Vietstock khai giảng lớp Lướt sóng-Nghệ thuật đầu tư ngắn hạn và Phân tích Kỹ thuật Bậc 2

24/11/2015 08:03
24-11-2015 08:03:00+07:00

Vietstock khai giảng lớp Lướt sóng-Nghệ thuật đầu tư ngắn hạn và Phân tích Kỹ thuật Bậc 2

Khối lượng khớp lệnh vẫn đang ở mức khá cao và nằm trên mức trung bình 20 phiên chứng tỏ lực cầu tốt và nhà đầu tư không quá bi quan về thị trường. Các chỉ số thị trường cũng duy trì trên nhóm MA dài hạn nên rủi ro khá thấp.

Duy trì trên nhóm MA dài hạn

VN-Index đã liên tục giằng co mạnh trong những phiên gần đây. Tuy nhiên, VN-Index đã phá vỡ hoàn toàn nhóm MA dài hạn (tương đương vùng 576-590 điểm) nên rủi ro dài hạn khá thấp. Bên cạnh đó, khối lượng giao dịch thường xuyên duy trì trên mức trung bình 20 phiên chứng tỏ lực cầu khá mạnh.

HNX-Index xuất hiện những tín hiệu tích cực. Mặt khác, HNX-Index đã vượt lên trên trendline ngắn hạn và middle của Bollinger Bands nên ngưỡng này sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh.

Nhóm Market Strength chứng tỏ bên mua vẫn đang chiếm ưu thế

Chỉ số VS-Arms VN và đường EMA 5 ngày thường xuyên duy trì dưới mức 0.8 chứng tỏ bên mua vẫn đang chiếm ưu thế trong thời gian qua.

Mặt khác, EMA 5 ngày của VS-LBR VN cũng duy trì trên 0.65 phản ánh rằng nhà đầu tư lớn tiếp tục giao dịch tích cực trên thị trường. Điều này sẽ giúp cho đà tăng của thị trường càng thêm bền vững.

Tín hiệu đáng chú ý từ ETF

Các ETF cũng đồng loạt chuyển sang trạng thái discount nên dự kiến khối ngoại sẽ tiếp tục bán ròng trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, việc khối này bán ra chỉ là hoạt động lướt sóng thuần túy chứ không phải là thoái vốn chiến lược nên dự kiến khó có thể làm thay đổi xu hướng.

Làm thế nào để có thể tận dụng cơ hội tìm kiếm lợi nhuận trong giai đoạn hiện nay? Tất cả những kiến thức cần thiết về phân tích kỹ thuật để nâng cao hiệu quả trading sẽ được trang bị tại khóa học Lướt sóng – Nghệ thuật đầu tư ngắn hạn khai giảng ngày 15/12/2015 & Phân tích Kỹ thuật Bậc 2 khai giảng ngày 21/12/2015 tại TP Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HỌC:

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HỌC PHÍ (Chỉ được hưởng một hình thức ưu đãi cao nhất):         

  • Chiết khấu 5% với học viên đóng học phí trước 05 ngày khai giảng.
  • Chiết khấu 10% với học viên đóng học phí trước 10 ngày khai giảng.
  • Chiết khấu 15% với học viên cũ của Vietstock.
  • Chiết khấu 20% đối với sinh viên hoặc nhóm đăng ký 04 người, hoặc những học viên đã học 04 khóa trở lên.
  • Chiết khấu 25% đối với nhóm sinh viên đăng ký 03 người.

-    Số lượng nhà đầu tư đã tham gia các khóa học tại Vietstock

  • Nhà đầu tư cá nhân: gần 2,000 học viên
  • Doanh nghiệp tham gia đào tạo:



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Một công ty lên kế hoạch xóa âm vốn chủ gần ngàn tỷ trong 2 năm

Ngày 26/03, CTCP Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (UPCoM: VST) đã giải trình nguyên nhân âm vốn chủ và ý kiến ngoại trừ của kiểm toán. VST cũng đưa ra phương án...

Cổ phiếu PIV tăng trần 7 phiên liên tiếp nhờ đâu?

Phiên sáng 28/03, giá cổ phiếu của CTCP PIV (UPCoM: PIV) tiếp tục tăng hết biên độ, đánh dấu chuỗi tăng trần 7 phiên liên tiếp từ 20/03/2024.

Xong vụ VNPT EPAY, cổ phiếu ABC thoát án cảnh báo

Trong thông báo mới đây, HNX quyết định đưa cổ phiếu ABC ra khỏi diện cảnh báo từ ngày 28/03/2024 do tổ chức kiểm toán đưa ra ý kiến chấp nhận toàn phần đối với...

VNDIRECT kiểm tra thông luồng với các sở giao dịch trong ngày 28/03

Theo thông báo mới nhất cập nhật về quá trình xử lý sự cố của CTCP Chứng khoán VNDIRECT (HOSE: VND), Công ty dự kiến sẽ tiến hành kiểm tra thông luồng với các sở...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 28/03

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

28/03: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Khi nào công ty chứng khoán được triển khai dịch vụ nhận lệnh nhà đầu tư nước ngoài không ký quỹ 100%?

Cơ quan quản lý đề xuất cho phép các công ty chứng khoán có đủ năng lực được cung cấp dịch vụ không yêu cầu nhà đầu tư tổ chức nước ngoài phải có đủ 100% tiền trước...

Theo dấu dòng tiền cá mập 27/03: Khối ngoại xả mạnh MSN gần 1,071 tỷ đồng

Trong phiên giao dịch 27/03, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại tiếp tục bán ròng với giá trị lần lượt gần 187 tỷ đồng và hơn 1,904 tỷ đồng. Đáng chú ý...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 27/03

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

27/03: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98