Thương hiệu TERO ngày càng mở rộng độ bao phủ trên toàn quốc

17/09/2016 08:21
17-09-2016 08:21:09+07:00

Thương hiệu TERO ngày càng mở rộng độ bao phủ trên toàn quốc

Ra mắt từ cuối tháng 6 cùng chiến dịch “79 ngày đêm cùng TERO”, sản phẩm nước rửa chén bát sinh học của FIT Consumer đã cho thấy tiềm năng khi ngày càng mở rộng độ bao phủ trên toàn quốc, đặc biệt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM.

Sau hơn 2 tháng giới thiệu và quảng bá sản phẩm, FIT Consumer đã  đưa sản phẩm TERO tới hầu hết các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Không khó để tìm thấy hình ảnh những chai nước rửa chén sinh học TERO trên các kệ hàng trong những siêu thị lớn như FiviMart, VinMart, Intimex, CitiMart, Lotte… tại hầu khắp các thành phố. TERO cũng được bày bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

TERO được trưng bày bắt mắt tại siêu thị

Đại diện bán hàng kênh siêu thị miền Bắc của FIT Consumer cho biết: “Có rất nhiều người tiêu dùng đánh giá TERO có bao bì khá bắt mắt. Do đó, trong giai đoạn vừa rồi, công ty có hỗ trợ các hoạt động trưng bày và khuyến mại tại chuỗi siêu thị FiviMart và đạt được kết quả bán hàng rất khả quan. Riêng tại chuỗi siêu thị FiviMart đã có 16,000 chai nước rửa chén loại 400g được bán ra chỉ trong vòng 2 tuần lễ. Tôi tin rằng những người đã sử dụng sản phẩm sẽ và quay lại tiếp tục ủng hộ sản phẩm, dần trở thành khách hàng trung thành của TERO.”

Những phản hồi tích cực từ thị trường và người tiêu dùng là kết quả của tập thể FIT Consumer trong suốt chiến dịch “79 ngày đêm cùng TERO”, đồng thời giúp công ty truyền tải thông điệp xanh tới cộng đồng. Đây cũng là định hướng và tầm nhìn chiến lược của FIT Consumer nói riêng cũng như các thành viên của FIT Group nói chung với sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm Việt chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Trong tháng 9, TERO dự kiến sẽ tiếp tục có mặt tại các chuỗi siêu thị Big C, Metro, Coop Mart và mở rộng bày bán tại các điểm tạp hoá trên toàn quốc./.



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (2)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

ĐHĐCĐ HSC: Mục tiêu lãi kỷ lục năm 2024

Chiều ngày 25/04, diễn ra ĐHĐCĐ năm tài chính 2023 của CTCP Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC, HOSE: HCM) với mục tiêu lãi trước thuế năm 2024 cao kỷ lục.

ĐHĐCĐ SHB: "Lì xì" tiền mặt cho gần 1.4 ngàn cổ đông tham dự Đại hội

Chiều 25/04, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HOSE: SHB) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 nhằm thông qua kế hoạch kinh doanh, phương án phân phối lợi nhuận, tăng vốn...

ĐHĐCĐ SSI: Kế hoạch dư nợ margin cuối năm lên 20 ngàn tỷ đồng

Chiều ngày 25/04, CTCP Chứng khoán SSI (HOSE :SSI) tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên 2024 để thảo luận nhiều nội dung về kế hoạch kinh doanh năm mới.

ĐHĐCĐ HBC: Quý 1/2024 đã trúng thầu gần 53 triệu USD dự án ở nước ngoài

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 tổ chức chiều ngày 25/04, bên cạnh kế hoạch kinh doanh, CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HOSE: HBC) còn tiến hành biểu quyết thay đổi...

ĐHĐCĐ DGW: Lãi ròng 92 tỷ đồng trong quý 1, muốn thực hiện 2 thương vụ M&A mỗi năm

ĐHĐCĐ thường niên 2024 của CTCP Thế Giới Số (Digiworld, HOSE: DGW) diễn ra vào chiều ngày 25/04, nhằm thông qua nhiều nội dung quan trọng như kế hoạch kinh doanh...

ĐHĐCĐ Vinamilk: Lãi ròng quý 1 tăng trưởng 18%

Chiều 25/04, ĐHĐCĐ thường niên 2024 của Vinamilk diễn ra nhằm thông qua kế hoạch doanh thu kỷ lục hơn 63.1 ngàn tỷ đồng; cổ tức năm 2023 bằng tiền dự định nâng lên...

ĐHĐCĐ Novaland: Đã hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ

Ngày 25/04/2024, CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, HOSE: NVL) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 nhằm thông qua tình hình hoạt động năm 2023, mục tiêu kinh...

Chủ tịch Đặng Tuấn Tú (SGN): “Sân bay Long Thành sẽ quyết định tương lai của Công ty”

Triển vọng ngành hàng không năm 2024 và vấn đề đấu thầu tại Cảng Hàng không Quốc tế (HKQT) Long Thành là những điểm nóng được bàn luận tại ĐHĐCĐ thường niên 2024...

ĐHĐCĐ SHP: Khả năng M&A nếu đầu tư nhà máy mới, quý 1 lỗ 6 tỷ đồng

Lãnh đạo SHP cho biết Công ty đang tìm cơ hội và nếu có đầu tư thêm thì nhiều khả năng thực hiện thông qua mua bán, sáp nhập bởi đầu tư mới nhà máy thủy điện hiện...

ĐHĐCĐ MSN: WinCommerce đặt mục tiêu đạt 30 triệu hội viên WIN trong 5 năm tới

Sáng 25/04, CTCP Tập đoàn Masan - Masan Group (HOSE: MSN) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 để bàn về kế hoạch kinh doanh và phát hành cổ phiếu tỷ lệ tối đa 10%...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98