Cuộc đua Fxpro Tháng 7&8.2014: Chức năng ‘Ứng trước tiền bán’ lần đầu tiên được áp dụng

04/08/2014 11:09
04-08-2014 11:09:09+07:00

Đấu trường Chứng khoán Vietstock

Cuộc đua Fxpro Tháng 7&8.2014: Chức năng ‘Ứng trước tiền bán’ lần đầu tiên được áp dụng

Thành viên “coolwind93” bứt phá với phong độ ổn định để tiếp tục chiếm vị trí dẫn đầu của cuộc đua. Chức năng ‘Ứng trước tiền bán’ lần đầu tiên được ứng dụng.

Ai đang dẫn đầu?

Sau 5 tuần đầu tranh tài, thành viên “coolwind93” tiếp tục bứt phá và tạm thời chiếm vị trí dẫn đầu.

Thành viên mới ‘haxuantien’ đang cạnh tranh quyết liệt với 2 thành viên cũ là ‘baongoc’ và ‘fcm1892005’ ở các vị trí thứ 2, 3 và 4. Khoảng cách lợi nhuận giữa ba thành viên này là rất nhỏ nên chỉ cần một sơ suất nhỏ, thứ hạng sẽ thay đổi.

Khoảng cách từ vị trí dẫn đầu đến vị trí thứ 10 được nới rộng từng tuần từ 10% -12% lên 16% so với một hai tuần trước. Các thành viên ở nhóm 2 cần nỗ lực hơn nữa để không bị nhóm đầu bỏ lại phía sau trong các tuần thi đấu tiếp theo. Cuộc đua mới chỉ đi được 50% chặng đường, do vậy cơ hội bắt kịp nhóm dẫn đầu vẫn còn.

Số lượng thành viên thua lỗ nhiều hơn 68% so với số lượng thành viên có lợi nhuận. Điều này cho thấy chen chân vào được Top 20 và duy trì thành công được thứ hạng không phải là dễ dàng. Người chơi phải theo sát thị trường và bản lĩnh trong việc ra quyết định đầu tư.

Sau đây là tổng hợp bảng xếp hạng mỗi cuối tuần để các thành viên mới tiện theo dõi.

Bảng xếp hạng đến hết ngày 01/08/2014

Bảng xếp hạng đến hết ngày 26/7/2014

 

Tháng 7 âm lịch - được gọi là “Tháng cô hồn” đã đến, chỉ số VN-Index đang giao dịch ở ngưỡng tâm lý 600 - 605. Chiến lược đầu tư của bạn là gì? ‘Trend following’ hay ‘Sideways trading’?

Mỗi nhóm cổ phiếu đều có ưu nhược điểm riêng. Bluechips an toàn, bền bỉ thì ít biến động. Penny biến động mạnh thì lại đầy rủi ro.

Tuần qua, nhóm cổ phiếu có thanh khoản khá và tăng điểm mạnh trên HOSE là MPC tăng 29%, VHC tăng 14%, CMX tăng 11.5% … trên sàn HNX là PVB tăng 14.5%. Cụ thể, top 10 cổ phiếu tăng điểm mạnh nhất trên HOSE/HNX như bảng sau:

Nguồn: http://dautruong.vietstock.vn

“Top 10” đã đầu tư như thế nào trong tuần qua?

FLC, SHN, KLF, AVF là các mã chứng khoán thu hút nhiều giá trị đầu tư nhất trong tuần. Nhóm các mã này cũng chiếm đến 61.04% tỉ trọng trong toàn danh mục. Tuy nhiên, xét đơn thuần về việc chọn mã chứng khoán, thì VST là mã thu hút nhiều đấu thủ nhất, tiếp đến là FLC và S99.

Cuộc đua chỉ mới đi được 50% chặng đường và cơ hội vẫn mở rộng

Cuộc đua vẫn mở cửa đón thành viên mới đến hết ngày 21/8, chỉ cần tối thiểu 1 lệnh giao dịch thành công trước 3:00pm ngày 21/8 thì nhà đầu tư vẫn có cơ hội lọt vào top 14 để đoạt một trong những giải thưởng là các hiện vật có giá trị như MacBook Air | iPad Mini | Điện thoại Samsung Galaxy Win,…

Cơ hội chia đều cho các nhà đầu tư tài năng!

Hàng tuần, danh sách thành viên được cập nhật liên tục với các mã chứng khoán được mua nhiều nhất trong tuần để nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về danh mục đầu tư và biến động của thị trường chứng khoán.

Cuộc đua FxPro Tháng 7&8.2014 có gì mới?

Chức năng ‘Ứng trước tiền bán’ lần đầu tiên được ứng dụng trong đấu trường để hỗ trợ các thành viên gia tăng quay vòng vốn.

Cuộc đua FxPro Tháng 7&8.2014 tiếp tục kế thừa những tính năng ưu việt của sân chơi chứng khoán ảo – Đấu trường Chứng khoán Vietstock như dữ liệu thật, realtime, tham gia hoàn toàn miễn phí, rinh giải thưởng thật giá trị,…

Điểm khác duy nhất là thời gian của Cuộc đua kéo dài trong 02 tháng nhằm giúp các thành viên có nhiều thời gian để thể hiện tài năng, sửa chữa sai lầm (nếu có) nhằm mục tiêu tối đa hóa giá trị danh mục.

Ban tổ chức khẳng định Đấu trường Chứng khoán Vietstock sẽ là sân chơi chứng khoán Ảo – trải nghiệm Thật, qua đó Nhà đầu tư sẽ có một góc nhìn và phương pháp tiếp cận hiệu quả khi tham gia thị trường thật.

Tham gia ngay để rinh nhiều phần quà hấp dẫn: http://dautruong.vietstock.vn

Để tìm hiểu về Luật chơi của Đấu trường, vui lòng click: http://dautruong.vietstock.vn/Luat-choi

Đấu trường Vietstock





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (10)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thao túng giá cổ phiếu DST, một cá nhân bị xử phạt hơn nửa tỷ

Ngày 15/04, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có quyết định xử phạt đối với ông Giang Tuấn Anh về hành vi thao túng giá cổ phiếu DST của CTCP Đầu tư Sao Thăng...

Nghỉ lễ 30/04 - 01/05, chứng khoán giao dịch bù vào thứ 7? 

Các sở giao dịch sẽ thực hiện hoán đổi ngày nghỉ lễ trong kỳ nghỉ lễ 30/04 - 01/05 sắp tới, dẫn tới việc nghỉ giao dịch vào ngày 29/04.

Theo dấu dòng tiền cá mập 17/04: Tự doanh và khối ngoại thay đổi động thái

Phiên giao dịch ngày 17/04, cả tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại đều có động thái trái ngược so với phiên 16/04.

PSH bất ngờ tăng trần sau chuỗi 5 phiên “lau sàn”, gần 20 triệu cp khớp lệnh

Phiên sáng ngày 17/04, cổ phiếu PSH của “đại gia xăng dầu miền Tây” CTCP Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu bất ngờ tăng giá “bật trần”, với gần 20 triệu cp...

Hàng trăm cổ phiếu lập kỷ lục mới dù VN-Index chưa vượt đỉnh cũ

Trong những tháng gần đây, VN-Index đã có những bước tiến nhanh chóng và thanh khoản cũng bùng nổ. Sự sôi động này gợi lại những kỷ niệm tươi đẹp của thị trường...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 17/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

17/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

​Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Theo dấu dòng tiền cá mập 16/04: Tự doanh mua ròng hơn 1.4 ngàn tỷ đồng

Phiên giao dịch ngày 16/04, tự doanh và khối ngoại giao dịch cùng chiều, mua ròng lần lượt 1,422 tỷ đồng và 191 tỷ đồng.

Góc nhìn 17/04: Tiếp tục điều chỉnh?

CTCK Beta nhận định, trong giai đoạn hiện nay, nhiều khả năng áp lực rung lắc/điều chỉnh vẫn sẽ duy trì ở mức cao.

Lỗ nặng năm 2023, vốn chủ sở hữu VNECO 8 còn 1 tỷ đồng, cổ phiếu tiếp tục bị cảnh báo

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) mới đây quyết định duy trì diện bị cảnh báo đối với cổ phiếu CTCP Xây dựng Điện VNECO 8 (HNX: VE8) do lợi nhuận sau thuế chưa...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98