Anh Tuấn

Learn from yesterday, live for today, hope for tomorrow. The important thing is not to stop questioning.

Hà Nội phê duyệt đồ án Quy hoạch Bến xe khách liên tỉnh kết hợp điểm đầu cuối xe buýt phía Đông TP

Mới đây, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 2319/QĐ-UBND về phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết Bến xe khách liên tỉnh kết hợp điểm đầu cuối xe buýt phía Đông thành phố Hà Nội, tỷ lệ 1/500 tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Quy mô nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết khoảng 104,000m2, trong đó đất đường giao thông cấp đô thị (đường Nguyễn Đức Thuận, phần mở rộng) có diện tích khoảng 4,482.4m2; Đất dự án Bến xe khách liên tỉnh kết hợp điểm đầu cuối xe buýt phía Đông TP Hà Nội có diện tích khoảng 99,517.6m2.

Bến xe khách liên tỉnh phía Đông đảm nhiệm vai trò vận tải hành khách trên các tuyến từ khu vực nội đô đi 6 tỉnh phía Đông và Đông Bắc, gồm: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Đồng thời, đảm nhận một phần lưu lượng vận tải theo hướng phía Bắc, thông qua các tuyến quốc lộ 1A, quốc lộ 2, quốc lộ 3 (điều tiết từ bến xe Mỹ Đình); một phần lưu lượng vận tải theo hướng phía Nam thông qua quốc lộ 1A, đường Hồ Chí Minh…/.

Từ khóa: xe khách liên tỉnh, đồ án Quy hoạch

Hà Nội phê duyệt đồ án Quy hoạch Bến xe khách liên tỉnh kết hợp điểm đầu cuối xe buýt phía Đông TP

Mới đây, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 2319/QĐ-UBND về phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết Bến xe khách liên tỉnh kết hợp điểm đầu cuối xe buýt phía Đông thành phố Hà Nội, tỷ lệ 1/500 tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Quy mô nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết khoảng 104,000m2, trong đó đất đường giao thông cấp đô thị (đường Nguyễn Đức Thuận, phần mở rộng) có diện tích khoảng 4,482.4m2; Đất dự án Bến xe khách liên tỉnh kết hợp điểm đầu cuối xe buýt phía Đông TP Hà Nội có diện tích khoảng 99,517.6m2.

Bến xe khách liên tỉnh phía Đông đảm nhiệm vai trò vận tải hành khách trên các tuyến từ khu vực nội đô đi 6 tỉnh phía Đông và Đông Bắc, gồm: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Đồng thời, đảm nhận một phần lưu lượng vận tải theo hướng phía Bắc, thông qua các tuyến quốc lộ 1A, quốc lộ 2, quốc lộ 3 (điều tiết từ bến xe Mỹ Đình); một phần lưu lượng vận tải theo hướng phía Nam thông qua quốc lộ 1A, đường Hồ Chí Minh…/.

Thảo luận

Đăng nhập x



Đăng nhập Vietstock x

Đăng ký thành viên Vietstock x

Captcha
Thông tin đánh dấu * là bắt buộc
Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản sử dụng
  • Tra cứu chứng khoán
    Tra cứu chứng khoán
  • Theo dõi chứng khoán