Ông Vũ Quang Khôi được bổ nhiệm làm Cục trưởng Đường sắt VN

26/05/2015 10:02
26-05-2015 10:02:02+07:00

Ông Vũ Quang Khôi được bổ nhiệm làm Cục trưởng Đường sắt VN

Bộ GTVT vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Vũ Quang Khôi giữ chức Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam.

Theo Quyết định số 1789/QĐ- BGTVT, ông Vũ Quang Khôi, Phó Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam kể từ ngày 1/6/2015.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông trao Quyết định bổ nhiệm và chúc mừng tân Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam Vũ Quang Khôi

Trước đó, ngày 10/5, ông Vũ Quang Khôi là người có kết quả điểm thi cao nhất (86,89 điểm) trong kỳ thi tuyển Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam.

Tới dự và trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Vũ Quang Khôi, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông chúc mừng  Cục Đường sắt Việt nam đã kiện toàn được đội ngũ lãnh đạo. Thứ trưởng mong muốn tập thể lãnh đạo Cục sẽ có sự phân công, phân nhiệm rõ ràng, đoàn kết cùng tập thể công chức trong Cục phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Vũ Quang Khôi bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Bộ, Ban Cán sự đảng Bộ GTVT đã tin tưởng bổ nhiệm ông vào vị trí Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam.

Ông Vũ Quang Khôi cũng mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm của lãnh đạo Bộ, sự hợp tác của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cũng như các cơ quan khác trong và ngoài Bộ, tập thể lãnh đạo, công chức trong Cục Đường sắt Việt nam để Cục có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Bộ giao cho.

báo giao thông



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98