Bật mí dịch vụ VIP dành riêng cho các nhà lãnh đạo thế giới và ngôi sao hạng A tại sân bay Heathrow

20/10/2017 13:56
20-10-2017 13:56:46+07:00

Bật mí dịch vụ VIP dành riêng cho các nhà lãnh đạo thế giới và ngôi sao hạng A tại sân bay Heathrow

Không chỉ bay bằng vé hạng nhất, tất cả dịch vụ trước và sau chuyến bay cũng đẳng cấp không kém dành cho các nhân vật VIP tại sân bay Heathrow.

Đội ngũ phục vụ các nhân vật VIP có quân số khổng lồ lên đến 96 người và họ bắt đầu làm việc từ… 4 giờ sáng. Dịch vụ bắt đầu ngay cả trước khi bạn rời khỏi nhà.

“Chúng tôi có dịch vụ đưa rước bằng xe. Họ sẽ đến đón bạn và không rời nửa bước cho đến khi ‘thả’ bạn tận nơi máy bay đậu ở Heathrow”, Milhotra cho biết.

Một chiếc BMW 7 Series có trang bị ghế mát-xa sẽ đón bạn tại nhà hoặc tại khách sạn.

Xe sẽ đưa bạn vào sân bay bằng một lối đi riêng. Đây là một phần rất hút khách trong dịch vụ này bởi đảm bảo được sự riêng tư, bí mật hay vấn đề về an ninh.

Bạn sẽ được một nhân viên ăn mặc rất lịch sự chào đón. Nhân viên mang hành lý của bạn đi soi chiếu và chuyển lên máy bay trước, còn bạn sẽ được đưa vào phòng chờ riêng.

Đúng vậy, bạn và bất kỳ ai đi cùng cũng đều sẽ có phòng chờ riêng.

Heathrow khuyên các vị khách tới trước chuyến bay 90 phút. Bởi, không chỉ là phòng chờ, bạn có 60 phút để nghỉ ngơi và tận hưởng đầy đủ dịch vụ tuyệt vời ở đây.

Một thành viên của đội ngũ phục vụ khách VIP sẽ được phân công để thực hiện các thủ tục check-in cho bạn và “cố gắng hết sức để bạn có được chỗ ngồi như mong muốn”.

Bạn sẽ có nhân viên phục vụ riêng

Ngoài thực đơn dành cho khách VIP, tại Heathrow còn có một thực đơn được gắn sao Michelin do đầu bếp trưởng Jason Atherton đảm nhiệm.

Bạn có thể gọi bao nhiêu món từ thực đơn cũng được. Thậm chí bạn có thể gọi toàn bộ thực đơn và uống thả ga.

Bánh vị quế

Thịt bò

...hay món bánh mì kẹp thịt gà

Ngoài ra, còn có một đội ngũ phụ trách mua sắm cá nhân luôn sẵn sàng đưa bạn dạo vòng quanh để có thể mua những món hàng yêu thích.

Niềm vui do đội ngũ phục vụ mang lại cho khách hàng dường như là vô tận.

Một vị khách VIP vui vẻ cho biết: “Con tôi thậm chí còn nhận được một chú gấu bông đáng yêu ngoài mong đợi”.

Tất cả các thủ tục của sân bay cũng được thực hiện trong phòng chờ, kể cả các thủ tục nhập cảnh và hải quan. Dịch vụ hoàn thuế VAT cũng có sẵn tại phòng chờ.

Tiện nghi duy nhất mà phòng chờ này không có là vòi sen. Vì “khi tôi nhìn vào danh sách khách hàng thì chẳng thể nào có chuyện họ lại muốn tắm tại một sân bay”, Milhotra tiết lộ. Bà nói thêm rằng, một vài nhân vật trong số đó thường đi cùng với đội ngũ nhà thiết kế và làm tóc riêng.

Khi đến giờ lên máy bay, bạn sẽ có lối đi an ninh riêng, “mất khoảng 30 giây để đi qua”, theo lời của bà Milhotra.

Sau đó, bạn quay trở lại chiếc BMW để được đưa ra máy bay.

Nếu bạn đang tự hỏi: “Đến Heathrow với tư cách là khách VIP thì sẽ như thế nào?”, thì đây là những gì mà người dùng có tên là Krispyshorts kể lại trong video của anh trên YouTube.

Sau khi xuống máy bay, anh cùng những người bạn đồng hành bước lên một chiếc BMW riêng, và được đưa vào nhà ga bằng một lối đi bí mật, dẫn tới phòng khách riêng. Hành lý được mang theo cùng với họ và việc kiểm tra hộ chiếu được thực hiện xong trong lúc họ gọi món ăn sáng.

“Khi bạn dùng bữa sáng xong và sẵn sàng để đi, chỉ cần nhấn cái chuông bên cạnh, chúng tôi sẽ trở lại và mang hành lý của bạn ra xe”, một thành viên của đội ngũ phục vụ nói với họ.

Sau đó, họ ra xe riêng và về khách sạn của mình ở Luân Đôn.

Dịch vụ này có giá 2,750 Bảng Anh, cộng thêm VAT là khoảng 3,300 Bảng, dành cho một chiều đến hoặc đi của một cá nhân. Heathrow có dịch vụ ngoại giao với mức giá rẻ hơn nếu bạn là nhân viên đại sứ quán hay đang thực hiện nhiệm vụ quan trọng.

Nhã Thanh (Theo Business Insider)

FiLi





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Paris đang trở thành điểm đến của những cuộc cầu hôn

Vào buổi chiều mùa đông xám xịt, một tấm thảm đỏ được trải dọc theo Pont de Bir-Hakeim, cây cầu bắc qua sông Seine ở trung tâm Paris. Những cánh hoa được rải khắp...

Nhà thiết kế Thái Công gây bão mạng khi bán xô đựng đá 70 triệu, bình hoa 235 triệu đồng

Nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội với cuộc sống xa hoa, sang trọng, gần đây mở gian hàng TikTok Shop, bày bán các món đồ nội thất...

Công ty Singapore thưởng đồng hồ Rolex, vàng thỏi cho nhân viên

Chi phí tổ chức tiệc của Paradise Group tại Marina Bay Sands Grand Ballroom lên đến 2 triệu USD (47 tỷ đồng).

Đào cổ thụ thuê cả trăm triệu đồng hút khách dịp tết

Những gốc đào cổ thụ, thân bám đầy rêu phong có giá thuê từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng được nhiều người thuê về chơi dịp tết

Gen Z mạnh tay mua hàng xa xỉ

Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.

Ly kỳ hành trình trở về của một kiệt tác

Sáng ngày 29/11/1985, một cặp đôi bước vào Bảo tàng Nghệ thuật của Đại học Arizona ở Tucson, Arizona. Trong vòng vài phút, “Woman-Ocher” - bức tranh của họa sĩ...

Ai khiến thị trường đồng hồ xa xỉ cũ bùng nổ

Millennials và Gen Z góp phần giúp thị trường đồng hồ cũ bùng nổ. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá hợp lý.

Bộ sưu tập tranh của cố đồng sáng lập Microsoft được bán với giá 1 tỷ USD

Các tác phẩm nghệ thuật nằm do cố đồng sáng lập của Microsoft, Paul Allen, đang được đưa ra bán với giá 1 tỷ USD để dành cho hoạt động từ thiện. Đây có thể là cuộc...

Giá đồng hồ Rolex chạm đáy

Các thiết bị đã qua sử dụng từ Rolex, Patek Philippe tiếp tục giảm. Những dấu hiệu này cho thấy thị trường đang hạ nhiệt.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98