Tập đoàn dịch vụ chứng khoán Anh Quốc tiếp cận TTCK Việt Nam

04/03/2014 08:10
04-03-2014 08:10:00+07:00

Tập đoàn dịch vụ chứng khoán Anh Quốc tiếp cận TTCK Việt Nam

Fidessa, Tập đoàn chuyên hoạt động về giao dịch, đầu tư và thông tin thị trường, tiếp cận thị trường chứng khoán Việt Nam thông qua CTCP Chứng khoán Vndirect (HNX: VND).

Vndirect là CTCK Việt Nam đầu tiên gia nhập mạng lưới liên kết toàn cầu của Fidessa

Đại diện Fidessa cho biết, mở rộng mạng lưới liên kết tới thị trường Việt Nam nằm trong chiến lược tiếp cận, đáp ứng nhu cầu giao dịch trực tuyến chứng khoán và các sản phẩm tài chính của Tập đoàn cho thị trường Đông Nam Á. Trước đó, Fidessa đã mở cửa 3 trung tâm lệnh tại Châu Á gồm Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Việc này giúp hỗ trợ các nhà đầu tư nước ngoài thực hiện các lệnh mua bán một cách tự động và theo thời gian thực, tránh những rủi ro liên quan tới quá trình giao dịch bằng tay.

Được biết, trong năm 2013, Vndirect đã giới thiệu hai giải pháp tiếp cận thị trường DMA và STP, cho phép các giao dịch được chuyển trực tiếp đến hệ thống Bloomberg EMSX và hệ thống giao dịch Fidessa.

Fidessa là tập đoàn cung cấp các dịch vụ thông tin phân tích thị trường, hệ thống giao dịch và hạ tầng đầu tư cho 85% định chế tài chính hàng đầu thế giới. Tổng giá trị giao dịch hàng năm qua Fidessa trên toàn thế giới lên tới 12 nghìn tỷ Đô la Mỹ.

Trần Việt

công lý



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (2)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Một công ty lên kế hoạch xóa âm vốn chủ gần ngàn tỷ trong 2 năm

Ngày 26/03, CTCP Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (UPCoM: VST) đã giải trình nguyên nhân âm vốn chủ và ý kiến ngoại trừ của kiểm toán. VST cũng đưa ra phương án...

Cổ phiếu PIV tăng trần 7 phiên liên tiếp nhờ đâu?

Phiên sáng 28/03, giá cổ phiếu của CTCP PIV (UPCoM: PIV) tiếp tục tăng hết biên độ, đánh dấu chuỗi tăng trần 7 phiên liên tiếp từ 20/03/2024.

Xong vụ VNPT EPAY, cổ phiếu ABC thoát án cảnh báo

Trong thông báo mới đây, HNX quyết định đưa cổ phiếu ABC ra khỏi diện cảnh báo từ ngày 28/03/2024 do tổ chức kiểm toán đưa ra ý kiến chấp nhận toàn phần đối với...

VNDIRECT kiểm tra thông luồng với các sở giao dịch trong ngày 28/03

Theo thông báo mới nhất cập nhật về quá trình xử lý sự cố của CTCP Chứng khoán VNDIRECT (HOSE: VND), Công ty dự kiến sẽ tiến hành kiểm tra thông luồng với các sở...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 28/03

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

28/03: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Khi nào công ty chứng khoán được triển khai dịch vụ nhận lệnh nhà đầu tư nước ngoài không ký quỹ 100%?

Cơ quan quản lý đề xuất cho phép các công ty chứng khoán có đủ năng lực được cung cấp dịch vụ không yêu cầu nhà đầu tư tổ chức nước ngoài phải có đủ 100% tiền trước...

Theo dấu dòng tiền cá mập 27/03: Khối ngoại xả mạnh MSN gần 1,071 tỷ đồng

Trong phiên giao dịch 27/03, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại tiếp tục bán ròng với giá trị lần lượt gần 187 tỷ đồng và hơn 1,904 tỷ đồng. Đáng chú ý...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 27/03

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

27/03: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98