Tập đoàn Đất Xanh vào Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

30/05/2017 09:00
30-05-2017 09:00:00+07:00

Tập đoàn Đất Xanh vào Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

Tập đoàn Đất Xanh vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” (BCI Asia Awards 2017) vừa được công bố vào ngày 26/5/2017.

Đất Xanh Group (DXG) được biết đến là chủ đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản với quy mô lớn và chất lượng xây dựng hàng đầu Việt Nam như: Khu căn hộ Sunview Town, Khu căn hộ resort cao cấp Opal Riverside, Khu căn hộ Opal Garden (Quận Thủ Đức), Khu căn hộ Luxcity, Khu căn hộ Luxgarden (Quận 7)… và nhiều dự án bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng trên khắp cả nước.

Giải thưởng quốc tế cho thương hiệu Việt

BCI Asia Awards 2017 là giải thưởng vinh danh các nhà đầu tư, kiến trúc và những nhà phát triển bất động sản lớn có thành tích nổi bật trong việc phát triển các dự án độc đáo, có giá trị lớn tại 7 nước Đông Nam Á: Hongkong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam. Theo Hội đồng thẩm định, các doanh nghiệp được đề cử tại giải này đã trải qua quá trình đánh giá khắt khe các dự án đã và đang triển khai, dựa trên các tiêu chí về quy mô, kiến trúc, môi trường, tiện ích, đơn vị tư vấn … và đặc biệt là ảnh hưởng tích cực của dự án tới cộng đồng và xã hội.

Ông Vũ Quốc Việt Nam – Giám đốc Marketing Tập đoàn Đất Xanh nhận giải thưởng từ BCI.

Là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí “Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” năm 2017 với các dự án trọng điểm tham gia giải thưởng như: Khu căn hộ cao cấp Luxgarden, Khu căn hộ Luxcity (Quận 7), Khu căn hộ resort cao cấp Opal Riverside, Khu căn hộ Opal Garden (Quận Thủ Đức)… Đất Xanh đã thuyết phục Hội đồng bình chọn về nhiều mặt từ quy mô đầu tư, thiết kế dự án, tổng giá trị dự án lớn được đưa vào xây dựng trong năm, giá trị đầu tư lớn, công trình thiết kế đẹp, chú trọng diện tích phủ xanh, chương trình phân phối tiếp thị bán hàng tốt nhất… Theo các chuyên gia nhận định, trong số các dự án tham gia, dự án Luxgarden do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư đã thuyết phục và được Hội đồng bình chọn đánh giá cao không chỉ vì đây là một trong số ít dự án có quỹ đất ven sông khá lớn và mật độ xây dựng rất thấp, mà còn vì lối thiết kế sân vườn giật tầng độc đáo, nhiều mảng không gian xanh lý tưởng. Với tổng vốn đầu tư gần 1000 tỷ đồng gồm hơn 500 căn hộ cao cấp, cùng nhiều tiện ích hiện đại, dự án Khu căn hộ Luxgarden hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư tuyệt vời trong tương lai của các  gia đình Việt.

Ngoài các tiêu chí trên, chất lượng xây dựng, tiến độ bàn giao dự án, tiện ích phục vụ cư dân, cung cách phục vụ khách hàng đến tốc độ tăng trưởng, năng lực quản trị và tiềm lực tài chính vững mạnh… cũng là các tiêu chí đặc biệt quan trọng khác đã giúp tập đoàn Đất Xanh vượt qua nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế để lọt vào Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Ông Vũ Quốc Việt Nam - Đại diện Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được trao tặng giải thưởng quốc tế danh giá này. Việc Đất Xanh được vinh danh là 1 trong 10 nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2017 đã tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế của thương hiệu Đất Xanh trên thị trường. Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Đất Xanh trong thời gian qua và đã được khách hàng tin yêu cũng như các nhà đầu tư, đối tác ghi nhận.”

Tăng trưởng vững bền

Có mặt trên thị trường vào tháng 11/2003, với mô hình chiến lược khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ”  Đất Xanh đã trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện hàng đầu Việt Nam, chủ động từ đầu vào đến đầu ra, nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, giá bán hợp lý và dịch vụ tốt nhất trong ngành. Tận dụng lợi thế đó, Đất Xanh đã vươn lên mạnh mẽ và dần khẳng định được năng lực triển khai nhiều dự án lớn, đáp ứng nhu cầu xã hội và mang lại hiệu quả cao.

Dự án Khu căn hộ LuxGarden (Quận 7) là một trong những dự án ấn tượng nhất của Đất Xanh được lựa chọn.

Cụ thể trong thời gian 5 năm trở lại đây (2012-2016), Đất Xanh gây ấn tượng mạnh trên thị trường bằng những bước tiến dài vượt bậc của mình với sự thành công ngoài mong đợi của các dự án do Đất Xanh làm chủ đầu tư như Sunview Town (Thủ Đức), LuxCity (Quận 7), Opal Riverside, Opal Garden (Quận Thủ Đức)… Trong đó, có thể kể đến thành công của dự án Sunview Town (Quận Thủ Đức) với quy mô 1,603 căn hộ đã hoàn thành và bàn giao sớm hơn 6 tháng, dự án Luxcity (Quận 7) với quy mô 426 căn hộ đã hoàn thành và bàn giao sớm hơn 4 tháng cho khách hàng.

Bên cạnh việc liên tục phát triển dự án mới, Đất Xanh tiếp tục đẩy mạnh tích lũy quỹ đất dưới hình thức M&A hàng loạt các dự án như: Gem Riverside (Quận 2, 6.7 ha), The Palm City (Quận 9, 7.4 ha), Opal City (Quận 9, 6.2 ha), Opal Premium (Quận Thủ Đức, 6.7 ha).... để đưa tổng quỹ đất của Đất Xanh tính đến thời điểm hiện nay là hơn 466 ha, tương đương 4 triệu m2 sàn xây dựng, 25,000 sản phẩm tại các phân khúc sản phẩm căn hộ chung cư, đất nền.

Như vậy, sau gần 15 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh đã có bước phát triển mạnh mẽ và đột phá với những con số ấn tượng. Cụ thể chỉ tính trong 5 năm gần đây từ năm 2012 đến hết 2016, Vốn điều lệ tăng 602%, đạt 2.530 tỷ đồng vào cuối năm 2016; Vốn chủ sở hữu tăng 610%, đạt 3,537 tỷ đồng; Tổng tài sản tăng 682% đạt 5,563 tỷ đồng; Doanh thu tăng 616%, đạt 2,513 tỷ đồng; Lợi nhuận tăng 926%, đạt 537 tỷ đồng ở năm 2016; tổng sản phẩm phân phối đạt hơn 8,000 sản phẩm, chiếm 17.4% thị phần bất động sản Việt Nam; các chỉ số ROA, ROE ở mức tốt, đặc biệt, năm 2016, ROA đạt 9.66 % và ROE đạt 15.2 %.

Riêng trong năm 2017, Đất Xanh tiếp tục đề ra chiến lược kinh doanh hướng đến những con số ấn tượng với doanh thu thuần khoảng 3,300 tỷ đồng và lãi ròng khoảng 700 tỷ đồng, dự kiến tăng khoảng 30% so với kết quả đạt được năm 2016; sản phẩm bán ra khoảng 12,000 sản phẩm; quỹ đất 824 ha; tổng tài sản 8,474 tỷ đồng; dự kiến trả cổ tức 20% cho năm 2017. Theo đánh giá, kế hoạch này hoàn toàn có tính khả thi để Đất Xanh tiếp tục đặt mục tiêu lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng từ năm 2018.

Với chiến lược mở rộng phát triển mạnh mẽ trên khắp cả nước, Tập đoàn Đất Xanh hướng đến mục tiêu đạt tổng tài sản gần 40,000 tỷ đồng, doanh thu hơn 14,000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 3,000 tỷ đồng vào năm 2022.

Từ tốc độ tăng trưởng doanh thu và kết quả kinh doanh khả quan trong những năm vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh đang khẳng định vị thế vững mạnh trên thị trường bất động sản Việt Nam và hướng tới mục tiêu trở thành một trong 10 công ty phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á./.



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ tịch Lê Tấn Phước: Vượt bão thành công, Searefico đang đãi “ngọc trong cát”

Từng định hướng như một nhà thầu cơ điện dân dụng trong suốt thời gian dài, sau khi trải qua các cuộc khủng hoảng kinh tế, Searefico đang hồi...

ĐHĐCĐ REE: Mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 10%

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 vào sáng ngày 29/03, CTCP Cơ Điện Lạnh (HOSE: REE) trình đại hội tông qua kế hoạch tăng trưởng ở cả doanh thu vàl ợi nhuận, trong đó đẩy...

Chủ đầu tư nhà máy điện mặt trời KN Vạn Ninh lãi tăng mạnh trong năm 2023

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Điện mặt trời KN Vạn Ninh – công ty do KN Cam Ranh và Golf Long Thành tham gia góp vốn đã công bố kết quả kinh doanh năm 2023 với...

DRI sẽ chia thêm cổ tức 2023 bằng tiền, kế hoạch lãi sau thuế 2024 giảm 18%

Sau năm 2023 đạt kế hoạch lợi nhuận, DRI chốt chia thêm 1% cổ tức bằng tiền cho cổ đông. Nhìn về năm 2024, DRI lên kế hoạch lãi sau thuế đi lùi 18%.

Chứng khoán BIS đặt mục tiêu lãi đi lùi gần 90%, chuyển nhượng các khoản phải thu gần 40 tỷ đồng cho cổ đông cũ

CTCP Chứng khoán BIS (tên cũ là CTCP Chứng khoán Kenanga Việt Nam - KVS) đặt mục tiêu lãi trước thuế 500 triệu đồng và doanh thu gần 28 tỷ đồng năm 2024, theo tài...

Tham vọng "Công ty tỷ đô" liệu có khả thi với DGW?

Theo tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024 vừa công bố, DGW đặt kế hoạch doanh thu thuần và lãi ròng lần lượt tăng 22% và 38%, tiếp nối hành trình trở thành “Công ty tỷ...

Vicostone đặt mục tiêu lãi trước thuế hơn ngàn tỷ trong 2024

Nhận định ngành công nghiệp vật liệu xây dựng cũng như sản xuất đá nhân tạo còn đối mặt nhiều khó khăn, CTCP Vicostone (HNX: VCS) vẫn đặt kế hoạch lãi trước thuế...

LPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 2024 tăng 35%, tăng vốn lên gần 33,600 tỷ 

Kế hoạch tăng trưởng tài sản, tín dụng, lợi nhuận, vốn điều lệ và đổi tên mới là những nội dung quan trọng được Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank, HOSE:...

Công ty chứng khoán của chủ sở hữu MoMo đặt kế hoạch tăng lỗ năm 2024

Sau khi về tay chủ sở hữu ví điện tử MoMo, CTCP Chứng khoán CV (CVS) có nhiều bước tái cơ cấu nhằm quay lại thị trường.

Giá cổ phiếu ở mức thấp trong các doanh nghiệp BĐS KCN, Chủ tịch KBC nói gì?

“KBC hoạt động nhờ vào niềm tin từ cổ đông và chứng khoán cũng sống nhờ niềm tin, khi niềm tin càng lớn thì giá cổ phiếu lên theo cách ổn định, bền vững sẽ tốt hơn...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98