Empire Group hợp tác với Dream Hotel Group và Louvre Hotels Group, ra mắt Empire Hospitality

10/01/2017 17:49
10-01-2017 17:49:12+07:00

Empire Group hợp tác với Dream Hotel Group và Louvre Hotels Group, ra mắt Empire Hospitality

Ngày 09/01/2017, tại Thành Phố Đà Nẵng, đánh dấu sự kiện lớn của ngành quản trị khách sạn Việt Nam khi cùng lúc Empire Group tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Lễ ký kết giữa Tập đoàn Empire và Dream Hotel Group & Lourve Hotels Group

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu mới tự mình phát triển sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.

Đến tham dự sự kiện có sự hiện diện của:

  1. Ông Huỳnh Văn Hùng – Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Đà Nẵng
  2. Ông Trịnh Việt Hưng – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Empire
  3. Ông Erick Herlangga – Phó Giám đốc Phát triển Kinh Doanh Châu Á, Louvre Hotels Group
  4. Ông Kevin Wallace – Giám đốc điều hành Tập đoàn, khu vực Thái Bình Dương – Dream Hotel Group
  5. Đại diện các đối tác chiến lược

Cocobay Đà Nẵng – Tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á được Empire Group tâm huyết đầu tư trở thành một thiên đường du lịch và giải trí hội tụ hàng trăm tiện ích và trong tương lai gần có thể sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới, lấy cảm hứng từ Las Vegas, Ma Cao…

Cocobay Đà Nẵng được quản lý vận hành bởi Empire Hospitality – do Empire Group thành lập. Empire Hospitality là hệ thống quản lý vận hành khách sạn tiên phong và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam đã tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc đã nghiên cứu và đưa vào phát triển và vận dụng vô cùng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences. Mô hình quản lý “Smart Stay 6S” phát triển theo 06 tiêu chí:

  • Seventy Percent: Mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%.
  • Seven days and more: Đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 07 ngày hoặc hơn.
  • Smart Investment: Thông tin cho chủ nhà minh bạch.
  • Smart Operation: Quản lý thông minh, hiệu quả.
  • Saving: Bảo vệ môi trường, sống xanh.
  • Stay happy: Khách lưu trú – chủ nhà – đơn vị quản lý cùng hài lòng.

Bên cạnh “kim chỉ nam” xuyên suốt là mô hình quản lý “Smart Stay 6S”, Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu hàng đầu thế giới để cùng vận hành quản lý chuỗi khách sạn tại Cocobay Đà Nẵng và các dự án trong và ngoài nước của mình.

Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

Louvre Hotels Group là thương hiệu đã quá nổi tiếng và quen thuộc trong ngành khách sạn thế giới. Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới này được thành lập năm 1962 tại Hà Lan. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Louvre đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp dịch vụ với 6 thương hiệu khác nhau từ 1 sao đến 5 sao đặt tại 51 quốc gia. Campanile – thương hiệu được lựa chọn để vận hành Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất của tập đoàn Louvre Hotels Group đã có mặt tại 10 quốc gia với tổng số khách sạn là 379 và tổng số phòng khách sạn lên tới 25.056 phòng.

Cùng ký kết trong sự kiện ngày hôm nay 09/01/2017 là Dream Hotel Group – tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao đến từ New York có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu tại các thành phố Dubai, New York, Miami, Los Angeles, Bangkok, Phuket… Thương hiệu Unscripted thuộc Dream Hotel Group là lựa chọn của Empire Hospitality để đưa vào vận hành tại Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng. Unscripted sẽ mang lại cho khách những trải nghiệm mới lạ và vượt xa những điều họ có thể tưởng tượng.

“Tín hiệu xanh” cho bất động sản du lịch giải trí

Thay vì ký với một tổ chức và lựa chọn các thương hiệu trong nước, Empire Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký hợp tác chiến lược với một loạt các thương hiệu dẫn đầu thế giới. Đây được xem là “tín hiệu xanh” từ các tập đoàn nước ngoài, khẳng định niềm tin của những cây cổ thụ trong ngành quản trị khách sạn thế giới với Empire Group nói riêng và mở ra cơ hội phát triển hấp dẫn cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam nói chung.

Đối với nhà đầu tư, quản lý vận hành đóng vai trò rất quan trọng trong trong đầu tư bất động sản du lịch giải trí. Bởi chỉ khi quản lý vận hành tốt mới đủ sức thu hút khách, lấp đầy công suất cho thuê phòng. Không chỉ vậy, quản lý dịch vụ tốt sẽ khiến khách lưu trú lâu hơn, sử dụng các tiện ích nhiều hơn, đây sẽ là lúc lợi nhuận đổ về cho khách sở hữu và chủ đầu tư.

Khách du lịch được trải nghiệm và sử dụng các thương hiệu quốc tế ngay tại Cocobay Đà Nẵng với nhiều hình thức du lịch giải trí mới, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian khi không phải “xuất ngoại”. Hợp tác cũng mang đến những tiện ích tiên tiến nhất trong việc theo dõi, đặt phòng nhanh chóng qua hệ thống online và quản lý lịch trình của mình.

Lễ ký kết là một trong những bước tiến minh chứng cho sứ mệnh của Empire Group - sứ mệnh kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp theo chuẩn quốc tế, những điểm đến hội tụ phong cách giải trí đỉnh cao và nhiều trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú cho Việt Nam và thế giới



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mizuki Park - sức hút từ hệ sinh thái tiện ích phong phú

Hệ sinh thái tiện ích của Mizuki Park đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, từ không gian sinh hoạt, học tập, làm việc, vui chơi, mua sắm ngay tại chính nơi ở. Đây là...

'Xẻ' đất đã cấp cho doanh nghiệp này để giao cho nhiều công ty khác

Thanh tra tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kết luận Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh này và Công ty IZICO có nhiều sai sót trong việc cho thuê lại khu đất 21ha trong KCN...

Môi giới bất động sản giảm 70% chỉ còn hơn 100,000 người

“Đội ngũ môi giới còn hoạt động được đánh giá là những người yêu nghề, quyết tâm theo nghề đến cùng. Việc nhiều môi giới rời bỏ thị trường cũng được coi là cơ chế...

Liên bộ họp với 14 ngân hàng, các doanh nghiệp bất động sản lớn để tiếp tục gỡ khó cho thị trường

Ngân hàng Nhà nước và Bộ Xây dựng sẽ phối hợp tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai Công điện 933 ngày 24/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ vào sáng ngày 13/11 sắp...

Trong một tháng hơn 26.2 ngàn tỷ đồng tín dụng rót vào bất động sản

Bộ Xây dựng công bố tình hình nhà ở và thị trường bất động sản quý 3/2023 cho thấy dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản hơn 986 ngàn tỷ đồng...

“Đòn bẩy” hạ tầng đưa bất động sản phía Nam TP.HCM bứt phá

Sở hữu quỹ đất rộng lớn, hạ tầng ngày càng hoàn thiện tạo lợi thế cho thị trường bất động sản phía Nam TP.HCM bứt phá mạnh mẽ trong 5 năm tới, nhất là các khu vực...

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn: Lợi thế BĐS du lịch sở hữu bến du thuyền, kề cận thương cảng quốc tế hiện đại nhất Việt Nam

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sở hữu vị trí hai mặt biển ôm trọn vịnh Bái Tử Long kỳ vỹ, vừa có thể chiêm ngưỡng toàn bộ hệ sinh thái thiên nhiên di sản, vừa tận...

DICcons được cấp 100 tỷ đồng tín dụng từ Ngân hàng Liên Doanh Việt Nga

Sự kiện này đánh dấu một sự hợp tác toàn diện, lâu dài và bền vững giữa DICcons và VRB, đồng thời cũng là tiền đề cung cấp giải pháp tài chính cho những chiến lược...

Nhà phố thương mại T&T City Millennia sở hữu tiềm năng sinh lời kép

Tọa lạc vị trí đắc địa, hưởng lợi thế về hạ tầng, nhà phố thương mại T&T City Millennia đem tới lợi nhuận kép từ giá trị an cư - kinh doanh và tiềm năng tăng giá...

Nhận diện dự án đáng mua khi thị trường căn hộ quận 7 ngày càng nóng

Hiện nay, thị trường căn hộ khu vực trung tâm TPHCM đang chiếm nhiều ưu thế và thể hiện rõ vai trò dẫn dắt nguồn cung với hàng loạt dự án ra mắt có vị trí tốt, pháp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98