm này, Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu của toàn ngành da và giày Việt Nam do Hiệp hội Da - Giày Việt Nam (Lefaso) được tổ chức nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp định hướng và cơ chế thúc đẩy phát triển xuất khẩu giai đoạn đến 2015 và những yêu cầu và các rào cản thương mại khi xuất khẩu sang các thị trường tiềm năng như EU, Mỹ, Nhật Bản...

Theo số liệu thống kê của Lefaso, kim ngạch xuất khẩu giày dép của toàn ngành da giày Việt Nam năm 2008 đạt 4,767 tỷ USD và dự kiến đến 2010 ước đạt 6,2 tỷ USD.

Trong khi đó, triển lãm quốc tế Xây dựng và Kiến trúc - Việt Nam 2009 (VICB 2009) đón tiếp các doanh nghiệp đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Malaysia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Hongkong (Trung Quốc), Italy, Anh, Hàn Quốc, Arập Xêút, Bỉ, Đức, Ấn Độ và Việt Nam.

Các nhà tổ chức triển lãm đã trưng bày giới thiệu công nghệ và dịch vụ, máy móc thiết bị, sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc, cơ điện lạnh và điều hòa, phòng cháy chữa cháy và hệ thống an toàn an ninh...

Hai triển lãm được Công ty tổ chức triển lãm quốc tế TOP Repute (Hongkong - Trung Quốc) phối hợp với Công ty Hiển Đạt và VIFEC (Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế - VCCI) tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Hai cuộc triển lãm này diễn ra trong 3 ngày (từ 27 đến 29/8).

Vietnam+



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98