Bộ trưởng Nhật Bản tự sát vì bê bối tình cảm?

12/09/2012 13:34
12-09-2012 13:34:23+07:00

Bộ trưởng Nhật Bản tự sát vì bê bối tình cảm?

Hãng AFP dẫn tin của truyền thông Nhật Bản cho biết, nguyên nhân khiến Bộ trưởng Dịch vụ Tài chính nước này Tadahiro Matsushita tự sát hôm 10,9 có thể là vì lý do tình ái. Theo đó, chính trị gia 73 tuổi này quyết định tìm tới cái chết do một tạp chí có ý định phanh phui cuộc tình vụng trộm của ông với một phụ nữ.

Theo tờ Mainichi Shimbun, Tadahiro Matsushita được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng ở Tokyo hôm 10.9 và các lá thư Matsushita gửi cho vợ, Thủ tướng Yoshihiko Noda cùng các thành viên nội các sẽ được đăng tải trong nay mai.

Một phụ nữ trả lời điện thoại tại tạp chí khổ nhỏ Shukan Shincho cho AFP biết rằng trong ấn bản ra ngày 12.9, tờ báo sẽ có câu chuyện viết về vụ bê bối liên quan tới Matsushita và một người phụ nữ khác, mà cụ thể là ngoại tình.

Các thành viên nội các hôm 11.9 đã tỏ lòng thương tiếc trước cái chết của Matsushita. Bộ trưởng Tài chính Jun Azumi ca ngợi Matsushita là một chính trị gia dày dạn kinh nghiệm và luôn hoàn thành tốt công việc của mình.

Theo hãng tin Jiji Press, Azumi sẽ đảm nhận vị trí của Matsushita trong cương vị Bộ trưởng Dịch vụ tài chính, còn Noda sẽ đảm nhận việc giám sát quá trình tư hữu hóa mạng lưới bưu điện.

Vietnam+



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98