Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn châu Âu AMC Group

10/01/2017 12:47
10-01-2017 12:47:10+07:00

Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn châu Âu AMC Group

Tháng 12 vừa qua, tại khách sạn Melia Hà Nội, CTCP Nafoods Group (HOSE: NAF) - Tập đoàn xuất khẩu thực phẩm dinh dưỡng dạng uống hàng đầu Việt Nam đã ký hợp đồng bom tấn trị giá khổng lồ với Tập đoàn sản xuất thực phẩm dinh dưỡng Châu Âu AMC Group, chuyển giao quyền phân phối độc quyền toàn cầu thương hiệu FrutaGac cho Nafoods Group với thương hiệu Gacday.

AMC Group là đối tác chiến lược, đã hợp tác với Nafoods Group trong nhiều năm với nhiều dự án nghiên cứu các sản phẩm thức uống từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe; đồng thời cung ứng, xuất nhập khẩu các sản phẩm dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho kinh tế Việt Nam.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT trong lễ ký kết với Tập đoàn sản xuất thực phẩm dinh dưỡng Châu Âu AMC Group

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT cho biết Nafoods Group sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược với AMC Group trong thời gian tới nhằm mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, nhưng giá chỉ bằng 60% - 70% so với các sản phẩm nhập khẩu. Bên cạnh đó sẽ góp phần nâng cao tỉ lệ phòng chống căn bệnh ung thư cho người Việt và thế hệ tương lai. Ông khẳng định “Gacday chính là sứ mệnh cộng đồng của Nafoods Group”.

Bên cạnh đó, Tập đoàn AMC Group cũng cam kết sẽ hợp tác với Nafoods Group để chuyển giao ứng dụng dinh dưỡng tiên tiến nhất, chất lượng quốc tế vào sản phẩm Gacday (Frutagac). Bên cạnh đó sẽ hỗ trợ Nafoods Group trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thực hiện các thử nghiệm lâm sàng để đánh giá hiệu quả sử dụng, đặc biệt là đào tạo và truyền thông về dinh dưỡng, nhằm mang lại những gì tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam trong công cuộc tránh xa căn bệnh ung thư.

Gacday (Frutagac) được đánh giá là thực phẩm dinh dưỡng phòng chống ung thư số 1 hiện nay tại thị trường Việt Nam và duy nhất trên thế giới được sản xuất từ Gấc Puree và các siêu hoa quả sạch từ nông trại của AMC Group. Sản phẩm đã tạo một cú hích lớn vào thị trường, trở thành sản phẩm duy nhất và số 1 tại Việt Nam về khả năng phòng ngừa ung thư hiệu quả.

Trước khi chính thức được chuyển giao với nhãn hàng mới Gacday, FrutaGac đã khiến cho người tiêu dùng lùng sục mua vì quá khan hiếm: diễn viên Ốc Thanh Vân, MC Thanh Vân Hugo, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Mạnh Trường và hàng ngàn khách hàng Việt đã tin dùng FrutaGac nay là Gacday để bảo vệ chính mình, người thân.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, Nafoods tâm niệm phát triển bền vững doanh nghiệp song song với việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và mang đến những giá trị bền vững cho xã hội. Vì thế, Nafoods Group mới đây đã lọt Top 100 doanh nghiệp được vinh danh với nhiều lĩnh vực hoạt động đóng góp cho xã hội thông qua các ngành sản xuất kinh doanh khác nhau của mình. Công ty cổ phần Nafoods Group nổi bật là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực nông nghiệp, phát triển theo mô hình khép kín chuỗi giá trị nông nghiệp xanh toàn cầu từ việc tự chủ về giống, vùng trồng, sản xuất và phân phối, bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng. Từ đó, góp phần đưa các sản phẩm nông nghiệp là lợi thế cạnh tranh của Việt Nam khẳng định thương hiệu trên toàn cầu.

Theo đánh giá của công ty chứng khoán Bản Việt, hiện nay, thị trường tiêu dùng trong nước đã có một số doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực thực phẩm, đồ uống không cồn như Masan, Tân Hiệp Phát, tuy nhiên sản phẩm nước ép trái cây cô đặc 100% nguồn gốc từ thiên nhiên thì hiện tại vẫn chưa có doanh nghiệp nào tham gia và để lại dấu ấn rõ nét. Do đó chiến lược mở rộng và phát triển hệ thống phân phối, quay về thị trường nội địa với sản phẩm đạt chuẩn quốc tế của NAF rất được kỳ vọng sẽ tạo được thương hiệu và vị thế.

Truy cập: www.vietnamkhongungthu.com và chung tay đẩy lùi Ung thư cùng Nafoods Group./.

 



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (2)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lợi nhuận TDM quý 1 xuống mức thấp nhất 10 quý do hụt thu cổ tức 

Kết quả kinh doanh quý 1/2024 của CTCP Nước Thủ Dầu Một (TDM Water, HOSE: TDM) ảm đạm với lãi sau thuế thấp nhất 10 quý trở lại đây, do trong kỳ không còn khoản cổ...

Comeco báo lãi quý 1 gấp 9 lần cùng kỳ, nắm 9 mã cổ phiếu

Theo BCTC quý 1/2024, CTCP Vật tư Xăng Dầu (Comeco, HOSE: COM) báo lãi hơn 3.7 tỷ đồng, tăng mạnh so với cùng kỳ.

ĐHĐCĐ PXL: KCN Dầu khí Long Sơn vẫn đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý

Chiều 19/04, ĐHĐCĐ thường niên 2024 của CTCP Đầu tư Khu Công nghiệp Dầu khí Long Sơn (Long Sơn PIC, UPCoM: PXL) thông qua kế hoạch lãi sau thuế gần 2 tỷ đồng, gấp...

DRC vượt kế hoạch lợi nhuận quý 1/2024

CTCP Cao su Đà Nẵng (HOSE: DRC) công bố BCTC quý 1/2024 với lãi ròng tăng trưởng đến 94%, vượt 6% kế hoạch đề ra, nhờ giá nguyên vật liệu đầu vào giảm so với cùng...

BVBank đặt mục tiêu lãi trước thuế 2024 gấp gần 3 lần, tăng vốn lên 6,408 tỷ đồng

Ngày 19/04/2024, Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank, UPCoM: BVB) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024. Các tờ trình về kế hoạch kinh doanh, tăng vốn và tiếp tục kế hoạch...

HDG đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 12%, đang nghiên cứu dự án tại hai tỉnh ven biển

Ngày 27/04/2024 tới, CTCP Tập đoàn Hà Đô (HOSE: HDG) sẽ tổ chức ĐHĐCĐ nhằm thông qua kế hoạch kinh doanh 2024 cũng như phương án phân phối lợi nhuận 2023.

HCD báo lãi quý 1 tăng 76%, dự kiến phát hành riêng lẻ 25 triệu cp giá bán cao hơn thị giá

CTCP Đầu tư Sản xuất và Thương mại HCD (HOSE: HCD) tiếp tục mang tin vui cho  các cổ đông, với lãi ròng quý 1/2024 tăng 76% và còn đang chuẩn bị kế hoạch huy động...

ĐHĐCĐ SFG: Tín hiệu ngành phân bón nửa đầu năm 2024 đang tốt hơn năm ngoái

Chủ tịch SFG đánh giá ngành phân bón đầu năm 2024 nhìn chung đang tích cực hơn so với cùng kỳ dù nguồn cung nguyên vật liệu còn nhiều khó khăn.

Chứng khoán VIX báo lãi quý 1 gấp 15 lần cùng kỳ nhưng chỉ mới thực hiện được 15% kế hoạch

Năm 2024, CTCP Chứng khoán VIX (HOSE: VIX) đặt kế hoạch lãi sau thuế 1,056 tỷ đồng, tăng 9%. Kết thúc quý 1, Công ty thực hiện được hơn 15% kế hoạch này.

CSM lãi ròng gần 20 tỷ trong quý 1, cao nhất 7 năm

Quý 1/2024, doanh thu Casumina (CSM) đạt 1,147 tỷ đồng, giảm 7% so với cùng kỳ, do chịu tác động bởi cả thị trường nội địa và xuất khẩu. Tuy nhiên, lãi ròng lại...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98