Trang web VinaCapital bị hacker tấn công

07/08/2012 06:49
07-08-2012 06:49:33+07:00

Trang web VinaCapital bị hacker tấn công

Hacker vừa tấn công trang web của Tập đoàn VinaCapital, công ty mẹ của một trong những quỹ đầu tư công nghệ lớn nhất Việt Nam.

Tự xưng là David, hacker này đã để lại các dòng chữ trên trang web tại địa chỉ Vinacapital.com và cho biết hành động này là do hệ thống bảo mật nghèo nàn của trang web.

VinaCapital là một công ty quản lý quỹ uy tín, đứng đầu tại Việt Nam với tổng giá trị tài sản quản lý khoảng 1.7 tỷ USD. Hiện VinaCapital đang quản lý 3 quỹ đầu tư chính thức gồm: VinaLand - chuyên đầu tư vào lĩnh vực bất động sản; DFJVinaCapital - liên doanh với Tập đoàn Draper Fisher Jurvetson nổi tiếng thế giới, chuyên về công nghệ thông tin, viễn thông; Vietnam Infrastructure Limited - quỹ đầu tiên tại Việt Nam chuyên đầu tư vào lĩnh vực cơ sở hạ tầng.

VinaCapital cũng đồng quản lý 32 triệu USD quỹ DFJ VinaCapital LP đầu tư mạo hiểm công nghệ với Draper Fisher Jurvetson.

Ngày 02/07 vừa qua, VinaCapital công bố việc hoàn tất thương vụ mua lại 50% cổ phần của Công ty Liên doanh VinaProjects từ inProjectsGroup – Tập đoàn quốc tế chuyên cung ứng các dịch vụ đa dạng về bất động sản có trụ sở tại Hồng Kông.

VinaCapital hiện có văn phòng tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phnom Penh (Campuchia) và Singapore.

Hình ảnh chụp từ màn hình khi truy cập vào trang web của VinaCapital sáng 07/08.

 

Phước Phạm (Vietstock)

FFN





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98