NamABank tiếp nhận hơn 100 sinh viên thực tập tiềm năng 2017

29/12/2016 10:30
29-12-2016 10:30:00+07:00

NamABank tiếp nhận hơn 100 sinh viên thực tập tiềm năng 2017

Sau gần 3 tháng triển khai chương trình “Khởi nghiệp cùng NamABank 2017”, Ngân hàng đã tuyển chọn được hơn 100 sinh viên xuất sắc, hội đủ tài năng và đạo đức chính thức bước vào kỳ thực tập tại các đơn vị kinh doanh của NamABank.

Thực tập là bước khởi đầu cho con đường nghề nghiệp trong tương lai của sinh viên. Đây là khoảng thời gian mà sinh viên phải nỗ lực hết mình, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế, rèn luyện bản thân, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị hành trang trước khi ra trường. Từ đó có nền tảng vững chắc, tự tin thể hiện mình với các nhà tuyển dụng và tìm được công việc yêu thích, phù hợp với khả năng.

Tiếp nối thành công của chương trình “Khởi nghiệp cùng NamABank” năm 2016, với mục tiêu mang lại cho sinh viên cơ hội tiếp cận công việc thực tế trong lĩnh vực Ngân hàng như một banker thực thụ. Chương trình năm 2017 đã thu hút hơn 1,000 hồ sơ ứng tuyển, trong đó có 375 ứng viên lọt vào vòng thi test, chọn ra 206 ứng viên vào vòng phỏng vấn và đã tìm được hơn 100 ứng viên chính thức có mặt trong buổi lễ Tiếp nhận sinh viên thực tập vào sáng ngày 26/12/2016 tại Hội sở NamABank.

Hơn 100 sinh viên chính thức được tiếp nhận thực tập tại NamABank

“Với mục tiêu chương trình đưa ra, NamABank hy vọng sẽ tìm được những sinh viên xuất sắc để tuyển dụng chính thức vào làm việc tại NamABank. Theo đó, chúng tôi mong muốn các bạn sinh viên hãy cố gắng, phấn đấu trong suốt quá trình thực tập để xứng đáng trở thành nhân sự tài năng của NamABank”, Ông Lê Quang Quảng - Phó Tổng Giám đốc NamABank chia sẻ.

Sau buổi lễ tiếp nhận, sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết trước khi về thực tập tại các chi nhánh của NamABank trong thời gian từ 04/01 đến 31/03/2017. Trong quá trình thực tập tại NamABank sinh viên sẽ được các Trưởng bộ phận Nghiệp vụ, Chuyên viên ngân hàng nhiều kinh nghiệm hỗ trợ, hướng dẫn theo từng vị trí và trải nghiệm công việc của một banker thực thụ như: thực hiện hồ sơ tín dụng, thẩm định tài sản, tiếp cận sản phẩm dịch vụ, khách hàng của NamABank. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Con người là tài sản quan trọng nhất của một tổ chức, hiểu được điều đó NamABank luôn chú trọng tìm kiếm và phát huy nguồn nhân lực của ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung. Cũng trong khuôn khổ chương trình, NamABank đã phối hợp cùng với Trường Đại học Kinh Tế Tp.HCM, Đại học Sài Gòn và Đại học Tài chính Marketing tổ chức các buổi tham quan kiến tập tại Hội sở. Các buổi kiến tập cho sinh viên cái nhìn tổng quan về hoạt động của Ngân hàng, công việc ở các phòng ban cũng như biết được yêu cầu tuyển dụng ở từng vị trí. Từ đó xác định mục tiêu, định hướng công việc mà mình muốn làm trong tương lai./.



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vụ mất 11,9 tỷ ở Vietcombank: VCB kháng cáo, VKS kháng nghị việc bồi thường 700 triệu

Viện Kiểm sát nhân dân TP. Từ Sơn cho rằng chưa đủ căn cứ để xác định Vietcombank có lỗi trong việc khách hàng bị mất số tiền 11,9 tỷ đồng trong tài khoản, để buộc...

Phó Thống đốc nói về khoản cho vay để hỗ trợ ngân hàng SCB

Đến nay, SCB vẫn đang hoạt động ổn định và NHNN sẽ tiếp tục xây dựng lộ trình để từng bước tái cơ cấu ngân hàng này.

NHNN cho phép ngân hàng thương mại giữ nguyên nhóm nợ đến hết năm 2024

Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý 1/2024, ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, NHNN sẽ cho phép các ngân...

ĐHĐCĐ SeABank: Đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30,000 tỷ đồng

Ngày 17/04/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại...

Công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng danh mục cho vay

Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô đầy biến động của năm qua, việc đánh giá mức độ rủi ro trong danh mục cho vay của ngân hàng trở nên cực kỳ quan trọng. Các chính sách...

Tỷ giá tiếp tục tăng, giá bán USD vẫn trên 25,000 đồng

Sáng ngày 19/04/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục điều chỉnh tăng tỷ giá trung tâm. Giá bán USD tại các ngân hàng thương mại tăng liên tục.

Ngân hàng Nhà nước nói sẵn sàng can thiệp tỷ giá trong hôm nay

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết các quan chức đã sẵn sàng can thiệp vào thị trường ngoại hối khi tiền đồng rơi xuống mức thấp kỷ lục so với USD.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank: App lạ từ Nhật, nguyên đơn kháng cáo

Bà Trần Thị Chúc, nguyên đơn trong vụ tài khoản 11,9 tỷ đồng tại Vietcombank “bốc hơi” đã có đơn kháng cáo toàn bộ bản án dân sự sơ thẩm do TAND TP. Từ Sơn (Bắc...

OCB mở mới 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024

Mới đây, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã nhận được công văn chấp thuận mở mới thêm 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024.

Cảnh báo việc tiếp tay cho tội phạm khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Công an TP Hà Nội cho biết, hiện nay trên các hội nhóm, diễn đàn xuất hiện tình trạng các đối tượng thuê, mua tài khoản ngân hàng với giá từ 500 nghìn đến 1 triệu...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98