Nam Long đạt giải “thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2017

12/04/2017 08:28
12-04-2017 08:28:49+07:00

Nam Long đạt giải “thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2017

CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu khi vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016- 2017”.

Sáng 8/4/2017 tại Hà Nội, Lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016 – 2017 đã được Thời Báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức. Đây là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt dẫn đầu có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài. Giải thưởng được bình chọn dựa trên những tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định. Đặc biệt là những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…

Tại sự kiện lần này, Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long đã vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016-2017” dựa trên những nỗ lực phát triển bền vững trong suốt 25 năm phát triển, tập trung vào phân khúc nhà ở “vừa túi tiền” để đáp ứng nhu cầu cho đại đa số các gia đình Việt Nam, góp phần giải quyết bài toán khó về nhà ở hiện nay. Từ đó tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu khi nắm giữ 13.7% thị phần nhà ở “vừa túi tiền” tại TP.HCM (tính đến cuối năm 2016).

Ông Nguyễn Minh Quang – đại diện Nam Long lên nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017.

Thành công của EHomeS, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Valora Camellia, Valora Kikyo… trong năm qua đã đem đến bước tăng trưởng nhảy vọt cho Nam Long với 2528 sản phẩm được tiêu thụ, doanh thu ở mức 2,534 tỷ đồng, tăng 101% so với mức 1,259 tỷ đồng của năm 2015. Lợi nhuận thuần sau thuế lên đến 345 tỷ đồng, tăng 67% so với mức 206 tỷ của năm 2015.

Bên cạnh đó Nam Long còn khẳng định được uy tín của mình trên thị trường bởi sự hợp tác chiến lược thành công với rất nhiều đối tác lớn nước ngoài như Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad… góp phần tăng cường những giá trị to lớn về vốn, thương hiệu, hệ thống quản lý, quản trị doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp, các mối quan hệ, đào tạo cũng như nhiều yếu tố tích cực khác góp phần vào sự thành công của Công ty.

Ông Nguyễn Minh Quang– Giám đốc khối Kinh doanh & Tiếp thị của Công ty cho biết: “Trong 25 năm phát triển Nam Long luôn hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm dễ sở hữu nhất cho tất cả mọi phân khúc khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi vô cùng tự hào khi tiếp tục giữ vững được danh hiệu Thương Hiệu Mạnh Việt Nam năm 2016-2017 và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để duy trì và giữ vững được danh hiệu này!”



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mizuki Park - sức hút từ hệ sinh thái tiện ích phong phú

Hệ sinh thái tiện ích của Mizuki Park đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, từ không gian sinh hoạt, học tập, làm việc, vui chơi, mua sắm ngay tại chính nơi ở. Đây là...

'Xẻ' đất đã cấp cho doanh nghiệp này để giao cho nhiều công ty khác

Thanh tra tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kết luận Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh này và Công ty IZICO có nhiều sai sót trong việc cho thuê lại khu đất 21ha trong KCN...

Môi giới bất động sản giảm 70% chỉ còn hơn 100,000 người

“Đội ngũ môi giới còn hoạt động được đánh giá là những người yêu nghề, quyết tâm theo nghề đến cùng. Việc nhiều môi giới rời bỏ thị trường cũng được coi là cơ chế...

Liên bộ họp với 14 ngân hàng, các doanh nghiệp bất động sản lớn để tiếp tục gỡ khó cho thị trường

Ngân hàng Nhà nước và Bộ Xây dựng sẽ phối hợp tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai Công điện 933 ngày 24/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ vào sáng ngày 13/11 sắp...

Trong một tháng hơn 26.2 ngàn tỷ đồng tín dụng rót vào bất động sản

Bộ Xây dựng công bố tình hình nhà ở và thị trường bất động sản quý 3/2023 cho thấy dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản hơn 986 ngàn tỷ đồng...

“Đòn bẩy” hạ tầng đưa bất động sản phía Nam TP.HCM bứt phá

Sở hữu quỹ đất rộng lớn, hạ tầng ngày càng hoàn thiện tạo lợi thế cho thị trường bất động sản phía Nam TP.HCM bứt phá mạnh mẽ trong 5 năm tới, nhất là các khu vực...

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn: Lợi thế BĐS du lịch sở hữu bến du thuyền, kề cận thương cảng quốc tế hiện đại nhất Việt Nam

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sở hữu vị trí hai mặt biển ôm trọn vịnh Bái Tử Long kỳ vỹ, vừa có thể chiêm ngưỡng toàn bộ hệ sinh thái thiên nhiên di sản, vừa tận...

DICcons được cấp 100 tỷ đồng tín dụng từ Ngân hàng Liên Doanh Việt Nga

Sự kiện này đánh dấu một sự hợp tác toàn diện, lâu dài và bền vững giữa DICcons và VRB, đồng thời cũng là tiền đề cung cấp giải pháp tài chính cho những chiến lược...

Nhà phố thương mại T&T City Millennia sở hữu tiềm năng sinh lời kép

Tọa lạc vị trí đắc địa, hưởng lợi thế về hạ tầng, nhà phố thương mại T&T City Millennia đem tới lợi nhuận kép từ giá trị an cư - kinh doanh và tiềm năng tăng giá...

Nhận diện dự án đáng mua khi thị trường căn hộ quận 7 ngày càng nóng

Hiện nay, thị trường căn hộ khu vực trung tâm TPHCM đang chiếm nhiều ưu thế và thể hiện rõ vai trò dẫn dắt nguồn cung với hàng loạt dự án ra mắt có vị trí tốt, pháp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98