Ra mắt condotel sở hữu Spa Center lớn nhất Việt Nam, đưa ngành thẩm mỹ Việt vươn tầm thế giới

01/03/2017 15:00
01-03-2017 15:00:00+07:00

Ra mắt condotel sở hữu Spa Center lớn nhất Việt Nam, đưa ngành thẩm mỹ Việt vươn tầm thế giới

Ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam thời gian gần đây tăng trưởng cực kì mạnh mẽ, mở ra những cơ hội vô tận. Tuy nhiên hiện tại, thị trường làm đẹp của Việt Nam hiện đang phát triển khá manh mún, chưa có được những tên tuổi tầm cỡ tạo lên những cú hích đột phá.

Tiềm năng vô tận

Theo The Global Wellness Institute (Viện Sức Khỏe Toàn Cầu), doanh thu ngành Spa toàn cầu ước tính đạt 94 tỷ USD, tăng 7.7% mỗi năm. Số lượng spa không ngừng được mở rộng với tốc độ nhanh chóng trên khắp các châu lục và vùng lãnh thổ, trong đó chiếm số lượng nhiều nhất là khu vực châu Á.

Việt Nam nằm trong khu vực châu Á Thái Bình Dương là khu vực có tốc độ tăng trưởng ngành Spa cao nhất thế giới. Theo con số chia sẻ của các chuyên gia trong lĩnh vực, ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng từ quy mô 100 Spa năm 2000 lên tới gần con số 3,000 năm 2015 và được dự kiến sẽ lên đến 5,000 Spa trong năm 2020 tới. 

Ngành Spa có tiềm năng lớn

Tuy nhiên, xét trong bình diện khu vực, Việt Nam vẫn chưa nằm trong top 10 thị trường spa lớn nhất của khu vực. Thị trường phát triển chủ yếu mang tính chất tự phát, nhỏ lẻ, manh mún, vẫn chưa có nhiều thương hiệu lớn để đưa ngành spa Việt Nam vươn tầm thế giới.

Đặc biệt, nếu như các quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới đang tập trung phát triển loại hình Medical Spa và Destination Spa thì nền thẩm mỹ Việt Nam mới đang chập chững ở mức độ Day Spa hoặc Beauty Salon.

Medical Spa và Destination Spa là loại hình Spa đòi hỏi chuyên môn và mức độ đầu tư cao. Loại hình này khác Day Spa, Beauty Salon ở chỗ nó là loại hình spa có kèm trị liệu: có bác sỹ, có giấy phép y tế, có máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu, có đầy đủ các phác đồ điều trị, kê toa, chống sốc và cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm các dịch vụ spa, làm đẹp, hoạt động thể thao, giáo dục chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng….

Coco Ocean-Spa Resort – Bước ngoặt đưa ngành thẩm mỹ Việt vươn tầm thế giới

Những tháng đầu năm 2017, Empire Group đã gây xôn xao thị trường khi công bố tới khách hàng toà condotel tại mặt tiền Cocobay Đà Nẵng - Coco Ocean-Spa Resort. Dự án gây ấn tượng bởi sở hữu tầm nhìn “triệu đô” đẹp nhất siêu tổ hợp Cocobay. Cùng với đó là lối kiến trúc lượn sóng ấn tượng, mang đậm hơi thở của đại dương, Coco Ocean-Spa Resort còn được kỳ vọng trở thành một biểu tượng mới của Đà Nẵng khi hoàn thành.

Coco Ocean-Spa Resort còn gây ấn tượng khi sở hữu tổ hợp Spa & Fitness theo phong cách Nhật Bản và Thái Lan rộng 4.500 m2 với những máy móc và liệu trình hiện đại, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Với quy mô lớn nhất Việt Nam, đến đây, khách hàng như được hòa mình vào khu rừng tuyệt đẹp trên cao với những mảng xanh dây leo xanh mát phủ từ trần, các loại hoa thơm cỏ lạ, tiếng suối chảy róc rách, hương thảo mộc thoang thoảng, tiếng chim hót líu lo và những hồ tắm onsen mờ hơi nước.

Phối cảnh Coco Ocean-Spa Resort

Đặc biệt, khác với những Beauty Salon hay Day Spa phổ biến tại Việt Nam, chỉ cung cấp những dịch vụ làm đẹp đơn thuần; khu vực Spa Center rộng hơn 3,000 m2 tại Coco Ocean-Spa Resort là nơi tiên phong tại Việt Nam phát triển theo mô hình phức hợp kết hợp giữa Medical Spa và Destination Spa, với sức chứa hơn 150 khách/suất;

Ngoài các liệu trình cơ bản, khách hàng đến với Spa Center còn được tận hưởng những phương pháp làm đẹp đặc biệt đẳng cấp bậc nhất thế giới như: Học viện Yoga với những bài học về Yoga nguyên thuỷ, thuần tuý được dạy bởi những bậc thầy đến từ Ấn Độ; thanh lọc da bằng tro núi lửa; kích thích tuần hoàn máu bằng đá muối nóng; làm đẹp bằng vàng nano; massage trong phòng làm từ gỗ với tinh dầu bạch đàn tốt cho sức khoẻ; thải độc cơ thể bằng nước khoáng tinh khiết…

Ngoài Spa Center, Coco Ocean-Spa Resort còn gây ấn tượng với những tiện ích siêu sang như: hồ bơi trên không, chuỗi nhà hàng detox, podium roof bar; Lounge – Coffee…

Cùng với Cocobay, Coco Ocean-Spa Resort sẽ là một trong những điểm nhấn ấn tượng thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng mỗi năm.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng: 'Các nhà thầu không lo thiếu tiền'

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng cam kết các nhà thầu thi công đến đâu, tiền sẽ thanh toán, giải ngân đủ đến đó, không lo thiếu tiền để thi công “3 ca, 4 kíp”.

Khởi tố và bắt tạm giam Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc

Ông Nguyễn Văn Khước, Phó chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng thẩm định giá đất tỉnh Vĩnh Phúc, bị bắt với cáo buộc nhận hối lộ liên quan tập đoàn Phúc Sơn.

Bộ Công Thương điều chỉnh kế hoạch cung ứng điện mùa nắng nóng 2024

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 924/QĐ-BCT điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2024 và các tháng cao điểm mùa khô...

NVIDIA tiếp tục sang Việt Nam khảo sát địa điểm đầu tư

NVIDIA, hãng sản xuất chíp trí tuệ nhân tạo hàng đầu thế giới, tiếp tục cử đoàn công tác sang Việt Nam khảo sát Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM để bỏ vốn đầu tư.

'Không ai muốn đầu tư để bán điện mặt trời mái nhà 0 đồng'

Chuyên gia cho rằng điện mặt trời mái nhà tự dùng nếu bán 0 đồng sẽ khó thu hút người dân, doanh nghiệp vì suất đầu tư không hiệu quả.

Khởi tố, bắt tạm giam ông Phạm Thái Hà, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Trợ lý Chủ tịch Quốc hội

Ông Phạm Thái Hà, Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Trợ lý Chủ tịch Quốc hội, bị bắt với cáo buộc lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để...

Xuất khẩu dệt may khởi sắc

Ngành dệt may đang đứng trước nhiều cơ hội nhưng cũng đối mặt nhiều thách thức buộc phải vượt qua để đạt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu 44 tỉ USD trong năm 2024.

Tín chỉ carbon rừng: Nên bán hay để dành?

Có chuyên gia cho rằng nên bán tín chỉ carbon thay vì dự trữ bởi có thời hạn sử dụng, nhưng cũng có ý kiến đề xuất nên thành lập quỹ để có thể mua sớm những tín chỉ...

Ông lớn bán lẻ 190 năm của Nhật sắp mở trung tâm thương mại ở Hà Nội

Takashimaya, ông lớn bán lẻ có tuổi đời hơn 190 năm của Nhật Bản, lên kế hoạch đầu tư 13 triệu USD để xây dựng một trung tâm thương mại tại Hà Nội vào năm 2026.

Loạt đề xuất mới về kiểm kê khí nhà kính, giảm phát thải

Trong giai đoạn đầu, các cơ sở có mức phát thải lớn thuộc 3 lĩnh vực: nhiệt điện, sản xuất sắt thép, sản xuất xi măng sẽ được phân bổ hạn ngạch phát thải khí nhà...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98