HQC sẽ nâng tầm nhà ở xã hội qua việc ký hợp tác với LG và Hyundai

15/12/2014 08:54
15-12-2014 08:54:55+07:00

HQC sẽ nâng tầm nhà ở xã hội qua việc ký hợp tác với LG và Hyundai

Với mục tiêu phát triển toàn diện các tiện ích để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân HQC Plaza, Công ty Địa ốc Hoàng Quân (HOSE: HQC) đã hợp tác với hai tập đoàn lớn trong việc cung cấp các dịch vụ, trang thiết bị tại dự án.

Cụ thể, HQC đã ký kết hợp tác với Tập đoàn LG và Tập đoàn Hyundai trong việc phát triển HQC Plaza tại sự kiện cất nóc Nhà ở xã hội HQC Plaza vào ngày 6/12 vừa qua.

Với việc hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thế giới tại HQC Plaza, Tiến sĩ Trương Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Hoàng Quân cho biết, Hoàng Quân đang tích cực hợp tác với các thương hiệu quốc tế trong các dự án nhà ở xã hội để mọi người thấy nhà ở xã hội do HQC đầu tư không hề thua kém các dự án nhà ở thương mại khác về chất lượng dịch vụ và tiện ích phục vụ cuộc sống.

TS Trương Anh Tuấn (bên trái) - Chủ tịch HĐQT Công ty Hoàng Quân và Ông Ko Tae Yeon (bên phải) – Tổng Giám đốc LG Việt Nam ký kết hợp đồng hợp tác giữa hai bên.

Theo thỏa thuận, LG sẽ cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm cho HQC Plaza và thực hiện xây dựng, trưng bày showroom các thiết bị điện tử, điện gia dụng để phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân.

Ông Ko Tae Yeon, TGĐ Công ty TNHH LG Elctronics Việt Nam cho biết, trong khuôn khổ hợp tác toàn diện giữa 2 bên, khởi đầu với dự án HQC Plaza này, LG và Tập đoàn Hoàng Quân sẽ cùng phối hợp để đem đến cho đối tượng khách hàng mua nhà ở xã hội những những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với những đãi đặc biệt.


TS Trương Anh Tuấn (bên trái)- Chủ tịch HĐQT Công ty Hoàng Quân và Ông Seok Bae Park –Tổng Giám đốc Công ty Hyundai Thành Công Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện giữa hai bên.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Hyundai tại Việt Nam và HQC cam kết tăng cường hợp tác toàn diện, là đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và dịch vụ, HQC và Hyundai cùng hợp tác phát triển lĩnh vực mà HQC hoặc các công ty thành viên của HQC làm chủ đầu tư như đầu tư, xây dựng và kinh doanh chuỗi nhà ở xã hội; kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp, cho thuê nhà xưởng xây dựng sẵn; văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, chung cư, nhà ở thương mại…

Hyundai sẽ tham gia là nhà cung cấp sản phẩm thang máy, thang cuốn và các sản phẩm khác phù hợp… sử dụng trong các dự án xây dựng các tòa nhà lớn của HQC, các trung tâm thương mại, siêu thị, các toà nhà chung cư mà HQC đang đầu tư với chính sách ưu đãi dành cho đối tác chiến lược về giá cả, bảo hành sản phẩm,..

Ngoài ra, Hyundai còn giới thiệu và kết nối các đối tác nước ngoài thông qua mối quan hệ và mạng lưới toàn cầu Hyundai để hợp tác với HQC trong lĩnh vực phát triển đầu tư tại Việt Nam…

Về phía HQC sẽ tạo điều kiện cho Hyundai mở các phòng trưng bày, ứng dụng công nghệ vào các công trình tại các dự án mà HQC hoặc các công ty thành viên của HQC làm chủ đầu tư.

HQC có thể chỉ định một số dự án và đề nghị Hyundai tổ chức bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm phù hợp của mình tới tận tay người tiêu dùng để đảm bảo tổng thể hoạt động chung của những mô hình kinh doanh bất động sản tổng hợp của HQC.

Tính tới ngày 12/12/2014, HQC Plaza bán 1.200 trên tổng số 1.735 căn hộ, giải ngân 141 khách hàng với tổng số tiền 35 tỷ đồng, 415 khách hàng khác cũng đã được ngân hàng thông báo chấp thuận giải ngân. BIDV cũng đã giải ngân cho Công ty Địa ốc Hoàng Quân 342 tỷ trên tổng số 540 tỷ đồng cam kết. Tổng cộng, HQC Plaza đã được giải ngân 377 tỷ đồng.

Là một trong những dự án Nhà ở xã hội quan trọng tại khu vực TP.HCM, HQC Plaza luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Cũng trong sự kiện cất nóc dự án, Công ty Địa ốc Hoàng Quân công bố Quỹ học bổng HQC Plaza. Hàng năm, quỹ sẽ trích ra 200 triệu đồng để trao học bổng thường niên dành cho tất cả con em cư dân có thành tích học tập tốt đang sinh sống tại HQC Plaza.


Sanh Tín





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

SGN báo lãi quý 1 tăng 12% nhờ thị trường quốc tế trở lại và khách hàng mới

Nếu không phải trích lập thêm nợ khó đòi của Bamboo Airways và Vietravel Airlines, khoản lãi ròng của CTCP Phục vụ Mặt đất Sài Gòn (HOSE: SGN) đã không dừng lại ở...

ĐHĐCĐ HT1: Ngành xi măng đang ở thời điểm khó khăn nhất

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 diễn ra sáng nay 24/04, Chủ tịch CTCP Xi Măng Vicem Hà Tiên (HOSE: HT1) nhận định đây là thời điểm khó khăn đối với ngành xi măng Việt...

ĐHĐCĐ LGC: Chuẩn bị gì cho kế hoạch kỷ lục và 5 dự án PPP mục tiêu thời gian tới?

ĐHĐCĐ thường niên năm tài chính 2023 của CTCP Đầu tư Cầu đường CII (HOSE: LGC) đã thông qua kế hoạch cao kỷ lục trong 18 năm qua, cổ tức tỷ lệ 32%. Doanh nghiệp cho...

ĐHĐCĐ Vinasun: Vốn đầu tư thêm 700 xe hybrid khoảng 630-650 tỷ đồng

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 diễn ra vào sáng ngày 24/04, CTCP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun, HOSE: VNS) dự báo tình hình năm nay gặp nhiều khó khăn trong quá trình...

ĐHĐCĐ PV Drilling: Các giàn khoan sở hữu đã ký hợp đồng, có việc làm ổn định suốt 2024 và 2025

Sáng ngày 24/04/2024, Tổng CTCP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling, HOSE: PVD) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 nhằm thông qua kế hoạch kinh doanh, phân phối...

ĐHĐCĐ BMI: Luật kinh doanh bảo hiểm sửa đổi tác động đến doanh thu trong ngắn hạn

Sáng ngày 24/04/2024, Tổng CTCP Bảo Minh (HOSE: BMI) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 theo hình thức trực tuyến nhằm thông qua kế hoạch kinh doanh, chia cổ tức...

Chủ tịch Đào Ngọc Thanh chia sẻ về 3 trụ cột kinh doanh chính của Vinaconex

Sáng 24/04, Tổng Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex, HOSE: VCG) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 nhằm thông qua kế hoạch kinh doanh...

BCR đặt mục tiêu lợi nhuận 2024 gấp 3 lần, tăng vốn điều lệ thêm gần 3 ngàn tỷ 

Tại ĐHĐCĐ thường niên sắp tới, bên cạnh kế hoạch kinh doanh 2024, CTCP BCG Land (UPCoM: BCR) còn đưa ra mục tiêu cần đạt được trong giai đoạn 2024-2028.

Lãi quý 1 của Vĩnh Sơn - Sông Hinh “bốc hơi” theo dòng nước

Lượng nước về hồ giảm mạnh cùng chi phí tài chính neo cao là nguyên nhân khiến lợi nhuận quý 1 của Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh (HOSE: VSH) giảm tới hơn 99%.

Doanh thu tháng 3 của VHC tăng 5%

CTCP Vĩnh Hoàn (HOSE: VHC) báo cáo doanh thu tháng 3 đạt 1,089 tỷ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả sau 3 tháng đầu năm tăng 25%.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98