MSBS ra mắt ứng dụng giao dịch chứng khoán trên điện thoại và máy tính bảng

13/04/2015 08:05
13-04-2015 08:05:00+07:00

MSBS ra mắt ứng dụng giao dịch chứng khoán trên điện thoại và máy tính bảng

Từ ngày 13/4/2015 CTCP Chứng khoán Maritime Bank (MSBS) sẽ chính thức cho ra mắt ứng dụng giao dịch trên điện thoại và máy tính bảng với tên gọi MS-Mobile nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư thường xuyên giao dịch trên các thiết bị di động cầm tay.

MS-Mobile là ứng dụng giao dịch trực tuyến trên điện thoại và máy tính bảng do MSBS phát triển dành cho thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam. Ứng dụng của MSBS hỗ trợ trên cả 02 hệ điều hành iOS và Android, đáp ứng cùng lúc 02 nhóm đối tượng là Khách hàng và Môi giới.

Sản phẩm MS-Mobile của MSBS

Với nhiều tính năng hỗ trợ, bảo mật cao, giao diện thân thiện, ứng dụng MS-Mobile hỗ trợ mở rộng danh mục và hiệu quả kinh doanh của nhà đầu tư, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen sử dụng của các nhà đầu tư chứng khoán tại thị trường Việt Nam, ứng dụng do MSBS cung cấp có nhiều lợi thế nổi bật như:

- Cho phép đặt lệnh mua bán với bàn phím thiết kế đặc biệt,

- Quản lý danh mục đầu tư hiệu quả,

- Cho phép ứng trước tiền bán, chuyển khoản tiền và thực hiện các giao dịch đặc biệt khác như thực hiện quyền mua và chuyển khoản chứng khoán,

- Dễ dàng tra cứu lịch sử đặt lệnh và các giao dịch khác như sao kê tiền, sao kê chứng khoán…,

- Cập nhật thông tin giá chứng khoán theo thời gian thực,

- Cập nhật những thông báo tức thời của MSI trong giờ giao dịch.

Điểm khác biệt lớn nhất của ứng dụng giao dịch trực tuyến trên MS-Mobile so với các ứng dụng tương tự hiện có trên thị trường là MS-Mobile hướng đến trở thành ứng dụng chuyên biệt dành cho thiết bị cầm tay như mobile, máy tính bảng. Do đó, ngay từ đầu sản phẩm được thiết kế với tư duy dành cho thiết bị điện thoại và máy tính bảng. Nhờ vậy, người dùng có được trải nghiệm tốt nhất về các tính năng trên nền tảng di động như lướt, chạm, đa cửa sổ...

Đối tác cùng MSBS phát triển ứng dụng MS-Mobile là CTCP Giải pháp phần mềm Tài chính (FSS). FSS là một công ty phần mềm được xây dựng bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm chứng khoán, với định hướng hoạt động cung cấp các giải pháp và dịch vụ phần mềm cho lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam và quốc tế.

Việc ra mắt ứng dụng giao dịch MS-Mobile đáp ứng xu hướng tương lai của giao dịch trực tuyến trên các thiết bị di động, thể hiện cam kết của MSBS trong việc triển khai các phương thức ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến nhằm phục vụ khách hàng, nhà đầu tư một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, góp phần vào sự phát triển chung của toàn thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm mới MS-Mobile, khách hàng có thể liên hệ đến đường dây nóng:

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN MARITIME BANK

Trụ sở chính: Tầng 1&3, Tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (844) 3776 5929, Fax: (844) 3776 5928

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 9, 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (844) 3776 5929, Fax: (844) 3822 3131

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Tầng 2, Maritime Bank Tower, 180—192 Nguyễn Công Trứ, Q1, TP Hồ Chí Minh

Tel: (848) 3521 4299, Fax: (848) 3914 1969

Email: ms_clientcare@msbs.com.vn

Website: http://www.msbs.com.vn/

MSbs



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, chủ quản chuỗi The Coffee House bị xử phạt

Ngày 23/04/2024, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Seedcom (Địa chỉ trụ sở chính: L17-11...

Theo dấu dòng tiền cá mập 25/04: Tự doanh cùng khối ngoại bán ròng gần 940 tỷ đồng

Phiên giao dịch ngày 25/04, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại lần lượt bán ròng gần 539 tỷ đồng và gần 397 tỷ đồng.

Vietstock LIVE: Đọc vị kết quả kinh doanh Q1/2024 và triển vọng kinh tế Việt Nam

Thị trường sẽ diễn biến ra sao trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và đâu là chiến lược thích hợp cho nhà đầu tư trong thời gian tới?

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 25/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

25/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay. 

Theo dấu dòng tiền cá mập 24/04: Tự doanh và khối ngoại giao dịch ngược chiều

Phiên giao dịch ngày 24/04, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng gần 996 tỷ đồng, thì khối ngoại lại xả gần 149 tỷ đồng. 

UBCKNN làm việc với World Bank và ASIFMA về dự thảo quy định liên quan đến các tiêu chí để nâng hạng thị trường

Chiều ngày 22/04/2024, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có buổi làm việc trực tuyến với Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Hiệp hội thị trường tài chính và...

UBCKNN xử phạt loạt doanh nghiệp vi phạm công bố thông tin

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) có quyết định xử phạt hành chính đối với CTCP Thuận Đức (HOSE: TDP), CTCP Anh ngữ APAX và CTCP Thủy sản Việt Úc (VUG) do vi...

An Gia (AGG) dự kiến hết nợ trái phiếu, kế hoạch lợi nhuận tăng 43% trong năm nay

Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 24/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98