Xét xử vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Lời khai chấn động của bị cáo Tường tại tòa

14/04/2014 11:26
14-04-2014 11:26:36+07:00

Xét xử vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Lời khai chấn động của bị cáo Tường tại tòa

Theo lời bị cáo Tường, điều hành thẩm mỹ viện Cát Tường là cử nhân… Đại học Công đoàn. Khi thẩm mỹ viện Cát Tường đi vào hoạt động được khoảng 3 tháng thì xảy ra sự việc.

Thẩm phán Lê Thị Hợp hỏi: “Ai là người quản lý điều hành tại thẩm mỹ viện Cát Tường”. Bị cáo Tường trả lời đó là chị Lê Thị Thủy Mai (34 tuổi, ngụ ở Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội) làm Phó giám đốc thẩm mỹ.

Bị cáo Nguyễn Mạnh Tường trả lời câu hỏi của thẩm phán

“Có chị Mai là quản lý chính về điều hành, chịu trách nhiệm phát triển nhân lực, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn và quảng cáo. Trong trung tâm có 6 phòng, gồm: phòng lễ tân, tư vấn, phẫu thuật, hậu phẫu… Tất cả chị Mai là quản lý chung. Bị cáo có được giới thiệu chị Mai nên đã mời chị Mai về làm”.

“Chị Mai có chuyên môn gì không”, thẩm phán Lê Thị Hợp hỏi tiếp. “Chị Mai tốt nghiệp Đại học Công Đoàn và không có chuyên môn gì về ngành y. Khi có khách tới thì chị Mai là người tư vấn. Do trước đấy đã từng tham gia làm thẩm mỹ nên có kinh nghiệm thì sẽ tư vấn. Chị Mai cũng phụ trách viết các bài quảng cáo. Nhưng tất cả đều hỏi qua bị cáo”, bị cáo Tường khai trước tòa.

Bị cáo Tường cũng thừa nhận hút ngực thẩm mỹ là không được phép. Do gây tê, gây mê nên phải thực hiện trong các bệnh viện nhà nước. Trên cơ sở khách hàng tới nhiều, qua khám xét các bệnh tật, thấy không thấy bất thường, bị cáo tin tưởng là mình làm được nên đã nhận lời.

Bị cáo Tường trả lời HĐXX: “Khách không có bệnh mãn tính, thử các phản ứng thuốc mà trong quá trình phẫu thuật phải dùng tới, nếu không thấy phản ứng thì sẽ tiến hành phẫu thuật. Đối với chị Huyền, được chụp cổ, phim phổi, thử HIV nhưng không thấy gì. Bị cáo đã hỏi các y tá, thì các y tá đều nói không có phản ứng gì. Và bị cáo đã khám qua nên tiến hành phẫu thuật”.

“Bị cáo tới lúc 11 giờ, khoảng 12 giờ phẫu thuật. Khi đó chị Huyền còn ngồi ngoài. Sau đó bị cáo đưa khách hàng vào, nói nằm ngửa. Tiêm thuốc tê vào hai bên vùng bụng. Mỗi ca phẫu thuật kéo dài 4 tiếng. Ca phẫu thuật của chị Huyền cũng vậy. Trong thời gian diễn ra phẫu thuật, chị Huyền vẫn tỉnh táo và nói chuyện với bị cáo”, bị cáo Tường khai.

Hà An

thanh niên





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98