Chứng khoán Rồng Việt ra mắt website phiên bản 2015 thân thiện và tiện dụng hơn

24/04/2015 09:00
24-04-2015 09:00:00+07:00

Chứng khoán Rồng Việt ra mắt website phiên bản 2015 thân thiện và tiện dụng hơn

Nhằm chào mừng 8 năm ngày chính thức đi vào hoạt động của Công ty (26/4/2007 – 26/4/2015), Rồng Việt chính thức ra mắt trang thông tin điện tử (website: http://www.vdsc.com.vn/vn/home.rv) mới phiên bản 2015, là kênh truyền thông chính thức với giao diện được thiết kế hiện đại, thân thiện, cùng nhiều cải tiến giúp nhà đầu tư dễ dàng tra cứu và tìm hiểu thông tin về Công ty, các sản phẩm dịch vụ cũng như những thông tin phục vụ cho đầu tư chứng khoán từ ngày 24/4/2015.

 

Website mới phiên bản 2015 đánh dấu một hình ảnh mới, một bước tiến của Rồng Việt (VDS) trong hoạt động của mình. Rồng Việt hy vọng phiên bản website mới 2015 sẽ cung cấp đầy đủ thông tin phục vụ cho việc đầu tư của khách hàng từ thông tin về công ty, sản phẩm dịch vụ đến các báo cáo phân tích, khuyến nghị, công cụ đầu tư cũng như các thông tin hướng dẫn giao dịch.

Nhà đầu tư có thể dễ dàng tra cứu thông tin, tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ đang được Rồng Việt cung cấp cho từng đối tượng khách hàng bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Các chuyên mục trên website mới được sắp xếp một cách hệ thống, khoa học giúp nhà đầu tư dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết. Các dịch vụ trực tuyến được thể hiện và hướng dẫn chi tiết theo dạng biểu đồ giúp nhà đầu tư dễ tham khảo và ghi nhớ.

Đối với chuyên mục quan hệ cổ đông, Rồng Việt luôn chú trọng cung cấp đến cổ đông các thông tin công bố và báo cáo kịp thời, đúng quy định.

Điểm nổi bật của website mới là cập nhật liên tục những cổ phiếu triển vọng để nhà đầu tư tham khảo ở mục Rồng Việt khuyến nghị, những báo cáo nổi bật ở mục Rồng Việt nhận định ngay tại trang chủ. Hơn nữa, nhà đầu tư nhanh chóng cập nhật ngay các thông tin sản phẩm mới, danh mục đầu tư mới, chương trình khuyến mãi qua các banner và poster lớn được hiển thị trên trang chủ.

Bên cạnh các trình duyệt phổ biến như FireFox, Internet Explorer, Chrome, Opera, website mới được đặc biệt thiết kế tương thích với giao diện điện thoại di động và máy tính bảng.

Cũng nhân dịp này, Rồng Việt triển khai các chương trình ưu đãi đặc biệt diễn ra trong tháng Tư như: Chương trình Tích điểm đổi quà, Chương trình Niềm vui nhân đôi, Chương trình Ưu đãi phí giao dịch 0.15%, và Chương trình Đồng hành cùng Rồng Việt. Theo đó, những khách hàng có giao dịch trong tháng 4/2015 được đổi điểm thành quà tặng, những khách hàng mới mở tài khoản trong tháng 4/2015 được áp dụng phí ưu đãi là 0,15%, những khách hàng có phí giao dịch cao nhất trong tháng 4/2015 sẽ được tặng 3 giải thưởng Phát – Tài – Lộc, và đặc biệt những khách hàng giao dịch có giá trị từ 88 triệu đồng trở lên được cấp mã số dự thưởng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Với cam kết luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Rồng Việt sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để tăng cường khả năng tương tác giữa Rồng Việt và khách hàng. Việc ra mắt website mới và thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của Rồng Việt trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

vds





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Theo dấu dòng tiền cá mập 23/04: Tự doanh bán ròng trên ngàn tỷ, xả mạnh FPT và MWG

Phiên giao dịch ngày 23/04, mặc dù quyết định đầu tư cùng chiều nhưng tự doanh công ty chứng khoán bán ròng áp đảo 1,056 tỷ đồng, trong khi khối ngoại chỉ xả hơn...

Đâu sẽ là yếu tố quyết định để 1 nhà đầu tư chọn mở tài khoản chứng khoán

Chiến lược ưu đãi phí có thể coi là xu hướng của các công ty chứng khoán trong cuộc chiến thu hút khách hàng ở thời điểm hiện tại nhưng đó vẫn chưa phải là yếu tố...

Không công bố thông tin trái phiếu, Signo Land bị xử phạt

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ngày 19/04 ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 23/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

23/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

​Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Thanh khoản bứt phá, dòng tiền chảy vào cổ phiếu chứng khoán

VN-Index giảm hơn 100 điểm trong tuần 15 - 19/04 đã kích hoạt dòng tiền chảy vào thị trường. Trong đó, nhóm cổ phiếu chứng khoán hút tiền mạnh.

Theo dấu dòng tiền cá mập 22/04: Khối ngoại mua ròng cổ chứng khoán, tự doanh bán ròng cổ ngân hàng

Trong khi tự doanh mua ròng FUEVFVND thì khối ngoại cũng bán ròng ở mức tương đương. Tự doanh bán ròng loạt cổ phiếu ngân hàng còn khối ngoại mua ròng nhóm chứng...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 22/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

22/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán? 

Điểm lại những tin tức đáng chú ý cuối tuần vừa qua để chuẩn bị cho tuần giao dịch mới: HOSE đưa ra kế hoạch chuyển đổi hệ thống giao dịch mới KRX; Môi giới tăng...

Cổ phiếu nào khiến VN-Index "nhuộm" sắc đỏ tuần qua?

Hai chỉ số thị trường ghi nhận tuần giao dịch 15-19/04/2024 không mấy tích cực. VN-Index giảm gần 8% so với cuối tuần giao dịch trước, về mức 1,174.85 điểm...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98