MBB vào Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tài chính – ngân hàng

24/03/2017 13:21
24-03-2017 13:21:43+07:00

MBB vào Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tài chính – ngân hàng

Ngân hàng TMCP Quân đội (HOSE: MBB) vừa được bình chọn vào Top 5 trong lĩnh vực ngân hàng và đứng thứ 28/100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Chương trình khảo sát do Aphabe thực hiện lấy ý kiến của 26,128 ứng viên thuộc thế hệ: Baby Boomer (1950 -1969),  X (1979 -1985), Y (1986 -2000) đến từ 24 ngành nghề. Đặc biệt, Ban tổ chức cũng thực hiện phỏng vấn chuyên sâu với 50 giám đốc nhân sự, trong đó 25% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 75% là doanh nghiệp nước ngoài. Các giám đốc nhân sự đại diện cho khoảng 30,000 nhân viên đang làm việc tại các tổ chức.

Bà Trần Thị Bảo Quế - Giám đốc khối Nhân sự MBB nhận giải

Theo bà Trần Thị Bảo Quế - Giám đốc Nhân sự của MBB: “MBB có phương châm hoạt động “Kỷ luật nghiêm - Thượng tôn pháp luật - Hiệu quả - An toàn - có Trách nhiệm với xã hội”. Chúng tôi định hướng “Phát triển nguồn lực nội bộ là trọng tâm, thu hút nhân tài bên ngoài là cơ hội”. Đây là những điều kiện quan trọng để thực hiện thành công chiến lược của MBB nên luôn được quán triệt, thực hiện một cách nghiêm túc. Các chính sách đối với người lao động thường xuyên được điều chỉnh theo hướng cạnh tranh và gắn chặt với hiệu quả công việc, với quá trình đóng góp và gắn bó của người lao động đối với ngân hàng. Tại MBB, cán bộ quản lý các cấp đều có cơ hội được đóng góp ý kiến với lãnh đạo cấp cao, được tham gia các chương trình đào tạo theo năng lực, được tự ứng tuyển và thi tuyển công khai vào các vị trí quản lý. Với chính sách này, MBB luôn chủ động, gắn kết được sức mạnh nguồn lực trong toàn tổ chức. Điều cuối cùng là uy tín và văn hóa MBB đã được hình thành và gìn giữ qua rất nhiều năm. Theo tôi, đây là điểm quan trọng tạo ra sức thu hút nguồn nhân sự chất lượng tốt và tạo sự gắn kết trong toàn bộ đội ngũ.”

Ngân hàng TMCP Quân đội được thành lập từ năm 1994, sau hơn 22 năm phát triển, MBB đã khẳng định vị thế trong nhóm những ngân hàng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Hiệu quả hoạt động và năng suất lao động luôn nằm trong Top dẫn đầu thị trường. Quy mô nhân sự đạt 8,000 người, làm việc trong hơn 260 điểm giao dịch trong và ngoài nước./.



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo 338 tỷ đồng

Theo lãnh đạo Công an TP Hà Nội, Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh đã lừa đảo 8 bị hại với số tiền 338 tỷ đồng.

Thêm khách hàng tố tài khoản tại MSB 'bốc hơi' gần 28 tỷ đồng

Vụ việc một tài khoản tại Ngân hàng MSB bị "bốc hơi" hơn 58 tỷ đồng chưa hết ồn ào thì lại có thêm một khách hàng phản ánh cũng bị rút sạch số tiền 27,7 tỷ đồng.

Đang thi hành 4 bản án, ông Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Dù đang thi hành 4 bản án, với tổng hình phạt chung là tù chung thân nhưng ông Trần Phương Bình tiếp tục phải hầu tòa vì làm thất thoát của Ngân hàng Đông Á 981 tỷ...

Giá USD ngân hàng lập đỉnh mới

Giá USD tại các ngân hàng thương mại hôm nay lập đỉnh mới, có ngân hàng đưa giá bán vượt mốc 25.000 đồng/USD. Còn giá USD trên thị trường tự do lại hạ nhiệt.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HOSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.

Tiên phong xu hướng ngân hàng mở, OCB hướng đến giải pháp tài chính xanh 

Với chiến lược hướng đến mô hình quản trị  bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã và đang tiên phong trong cuộc đua triển khai Open API theo xu hướng ngân hàng mở...

SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến

Trên hành trình 30 năm phát triển, kết nối giá trị cuộc sống của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) không thể thiếu những con người tận tâm gắn bó...

Eximbank vinh dự nhận giải thưởng thanh toán quốc tế xuất sắc từ Citibank

Ngày 26/3/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vinh dự được Citibank trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế xuất sắc” (USD Payments...

MSB nói gì về việc khách hàng bị mất 58 tỷ trong tài khoản?

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (HOSE: MSB) vừa có thông tin phản hồi về trường hợp một khách hàng tại Hà Nội phản ánh mất số tiền hơn 58 tỷ đồng trong tài khoản.

Vụ Trương Mỹ Lan: Cựu cục trưởng thanh tra 'xấu hổ' vì nhận hối lộ 5,2 triệu USD

Nhận hối lộ 5,2 triệu USD từ thuộc cấp của bà Trương Mỹ Lan, bị cáo Đỗ Thị Nhàn (cựu Cục trưởng Cục Thanh tra, giám sát Ngân hàng Nhà nước) trình bày rất ân...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98