NamABank 3 năm liên tiếp khẳng định vị thế "Thương hiệu mạnh"

11/04/2017 13:18
11-04-2017 13:18:40+07:00

NamABank 3 năm liên tiếp khẳng định vị thế "Thương hiệu mạnh"

Việc được vinh danh tại Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” đã đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp NamABank nhận giải thưởng uy tín này, qua đó khẳng định giá trị thương hiệu của NamABank trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay.

Ngày 08/04/2017 vừa qua, NamABank đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội). Giải thưởng uy tín này do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Thương mại) tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Giải thưởng được bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó đáng chú ý phải kể đến là Chất lượng sản phẩm dịch vụ, Độ phủ sóng của thương hiệu và Nguồn nhân lực.

Bà Trần Đặng Như Quỳnh – Giám đốc Thương hiệu NamABank vinh dự nhận cúp Thương hiệu mạnh 2016 từ Chương trình.

Sau 25 năm hoạt động, NamABank đã xây dựng nền tảng và vị trí vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam với hệ thống sản phẩm dịch vụ tiện ích, phủ rộng cho mọi đối tượng khách hàng. Với khách hàng doanh nghiệp, NamABank chú trọng đến những sản phẩm như tài trợ xuất nhập khẩu, nộp thuế điện tử hay các gói tín dụng ưu đãi lãi vay…Với khách hàng cá nhân, nhiều sản phẩm như Vay Siêu Tốc, Vay Góp Chợ, Tiết Kiệm Trực Tuyến, Tiết Kiệm Hưng Thịnh... được khách hàng đón nhận. Giữa năm 2016, “Tiết Kiệm Yêu Thương Cho Con” của NamABank được bình chọn là 1 trong 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

Song song đó, việc phát triển thương hiệu cũng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của NamABank. Với phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, thời gian qua, NamABank đã mở mới 17 điểm giao dịch tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc và là một trong những Tổ chức Tài chính đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước cấp phép mở rộng mạng lưới. Bên cạnh đó, NamABank cũng đã hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi trụ sở giao dịch của các đơn vị kinh doanh theo mô hình ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính tối ưu nhất. Ngoài ra, thương hiệu NamABank còn gắn liền với các hoạt động cộng đồng trong chuỗi chương trình “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai”, góp phần mang lại những giá trị thiết thực đến các hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.

Nền tảng cho mọi thành công của NamABank sau 25 năm hoạt động chính là đội ngũ cán bộ nhân viên vững về chuyên môn, mạnh về nghiệp vụ, đặc biệt là luôn lấy khách hàng làm gốc, chăm sóc mọi giao dịch với thái độ tận tâm nhất. Đây cũng chính là điểm mạnh mà NamABank tự hào trong suốt 25 năm qua và cũng là minh chứng cho phương châm hoạt động “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”. Quan trọng hơn, tinh thần đoàn kết của các cán bộ nhân viên đã tạo nên sức mạnh tập thể vững chắc, giúp NamABank vượt qua mọi thách thức để đạt được những thành tựu lớn trong suốt quá trình hoạt động.

Có thể thấy, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực toàn diện của Ngân hàng trong thời gian qua. Đây cũng chính là một trong những thành tích nổi bật mà NamABank đạt được trước thềm chào mừng 25 năm thành lập Ngân hàng vào tháng 10 sắp tới./.



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hơn 77% người Việt Nam trưởng thành có tài khoản ngân hàng

Ngày 25/04/2023, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. 

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam...

NHNN khẳng định chưa đặt vấn đề điều chỉnh lãi suất, dù tăng hay giảm

Đó là chia sẻ của Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2024 do Báo Người Lao Động tổ chức sáng ngày 25/4.

Năm 2024 – năm bản lề chuyển đổi đưa SHB vươn Tầm

Với chiến lược phát triển bền vững, SHB đang tiếp bước trên con đường đồng hành cùng người dân và đất nước. Ngân hàng đang chuyển đổi mạnh mẽ, vươn tầm trở thành...

Tăng cung ngoại tệ - Kiềm chế lãi suất

Trước tình hình lãi suất đang có dấu hiệu nhấp nhổm tăng trở lại, thể hiện qua việc một số nhà băng tăng lãi suất tiền gửi gần đây, cũng như lãi suất trên thị...

Tổng Giám đốc OCB gửi đơn từ nhiệm 

Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) vừa công bố thông tin về việc ông Nguyễn Đình Tùng gửi đơn từ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc.

Bank of America: Châu Á bước vào kỷ nguyên tiền tệ hỗn loạn, dự báo tỷ giá VND lên 25,600 vào cuối quý 2

Bank of America (BofA) tỏ ra bi quan về hàng loạt đồng tiền châu Á, cho rằng đây là điểm khởi đầu của “kỷ nguyên hỗn loạn”. Đáng chú ý, họ dự báo tỷ giá USD/VND sẽ...

Giá USD tự do lao dốc, về mốc 25.700 đồng

Giá USD trên thị trường tự do hôm nay tiếp đà giảm. Giá USD bán ra đã giảm về mốc 25.700 đồng/USD. Giá USD trên thị trường chính thức cũng hạ nhiệt.

Thêm doanh nghiệp xăng dầu bị ngân hàng rao bán nợ

Một loạt doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xăng dầu bị ngân hàng rao bán các khoản nợ xấu hoặc tài sản đảm bảo để thu hồi nợ xấu. Vừa có thêm một doanh nghiệp...

NHNN bơm ròng mạnh nhất trong hơn một năm

NHNN đã bơm ròng 25,550 tỷ đồng trong phiên 23/04, mức cao nhất kể từ cuối tháng 2/2023. Trong đó, nhà điều hành đã cho 9 thành viên vay tổng cộng gần 36,000 tỷ...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98