Cuộc đua FxPro Tháng 7&8.2014: Chóng mặt với vị trí dẫn đầu

23/08/2014 12:12
23-08-2014 12:12:16+07:00

Đấu trường Chứng khoán Vietstock

Cuộc đua FxPro Tháng 7&8.2014: Chóng mặt với vị trí dẫn đầu

Hai thành viên “baongoc” và “coolwind93” cạnh tranh quyết liệt và vị trí dẫn đầu thay đổi chóng mặt bởi 2 thành viên này.

Ai đang dẫn đầu?

Sau 6 tuần đầu tranh tài, thành viên “baongoc” và “coolwind93” tiếp tục ổn định và tiếp tục duy trì hai vị trí dẫn đầu. Các thành viên ở vị trí thứ 3, 4 tiếp tục bám sát nhóm đầu và chỉ một thay đổi nhỏ thì bảng xếp hạng sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ.

Khoảng cách giữa các vị trí trong Top 10 không quá 7% nên chỉ một phiên tăng trần sẽ có nhiều thay đổi. Về thời gian, cuộc đua đã bước vào chặng ‘nước rút’, do vậy một sơ suất nhỏ sẽ trực tiếp tạo cơ hội cho chính đối thủ của mình.

Sau đây là tổng hợp bảng xếp hạng mỗi cuối tuần để các thành viên mới tiện theo dõi.

Bảng xếp hạng đến hết ngày 22/08/2014

Bảng xếp hạng đến hết ngày 08/08/2014

VN-Index bùng nổ tăng điểm mạnh tiệm cận trở lại đỉnh cao 633 điểm của tháng 01/2009. Nhóm Dầu khí, Chứng khoán, Bất động sản đón nhận dòng tiền khủng. Đặc biệt các mã vốn hóa lớn như GAS, PVD, VIC, PVS, FPT… Liệu tuần còn lại tháng 8 này VN-Index sẽ tiếp tục tạo đỉnh cao kỷ lục mới?

Tuần qua, nhóm cổ phiếu có thanh khoản khá và tăng điểm mạnh trên HOSE là KSH, LCG, TNT, VHC… trên sàn HNX là PXA, CVT, SDU… Cụ thể, top 10 cổ phiếu tăng điểm mạnh nhất trên HOSE/HNX như bảng sau:

(Nguồn: http://dautruong.vietstock.vn )

“Top 10” đã đầu tư như thế nào trong tuần qua?

CLG, CMX, MDG, AAA, PET… là các mã chứng khoán thu hút nhiều giá trị đầu tư nhất trong tuần. Nhóm các mã này cũng chiếm đến 39.14% tỉ trọng trong toàn danh mục. Tuy nhiên, xét đơn thuần về việc chọn mã chứng khoán, thì HLA, TNT, LGL là 3 mã thu hút nhiều đấu thủ nhất.

Cuộc đua đang bước vào ‘chặng nước rút’

Cuộc đua vẫn mở cửa đón chào thành viên mới nhưng chỉ giúp nhà đầu tư thực hành và làm quen chuẩn bị cho cuộc đua tiếp theo – Tháng 9&10/2014. Cơ hội lọt vào top 14 để đoạt một trong những giải thưởng là các hiện vật có giá trị như MacBook Air | IPad Mini | Điện thoại Samsung Galaxy Win,…

Cơ hội chia đều cho các nhà đầu tư tài năng!

Hàng tuần, danh sách thành viên được cập nhật liên tục với các mã chứng khoán được mua nhiều nhất trong tuần để nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về danh mục đầu tư và biến động của thị trường chứng khoán.

Cuộc đua FxPro Tháng 7&8.2014 có gì mới?

Chức năng ‘Ứng trước tiền bán’ lần đầu tiên được ứng dụng trong đấu trường đã hỗ trợ các thành viên gia tăng quay vòng vốn nhanh hơn.

Cuộc đua FxPro Tháng 7&8.2014 tiếp tục kế thừa những tính năng ưu việt của sân chơi chứng khoán ảo – Đấu trường Chứng khoán Vietstock như dữ liệu thật, realtime, tham gia hoàn toàn miễn phí, rinh giải thưởng thật giá trị,…

Điểm khác duy nhất là thời gian của Cuộc đua kéo dài trong 02 tháng nhằm giúp các thành viên có nhiều thời gian để thể hiện tài năng, sửa chữa sai lầm (nếu có) nhằm mục tiêu tối đa hóa giá trị danh mục.

Ban tổ chức khẳng định Đấu trường Chứng khoán Vietstock sẽ là sân chơi chứng khoán Ảo – trải nghiệm Thật, qua đó Nhà đầu tư sẽ có một góc nhìn và phương pháp tiếp cận hiệu quả khi tham gia thị trường thật.

Tham gia ngay để rinh nhiều phần quà hấp dẫn: http://dautruong.vietstock.vn

Để tìm hiểu về Luật chơi của Đấu trường, vui lòng click: http://dautruong.vietstock.vn/Luat-choi

Đấu trường Vietstock





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (18)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Theo dấu dòng tiền cá mập 24/04: Tự doanh và khối ngoại giao dịch ngược chiều

Phiên giao dịch ngày 24/04, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng gần 996 tỷ đồng, thì khối ngoại lại xả gần 149 tỷ đồng. 

UBCKNN làm việc với World Bank và ASIFMA về dự thảo quy định liên quan đến các tiêu chí để nâng hạng thị trường

Chiều ngày 22/04/2024, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có buổi làm việc trực tuyến với Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Hiệp hội thị trường tài chính và...

UBCKNN xử phạt loạt doanh nghiệp vi phạm công bố thông tin

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) có quyết định xử phạt hành chính đối với CTCP Thuận Đức (HOSE: TDP), CTCP Anh ngữ APAX và CTCP Thủy sản Việt Úc (VUG) do vi...

An Gia (AGG) dự kiến hết nợ trái phiếu, kế hoạch lợi nhuận tăng 43% trong năm nay

Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 24/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

24/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Theo dấu dòng tiền cá mập 23/04: Tự doanh bán ròng trên ngàn tỷ, xả mạnh FPT và MWG

Phiên giao dịch ngày 23/04, mặc dù quyết định đầu tư cùng chiều nhưng tự doanh công ty chứng khoán bán ròng áp đảo 1,056 tỷ đồng, trong khi khối ngoại chỉ xả hơn...

Đâu sẽ là yếu tố quyết định để 1 nhà đầu tư chọn mở tài khoản chứng khoán

Chiến lược ưu đãi phí có thể coi là xu hướng của các công ty chứng khoán trong cuộc chiến thu hút khách hàng ở thời điểm hiện tại nhưng đó vẫn chưa phải là yếu tố...

Không công bố thông tin trái phiếu, Signo Land bị xử phạt

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ngày 19/04 ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 23/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98