Vietstock đang tìm kiếm ứng viên cho nhiều vị trí

13/09/2014 14:00
13-09-2014 14:00:09+07:00

Vietstock đang tìm kiếm ứng viên cho nhiều vị trí

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động, Vietstock đang tìm kiếm ứng viên cho nhiều vị trí: Chuyên viên Phân tích tài chính chứng khoán, Chuyên viên Phân tích kỹ thuật, Chuyên viên Dữ liệu, Lập trình viên.NET và Chuyên viên Marketing.

Ra đời vào năm 2002, Vietstock.vn là Cổng thông tin trực tuyến đầu ngành về tài chính chứng khoán, cầu nối không thể thiếu giữa các doanh nghiệp đại chúng niêm yết và chưa niêm yết, công ty chứng khoán và các tổ chức tài chính khác với cộng đồng các nhà đầu tư.

Tin tức và sự kiện về kinh tế, tài chính, đặc biệt là về thị trường chứng khoán và các kênh đầu tư được cập nhật liên tục 24/7 với độ chính xác và tính chọn lọc cao. Nhận định thị trường và báo cáo phân tích được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia và chuyên viên được đào tạo bài bản trong và ngoài nước với kinh nghiệm làm việc trong các công ty kiểm toán, chứng khoán, ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Cơ sở dữ liệu đầy đủ, chính xác được xây dựng từ những ngày đầu thành lập thị trường chứng khoán Việt Nam. Dữ liệu giao dịch chứng khoán real-time; thông tin doanh nghiệp từ A đến Z được chuẩn hoá, cập nhật nhanh và chính xác; báo cáo tài chính và số liệu vĩ mô được số hoá và có thể truy xuất qua excel.

Hệ thống công cụ đầu tư chuyên sâu, dễ dàng thao tác trên nền web như phân tích kỹ thuật, quản lý danh mục, bộ lọc cổ phiếu, so sánh cổ phiếu, giao dịch ký quỹ…

Diễn đàn Vietstock là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, quan điểm đầu tư, nhận định thị trường, ... của gần 150,000 thành viên trong và ngoài nước.

Các vị trí tuyển dụng:

Chúng tôi là đối tác cung cấp thông tin, dữ liệu cho các tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Tư vấn Quan hệ Nhà đầu tư (Investor Relations, IR) trên thị trường.

Do nhu cầu mở rộng hoạt động, Vietstock đang tìm kiếm ứng viên giàu lòng nhiệt huyết làm việc toàn thời gian (full time) cho các vị trí sau (Vui lòng click vào đường dẫn để xem Mô tả công việc và Yêu cầu chi tiết đối với từng vị trí):

1. Chuyên viên Marketing

2. Lập trình viên .NET

3. Chuyên viên Phân tích Kỹ thuật

4. Chuyên viên Phân tích Tài chính – Chứng khoán

5. Chuyên viên Dữ liệu

Quyền lợi của người lao động:

- Được hưởng mức lương phù hợp với hiệu quả công việc. Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định của công ty.

- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, giúp nhân viên học hỏi được nhiều kỹ năng và kiến thức mới.

- Được tập huấn, đào tạo liên tục về chuyên môn và theo yêu cầu công việc.

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định.

Địa điểm làm việc: 81/10B Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Hồ sơ việc làm gồm có (Không cần hồ sơ công chứng cho đến khi được tuyển dụng):

- CV cá nhân (mô tả quá trình công tác)

- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan

Vui lòng gửi Hồ sơ về địa chỉ sau trước ngày 15/09/2014:

Ms Ngọc Phận, Phòng Hành chánh – Kế toán Vietstock

  • Địa chỉ: 81/10B Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: (08) 3848.7238 (Ext: 106)
  • Email: ngocphannt@vietstock.vn

Lưu ý: (1) Hồ sơ cần đặt tên theo nguyên tắc: Vi tri du tuyen_Ten ung vien. (2) Vietstock chỉ liên hệ với ứng viên đáp ứng điều kiện tuyển dụng, và không hoàn lại hồ sơ đối với hồ sơ không đạt yêu cầu, hồ sơ không trúng tuyển.

Vietstock



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 25/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

25/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay. 

Theo dấu dòng tiền cá mập 24/04: Tự doanh và khối ngoại giao dịch ngược chiều

Phiên giao dịch ngày 24/04, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng gần 996 tỷ đồng, thì khối ngoại lại xả gần 149 tỷ đồng. 

UBCKNN làm việc với World Bank và ASIFMA về dự thảo quy định liên quan đến các tiêu chí để nâng hạng thị trường

Chiều ngày 22/04/2024, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có buổi làm việc trực tuyến với Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Hiệp hội thị trường tài chính và...

UBCKNN xử phạt loạt doanh nghiệp vi phạm công bố thông tin

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) có quyết định xử phạt hành chính đối với CTCP Thuận Đức (HOSE: TDP), CTCP Anh ngữ APAX và CTCP Thủy sản Việt Úc (VUG) do vi...

An Gia (AGG) dự kiến hết nợ trái phiếu, kế hoạch lợi nhuận tăng 43% trong năm nay

Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 24/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

24/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Theo dấu dòng tiền cá mập 23/04: Tự doanh bán ròng trên ngàn tỷ, xả mạnh FPT và MWG

Phiên giao dịch ngày 23/04, mặc dù quyết định đầu tư cùng chiều nhưng tự doanh công ty chứng khoán bán ròng áp đảo 1,056 tỷ đồng, trong khi khối ngoại chỉ xả hơn...

Đâu sẽ là yếu tố quyết định để 1 nhà đầu tư chọn mở tài khoản chứng khoán

Chiến lược ưu đãi phí có thể coi là xu hướng của các công ty chứng khoán trong cuộc chiến thu hút khách hàng ở thời điểm hiện tại nhưng đó vẫn chưa phải là yếu tố...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98