TRA thúc đẩy xuất khẩu hàng Đông dược
TRA thúc đẩy xuất khẩu hàng Đông dược
Năm 2012, Công ty đặt kế hoạch tổng doanh thu 1.330 tỷ đồng; LNST 130 tỷ đồng (tăng 46% so năm 2011); trả cổ tức 20% bằng tiền; thu nhập người lao động bình quân tăng 15%.
Trong năm 2011, doanh số bán hàng của TRA tập trung chủ yếu tại thị trường trong nước, trong đó, tại Đồng bằng Bắc Bộ chiếm 43% tổng doanh số bán hàng. Doanh số hàng xuất khẩu chiếm tỷ trọng nhỏ, thị trường xuất khẩu chính là Ukraina, Belgium. Trong các năm tới, TRA sẽ xúc tiến giới thiệu các mặt hàng Đông dược - thế mạnh của Công ty tới các nước trong khu vực nhằm tìm kiếm thị trường xuất khẩu mới. Năm 2012, ngoài việc tiếp tục giữ vững thị phần các sản phẩm truyền thống, Công ty sẽ ra mắt 6 sản phẩm mới; mở rộng quan hệ với đối tác nước ngoài, phân phối độc quyền ít nhất 2 sản phẩm nhập khẩu.
K.Lan
đầu tư chứng khoán