NamABank đẩy mạnh mở rộng thị phần

21/08/2014 17:54
21-08-2014 17:54:34+07:00

NamABank đẩy mạnh mở rộng thị phần

Để đảm bảo hoạt động ngân hàng an toàn, đồng thời thực hiện tái cấu trúc ngành ngân hàng được hiệu quả, trong thời gian qua Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chỉ đạo phải quản lý chặt việc thành lập mới và mở rộng mạng lưới của ngân hàng. Theo đó, chỉ các ngân hàng có khả năng quản trị ổn định, hoạt động có hiệu quả, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật và có nhu cầu thì mới được mở chi nhánh, phòng giao dịch tại các địa bàn thực sự có nhu cầu về dịch vụ ngân hàng.

Là một trong những ngân hàng được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng và phê duyệt đề án Tự tái cơ cấu hoạt động bằng chính nội lực, Ngân hàng Nam Á (NamABank) đang từng bước hoàn thiện chính mình để trở thành một ngân hàng đa năng, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cần cũng như cam kết mang lại giá trị lợi ích kết nối cao nhất.

Theo thông tin gần nhất được biết thì NamABank vừa được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng và cho phép tiếp tục mở mới 8 điểm giao dịch trong đó có 5 chi nhánh và 3 phòng giao dịch tại 5 tỉnh, thành thuộc khu vực Nam - Trung Bộ như TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bến Tre, Ninh Thuận… Việc mở rộng mạng lưới tại các tỉnh thành như hiện nay của NamABank nằm trong kế hoạch sử dụng hiệu quả nguồn vốn điều lệ mới. Đồng thời, đây còn là chiến lược phát triển đẩy mạnh hoạt động ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng này.

“Việc NamABank được Ngân hàng Nhà nước phê chuẩn mở 8 điểm giao dịch mới trong 6 tháng cuối năm là một minh chứng cho thấy chiến lược của HĐQT trong đề án tái cơ cấu là đang đi đúng con đường và lộ trình vạch ra. Trên cơ sở đó, NamABank đang tiếp tục củng cố về mọi mặt, trong đó, tập trung chủ yếu nhất là nâng cao cơ sở hạ tầng, cải tiến chất lượng dịch vụ và đào tạo nguồn lực nhân sự hiện hữu. Hơn nhất, việc NamABank mở rộng thêm mạng lưới hoạt động là nhằm tạo thêm điều kiện cho khách hàng tại những địa phương trên cả nước có điều kiện tiếp cận các dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả và giao dịch thuận tiện hơn, từ đó đem lại giá trị lợi ích cao nhất cho chính Khách hàng”, theo chia sẻ của ông Trần Ngô Phúc Vũ – Thành viên HĐQT kiêm TGĐ NamABank.

Để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp cho từng nhu cầu tài chính và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các khu vực có NamABank trú đóng, trong thời gian tới đây, Ngân hàng này sẽ ưu tiên tiếp cận trực tiếp khách hàng và xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp trên cơ sở thấu hiểu, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cùng phát triển.

Trải qua gần 22 năm hoạt động, thời gian qua, NamABank đã có những bước chuẩn bị rất cụ thể từ tiềm lực tài chính, nhân lực nghiên cứu khảo sát, chú trọng củng cố nguồn lực nhân sự hiện hữu cũng như nghiên cứu, thấu hiểu tâm lý thị trường… Tất cả hoạt động này đang tạo nền tảng vững chắc cho NamABank vững bước hơn trong tương lai, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ngoài ra, Ngân hàng này cũng đang là xây dựng lại chuẩn nhận diện thương hiệu với những thay đổi về cấu túc mô hình, không gian giao dịch và khu vực chờ tiện nghi và sang trọng hơn.

Anh Đức



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vụ mất 11,9 tỷ ở Vietcombank: VCB kháng cáo, VKS kháng nghị việc bồi thường 700 triệu

Viện Kiểm sát nhân dân TP. Từ Sơn cho rằng chưa đủ căn cứ để xác định Vietcombank có lỗi trong việc khách hàng bị mất số tiền 11,9 tỷ đồng trong tài khoản, để buộc...

Phó Thống đốc nói về khoản cho vay để hỗ trợ ngân hàng SCB

Đến nay, SCB vẫn đang hoạt động ổn định và NHNN sẽ tiếp tục xây dựng lộ trình để từng bước tái cơ cấu ngân hàng này.

NHNN cho phép ngân hàng thương mại giữ nguyên nhóm nợ đến hết năm 2024

Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý 1/2024, ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, NHNN sẽ cho phép các ngân...

ĐHĐCĐ SeABank: Đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30,000 tỷ đồng

Ngày 17/04/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại...

Công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng danh mục cho vay

Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô đầy biến động của năm qua, việc đánh giá mức độ rủi ro trong danh mục cho vay của ngân hàng trở nên cực kỳ quan trọng. Các chính sách...

Tỷ giá tiếp tục tăng, giá bán USD vẫn trên 25,000 đồng

Sáng ngày 19/04/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục điều chỉnh tăng tỷ giá trung tâm. Giá bán USD tại các ngân hàng thương mại tăng liên tục.

Ngân hàng Nhà nước nói sẵn sàng can thiệp tỷ giá trong hôm nay

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết các quan chức đã sẵn sàng can thiệp vào thị trường ngoại hối khi tiền đồng rơi xuống mức thấp kỷ lục so với USD.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank: App lạ từ Nhật, nguyên đơn kháng cáo

Bà Trần Thị Chúc, nguyên đơn trong vụ tài khoản 11,9 tỷ đồng tại Vietcombank “bốc hơi” đã có đơn kháng cáo toàn bộ bản án dân sự sơ thẩm do TAND TP. Từ Sơn (Bắc...

OCB mở mới 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024

Mới đây, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã nhận được công văn chấp thuận mở mới thêm 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024.

Cảnh báo việc tiếp tay cho tội phạm khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Công an TP Hà Nội cho biết, hiện nay trên các hội nhóm, diễn đàn xuất hiện tình trạng các đối tượng thuê, mua tài khoản ngân hàng với giá từ 500 nghìn đến 1 triệu...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98