Tuần 21-28/11: Thị trường đảo chiều, ngoạn mục tranh tài - vượt Top Đấu trường Vietstock

29/11/2014 15:11
29-11-2014 15:11:54+07:00

Đấu trường Vietstock

Tuần 21-28/11: Thị trường đảo chiều, ngoạn mục tranh tài - vượt Top Đấu trường Vietstock

Cuối tháng 11, trải qua một tuần với những biến động lớn của thị trường, cả hai cuộc đua trên đấu trường Vietstock có những màn tách top ngoạn mục, với chiến thuật và danh mục cổ phiếu phù hợp, đồng thời kết hợp với việc lựa chọn thời điểm mua bán hợp lý. Hai thành viên dẫn đầu ở cả hai cuộc đua tiếp tục bứt lên và bỏ khá xa người kế tiếp.

“Tuyệt đỉnh Tranh tài cùng KIS VN”: Cạnh trạnh quyết liệt tuần thứ 5

Đi qua hơn nửa chặng đường tranh tài quyết liệt, hai thành viên dẫn đầu đang bứt phá mạnh mẽ là “morongbocoi” với tỷ suất sinh lời “khủng” hơn 41%, “truongmb” đạt 32.74%, hiện tại đang bỏ xa các thành viên đứng sau. Nếu thị trường không có những phiên biến động mạnh thì việc hoán đổi vị trí của các thành viên top dưới là khá khó khăn. Nhiều khả năng hai thành viên top đầu sẽ giữ được vị trí ổn định trong tuần tới.

Các thành viên còn lại cần có những chiến thuật hợp lý nhằm nâng cao tỷ suất sinh lợi nhằm bứt top trong giai đoạn cuối của cuộc đua.

Bảng xếp hạng kết thúc phiên ngày 28/11/2014 - Cuộc đua “Tuyệt đỉnh Tranh tài cùng KIS VN”

Và sự chênh lệch đáng kế của top đầu: Cuộc đua FxPro tháng 11&12

Trải qua 3 tuần tranh tài, “Cuộc đua FxPro tháng 11&12” sự cạnh tranh vẫn diễn ra quyết liệt nhưng với những chiến thuật khác nhau thì đã có sự chênh rất lớn giữa người đứng đầu và người đứng thứ 4 lên đến 24%. Đây là một khoảng cách khá lớn nhưng trong giai đoạn thị trường nhiều biến động và thời gian của cuộc đua còn dài thì khoảng cách này hoàn toàn có thể san bằng. Chúng ta cùng chờ xem bảng xếp hạng sẽ thay đổi như thế nào trong giai đoạn tới, liệu có màn sắp xếp lại trật tự bảng xếp hạng hay không?

Bảng xếp hạng kết thúc phiên ngày 28/11/2014 - “Cuộc đua FxPro tháng 11&12”

Top dẫn đầu: Top 4 không xuất hiện thành viên mới mà chỉ hoán đổi các vị trí cho nhau, mức cao nhất đạt 34.66% thuộc về thành viên “lamtivui”, và tiếp đến là các thành viên “362174999”, “cucuong”,… ngoài ra có sự xuất hiện của thành viên mới ở top 5 với nickname dinhtuan4567 nhưng tỷ suất sinh lợi của thành viên ngày khá khiêm tốn so với top đầu.

Danh mục đầu tư đều bám sát thị trường thật:

Sự lựa chọn cổ phiếu phù hợp cho danh mục của các đấu sỹ đều bám sát biến biến động của thị trường thật. Nhóm cổ phiếu có thanh khoản khá và tăng điểm mạnh trên HOSE là SBC, LHG, DRH… trên sàn HNX là ITQ, HBE, SDC…Cụ thể, top 10 cổ phiếu tăng điểm mạnh nhất trên HOSE/HNX như bảng sau:

(Nguồn: http://dautruong.vietstock.vn)

Đấu trường Vietstock tiếp tục thu hút Nhà đầu tư tham gia trải nghiệm thị thật lên tới hơn 15,000 thành viên ở cả hai cuộc đua. Đồng thời chuẩn bị xuất phát cho cuộc đua thứ 3 dự kiến tổ chức trong tháng 12. Cuộc đua mới sẽ tiếp tục hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn về giải thưởng cũng như hỗ trợ Nhà đầu tư tham gia Đấu trường Vietstock: Chứng khoán Ảo – Trải nghiệm Thật.

Các giải thưởng hấp dẫn và có giá trị đang chờ đón những thành viên xuất sắc nhất cuộc đua.

Thông tin chi tiết về đấu trường: http://dautruong.vietstock.vn/

Đấu trường Vietstock



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (4)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

An Gia (AGG) dự kiến hết nợ trái phiếu, kế hoạch lợi nhuận tăng 43% trong năm nay

Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 24/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

24/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Theo dấu dòng tiền cá mập 23/04: Tự doanh bán ròng trên ngàn tỷ, xả mạnh FPT và MWG

Phiên giao dịch ngày 23/04, mặc dù quyết định đầu tư cùng chiều nhưng tự doanh công ty chứng khoán bán ròng áp đảo 1,056 tỷ đồng, trong khi khối ngoại chỉ xả hơn...

Đâu sẽ là yếu tố quyết định để 1 nhà đầu tư chọn mở tài khoản chứng khoán

Chiến lược ưu đãi phí có thể coi là xu hướng của các công ty chứng khoán trong cuộc chiến thu hút khách hàng ở thời điểm hiện tại nhưng đó vẫn chưa phải là yếu tố...

Không công bố thông tin trái phiếu, Signo Land bị xử phạt

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ngày 19/04 ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 23/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

23/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

​Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Thanh khoản bứt phá, dòng tiền chảy vào cổ phiếu chứng khoán

VN-Index giảm hơn 100 điểm trong tuần 15 - 19/04 đã kích hoạt dòng tiền chảy vào thị trường. Trong đó, nhóm cổ phiếu chứng khoán hút tiền mạnh.

Theo dấu dòng tiền cá mập 22/04: Khối ngoại mua ròng cổ chứng khoán, tự doanh bán ròng cổ ngân hàng

Trong khi tự doanh mua ròng FUEVFVND thì khối ngoại cũng bán ròng ở mức tương đương. Tự doanh bán ròng loạt cổ phiếu ngân hàng còn khối ngoại mua ròng nhóm chứng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98