VietinBank lập “hat-trick” giải Sao Khuê 2015

25/04/2015 10:49
25-04-2015 10:49:47+07:00

VietinBank lập “hat-trick” giải Sao Khuê 2015

Xuất sắc nhận Danh hiệu Sao Khuê 2015 với 3 sản phẩm, dịch vụ (SPDV), VietinBank (HOSE: CTG) một lần nữa khẳng định thế mạnh vượt trội trong việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào công tác quản trị, điều hành và cung cấp các SPDV ngân hàng hiện đại tới khách hàng.

Ngân hàng duy nhất đạt giải ứng dụng tiêu biểu trên nền tảng di động

Danh hiệu Sao Khuê là danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Các SPDV được công nhận danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội, chiếm lợi thế trong chọn lựa của khách hàng, được cộng đồng doanh nghiệp CNTT trong nước và quốc tế ghi nhận.

Trong số 69 sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc nhất được trao danh hiệu Sao Khuê năm nay (bao gồm 53 SP và 16 DV), VietinBank có đến 3 SPDV được lựa chọn trao danh hiệu Sao Khuê, bao gồm: Hệ thống Quản lý tài sản nợ và có, ứng dụng VietinBank iPay trên thiết bị di động thông minh (VietinBank iPay Mobile App), DV thanh toán viện phí không dùng tiền mặt. Đặc biệt, VietinBank là ngân hàng duy nhất có sản phẩm chiến thắng tại nhóm các ứng dụng tiêu biểu trên nền tảng di động; lĩnh vực các ứng dụng tiện ích cá nhân với sản phẩm VietinBank iPay Mobile App.

VietinBank iPay Mobile App nổi trội trên thị trường nhờ tính năng đa dạng, giao diện được thiết kế đẹp mắt, đặc trưng cho thương hiệu VietinBank. Người dùng hoàn toàn có thể tải ứng dụng miễn phí này trên các kho ứng dụng để cài đặt cho các dòng điện thoại, các thiết bị di động thông minh sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone, iPad), Android, Windows Phone có kết nối Internet thông qua GPRS, 3G hoặc Wifi. Ngoài ra, đây cũng là một trong những ứng dụng ngân hàng trực tuyến có dịch vụ thanh toán hóa đơn đầy đủ nhất, kết nối với hầu hết các nhà cung cấp điện/nước/viễn thông/di động… trên toàn quốc. Với VietinBank iPay Mobile App, VietinBank cam kết lại cho khách hàng trải nghiệm không giới hạn với những chức năng tiện dụng vượt trội.

Thêm những ứng dụng và SPDV tiện ích

Trong kỳ giải thưởng Sao Khuê lần này, VietinBank còn “tranh giải” với Hệ thống Quản lý tài sản nợ và có - VietinBank (VietinBank Asset and Liability Management System). Đây là hệ thống quản lý hiện đại, cung cấp hệ thống báo cáo phân tích, cảnh báo. Đây là công cụ không thể thiếu để hỗ trợ ngân hàng trong việc đưa ra các quyết định quản trị về rủi ro thanh khoản, rủi ro lãi suất, đồng thời tối đa hóa lợi nhuận. Đây là phần mềm do VietinBank tự xây dựng với nhiều chức năng tiên tiến, tiệm cận với thông lệ quốc tế, là một công cụ để đo lường rủi ro thanh khoản, rủi ro lãi suất theo chuẩn mực Basel II.

VietinBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chính thức phát triển và triển khai dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt (HospitalCharge). Đây là dịch vụ thương mại điện tử đón đầu thị trường hiện nay, giúp cho việc thanh toán viện phí của bệnh nhân được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi; đồng thời mang lại sự thuận tiện về thời gian, địa điểm và hình thức nộp viện phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Bệnh nhân và người nhà có thể thanh toán viện phí trực tiếp tại phòng khám bác sỹ giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong việc xếp hàng chờ đợi thanh toán.

Thành công tại Sao Khuê 2015, VietinBank một lần nữa chứng tỏ thế mạnh cũng như những nỗ lực không ngừng của VietinBank trong việc xây dựng hệ thống CNTT hiện đại, đem lại hiệu quả cao nhất cho hoạt động quản trị, kinh doanh. Đồng thời khẳng định vị thế một ngân hàng hiện đại, đang vững bước trở thành tập đoàn tài chính ngân hàng lớn mạnh hàng đầu của Việt Nam và khu vực.

Lê Nam





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ví điện tử còn sống khỏe giữa “rừng” Mobile Banking?

Không chỉ phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ cùng ngành, giờ đây các nhà phát triển ví điện tử còn “đau đầu” giải bài toán thu hút khách hàng khi các nhà băng...

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa công bố báo cáo kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều...

Người dân giảm gửi tiền vào ngân hàng

Xu hướng giảm lãi suất huy động tiếp tục được duy trì trong quý 1/2024 khiến người dân không còn mặn mà với việc gửi tiết kiệm vào ngân hàng.

Bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo 338 tỷ đồng

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc ngân hàng MSB...

Thêm khách hàng tố tài khoản tại MSB 'bốc hơi' gần 28 tỷ đồng

Vụ việc một tài khoản tại Ngân hàng MSB bị "bốc hơi" hơn 58 tỷ đồng chưa hết ồn ào thì lại có thêm một khách hàng phản ánh cũng bị rút sạch số tiền 27,7 tỷ đồng.

Đang thi hành 4 bản án, ông Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Dù đang thi hành 4 bản án, với tổng hình phạt chung là tù chung thân nhưng ông Trần Phương Bình tiếp tục phải hầu tòa vì làm thất thoát của Ngân hàng Đông Á 981 tỷ...

Giá USD ngân hàng lập đỉnh mới

Giá USD tại các ngân hàng thương mại hôm nay lập đỉnh mới, có ngân hàng đưa giá bán vượt mốc 25.000 đồng/USD. Còn giá USD trên thị trường tự do lại hạ nhiệt.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HOSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.

Tiên phong xu hướng ngân hàng mở, OCB hướng đến giải pháp tài chính xanh 

Với chiến lược hướng đến mô hình quản trị  bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã và đang tiên phong trong cuộc đua triển khai Open API theo xu hướng ngân hàng mở...

SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến

Trên hành trình 30 năm phát triển, kết nối giá trị cuộc sống của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) không thể thiếu những con người tận tâm gắn bó...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98