Đất Xanh đầu tư xây dựng dự án mới SunView Town với tổng vốn gần 1,400 tỷ đồng

26/08/2013 08:00
26-08-2013 08:00:03+07:00

Đất Xanh đầu tư xây dựng dự án mới SunView Town với tổng vốn gần 1,400 tỷ đồng

Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) đã chính thức tổ chức buổi Lễ Khởi công dự án mới SunView Town với tổng vốn đầu tư gần 1,400 tỷ đồng vào ngày 24/08/2013.

Sáng ngày 24/08/2013, Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) chính thức tổ chức buổi Lễ Khởi công dự án mới SunView Town, tại đường Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TPHCM, với sự tham dự của đại diện Văn phòng Chính Phủ, Bộ Xây Dựng, UBND tỉnh Đồng Nai, UBND Quận Thủ Đức, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật (Bộ Công An)... và hơn 600 đối tác, nhà đầu tư, khách hàng trong và ngoài nước.

Ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh tại buổi Lễ Khởi công dự án mới SunView Town

Khu phức hợp dân cư thương mại SunView Town do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, được xây dựng trên mặt bằng tổng thể 55,340 m2. Diện tích đất khuôn viên dự án dành cho xây dựng chung cư là 36,697 m2; trong đó, đất xây dựng khu căn hộ: 8,358.57 m2; đất giao thông, sân bãi, hạ tầng: 15,352.4 m2; đất hành lang bảo vệ sông, cây xanh: 12,985.8 m2.

SunView Town có 4 block nhà, cao trung bình 18 tầng bao gồm Block A1, Block A2, Block A3, Block B với tổng diện tích sàn xây dựng là 146,991.17 m2. Dự án có tổng số 1603 căn hộ với diện tích căn hộ từ 46 m2 đến 101 m2 phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tổng vốn đầu tư cho dự án lên đến 1,368 tỉ đồng.

Với vị trí trái tim Đông Sài Gòn, Sunview Town nằm ngay cửa ngõ giao thương huyết mạch giữa Tp.HCM – Bình Dương – Đồng Nai, nằm gần Trung tâm hành chính của quận, đồng thời dự án được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội ổn định trong khu vực, bao gồm chợ Thủ Đức, siêu thị Coop Mart, bệnh viện Thủ Đức, Đại học Quốc gia TP. HCM và Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc gia II… Dự án là cơ hội lý tưởng cho phép khách hàng tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục. Chính ưu thế của vị trí giao thương huyết mạch đó, dự án không chỉ thỏa mãn nhu cầu an cư mà còn mở ra một kênh đầu tư bất động sản hiệu quả do tính thanh khoản cao.

Sunview Town có thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng tinh tế là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, những cư dân năng động luôn mong muốn có một không gian sống thoải mái, chất lượng với giá hợp lý. Căn hộ được thiết kế với không gian mở, linh hoạt nhằm nâng cao giá trị sử dụng; từng chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế mà lịch lãm. Đồng thời, Sunview Town được thi công bằng các vật liệu tiêu chuẩn cao với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới về một phong cách sống sang trọng và đẳng cấp.

Sống tại khu phức hợp dân cư thương mại hiện đại Sunview Town, khách hàng sẽ hưởng tiện ích 5 sao tại chỗ như khu mua sắm, hồ bơi, phòng tập gym, spa, đường chạy bộ ven sông, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, Internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera an ninh, bãi đậu xe rộng… Những tiện nghi này sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ & hạnh phúc.

Lễ Khởi công dự án mới SunView Town

Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị, kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh khẳng định, việc đầu tư SunView Town trong thời điểm bất động sản phía Nam đang có những chuyển động mới là một lựa chọn mạnh dạn và đón đầu của Tập đoàn, trên tinh thần đáp ứng nhu cầu thực của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Đặc biệt, đối với dự án này, chúng tôi cam kết xây dựng đúng tiến độ trong hợp đồng đã ký kết với khách hàng. Để thể hiện sự quyết tâm & cam kết này, chúng tôi gắn camera 24/24 tại dự án để khách hàng có thể giám sát trực tuyến tiến độ xây dựng bất kỳ lúc nào thông qua website www.sunviewtown.vn. Về chiến lược, Sunview Town được định hướng là dòng sản phẩm dành cho phân khúc trung bình và trong thời gian sắp tới chúng tôi tiếp tục giới thiệu các dự án tốt phù hợp với nhu cầu thực của thị trường.

Với những ưu điểm nổi bật và độc đáo, dự án Sunview Town được VietABank cam kết tài trợ vốn triển khai dự án và tham gia quản lý vốn đầu tư dự án nên Đất Xanh hoàn toàn chủ động về nguồn tài chính để triển khai dự án đúng tiến độ và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, khách mua sẽ được hỗ trợ vay với nhiều ưu đãi hấp dẫn như lãi suất 5%/năm, vay 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên đến 20 năm từ các ngân hàng như VietABank, TienPhongBank, ngân hàng Quân đội (MBB)… Đây là giải pháp hỗ trợ tài chính rất thiết thực nhằm giúp khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu một căn hộ hiện đại, tiện nghi cho riêng mình.

Trong thời gian qua Tập Đoàn Đất Xanh luôn luôn đề cao việc thực hiện trách nhiệm công dân đối với cộng đồng, xã hội và đất nước. Nhân dịp Lễ Khởi công dự án, Tập đoàn Đất Xanh đã trao 100 triệu đồng cho UBND Quận Thủ Đức nhằm chung tay đưa trẻ em nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận được đến trường trong năm học mới.

Trải qua 10 năm tăng trưởng vượt bậc, đến nay Tập đoàn Đất Xanh dần trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hoạt động trên các lĩnh vực Bất động sản – Tài chính – Xây dựng, với mạng lưới hơn 20 công ty thành viên, hoạt động rộng khắp trên cả nước. Đất Xanh cam kết sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hang cũng như mang đến một cuộc sống ưu việt hơn cho hàng triệu người dân Việt Nam.

DXG





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (3)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nghịch lý giá cà phê tăng cao nhưng doanh nghiệp lao đao

Giá cà phê tăng cao, nhiều doanh nghiệp ở Đắk Lắk không tìm được nguồn cung.

Môi giới tăng trưởng mạnh, VPSS báo lãi quý 1 gấp hơn 4 lần

Theo BCTC hợp nhất quý 1/2024, CTCP Chứng khoán VPS (VPSS) lãi trước thuế 631 tỷ đồng, gấp hơn 4 lần cùng kỳ, thực hiện được 42% kế hoạch năm.

ĐHĐCĐ Savitech: Kế hoạch lãi tăng nhẹ, xác định đầu tư giáo dục là trọng tâm

Sáng ngày 20/04, tại hội trường Trường Việt Mỹ, CTCP Công nghệ Sài Gòn Viễn Đông (Savitech, HOSE: SVT) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Đại hội thông qua...

Vì đâu VND báo lãi sau thuế quý 1 tăng 340%?

CTCP Chứng khoán VNDIRECT (HOSE: VND) vừa công bố báo cáo tài chính quý 1/2024. Quý này, VND báo lãi ròng đạt 617 tỷ đồng, tăng 340% so với cùng kỳ.

Imexpharm giảm 20% lãi quý 1 dù đặt mục tiêu phá kỷ lục lợi nhuận

Giá vốn tăng mạnh khiến CTCP Dược phẩm Imexpharm (HOSE: IMP) trải qua quý kinh doanh đi lùi so với cùng kỳ.

Doanh số tiêu thụ khả quan, lãi ròng của FMC tăng 14% trong quý 1

Trên BCTC hợp nhất quý 1/2024, sản lượng tiêu thụ của CTCP Thực phẩm Sao Ta (Fimex, HOSE: FMC) ghi nhận hơn 4,607 tấn, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước. Qua đó thu...

CEO Jens Lottner: Techcombank không đánh đổi chất lượng tài sản lấy tăng trưởng tín dụng

Sáng 20/04, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, HOSE: TCB) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 nhằm thông qua kế hoạch kinh doanh, phương án phân phối lợi...

Đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát, LPBank lãi quý 1/2024 hơn 2,886 tỷ đồng, tăng 84%

Theo BCTC quý 1/2024 vừa công bố, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank, HOSE: LPB) lãi trước thuế hơn 2,886 tỷ đồng, tăng 84% so với cùng kỳ năm trước nhờ tăng...

ĐHĐCĐ Nam Long: Thị trường đang quay trở lại

Lãnh đạo Nam Long xác định thị trường 2024 sẽ là thị trường sản phẩm, Công ty chỉ bán cái thị trường cần. Tuy nhiên, Công ty sẽ vẫn đối mặt với những khó khăn chung...

Lợi nhuận TDM quý 1 xuống mức thấp nhất 10 quý do hụt thu cổ tức 

Kết quả kinh doanh quý 1/2024 của CTCP Nước Thủ Dầu Một (TDM Water, HOSE: TDM) ảm đạm với lãi sau thuế thấp nhất 10 quý trở lại đây, do trong kỳ không còn khoản cổ...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98