Phát Đạt nhận giải thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

21/11/2017 09:30
21-11-2017 09:30:17+07:00

Phát Đạt nhận giải thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) chính thức nằm trong Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam của giải thưởng BCI Asia Awards 2017. Đây là giải thưởng về kiến trúc, xây dựng danh giá nhất trong khu vực Châu Á, được trao giải vào ngày 26/05/2017.

Hồ bơi tại dự án Millennium

Được biết, BCI Asia Awards là giải thưởng uy tín thường niên, được trao từ năm 2005 tại bảy nước khu vực Châu Á, bao gồm Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam. Ngoài việc công nhận công trình kiến trúc có giá trị, BCI Asia Awards còn nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội. Đây cũng được xem như một diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú.

Từ năm 2013, giải thưởng đã được điều chỉnh để xem xét mức độ bền vững trong xây dựng. Tiêu chí lựa chọn hiện nay có thêm chiều hướng mới, đó là các chủ đầu tư và các công ty kiến trúc được chọn dựa trên tổng giá trị của dự án từ những giai đoạn trước khi đấu thầu (thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật và thiết kế thi công) cho đến giai đoạn chọn thầu trong cả năm, nhận thêm hệ số tương ứng với mức độ bền vững của những dự án đó.

Sự kiện đặc biệt chỉ dành riêng cho khách mời này cho phép các doanh nghiệp nâng tầm vị thế của mình sánh cùng các đối tác liên quan hàng đầu trong thị trường Xây dựng Châu Á, cũng như cung cấp một diễn đàn giao lưu rộng rãi cho các doanh nghiệp ưu tú từ nhà đầu tư bất động sản, công ty kiến trúc, tư vấn kỹ thuật cho đến nhà sản xuất và cung ứng dịch vụ.

Giải thưởng được tổ chức ở bảy vùng lãnh thổ khác nhau tại Châu Á bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Theo đánh giá từ ban tổ chức giải, dự án Millennium được đội ngũ ban giám khảo là những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đánh giá rất cao về kiến trúc xây dựng và hạ tầng kết nối của dự án này. Nằm tại địa chỉ số 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM, từ vị trí dự án này có thể đi vào trung tâm Quận 1 dễ dàng lưu thông đến Quận 7, Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận Bình Chánh… Bằng những trục đường chính, thông thoáng, không lo ngập nước vào mùa mưa và tắc đường giờ cao điểm.

Dự án được thiết kế hiện đại, nặng động nhưng phải nhẹ nhàng, tinh tế và nhiều nét khác biệt, độc đáo.

Ngoài ra, để thực hiện phát triển dự án này, Phát Đạt đã chi gần 1,500 tỷ đồng, thuê Công ty TNHH Veritas Architects Việt Nam thiết kế landscape và Công ty TNHH PTW Việt Nam thiết kế nội thất và kiến trúc toàn dự án. Ưu tiên trong thiết kế dự án này mà Phát Đạt đặt ra cho kiến trúc sư đó là phải thiết kế dự án này thành một dự án hiện đại, nặng động nhưng phải nhẹ nhàng, tinh tế và nhiều nét khác biệt, độc đáo. Ngoài ra, tiện nghi nội thất phải mang sắc màu nhẹ nhàng, hòa điệu cùng thiên nhiên, giúp căn hộ và dự án nổi bật giữa trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã chọn nội thất căn hộ của KOHLER (Mỹ), FAGOR trong gói quà tặng thiết bị nội thất cao cấp để nêu bật lên tính cao cấp của dự án là KOHLER (Mỹ), sản phẩm được cho là hàng đầu về thiết bị vệ sinh, phòng tắm và nhà bếp trên toàn thế giới. Còn FAGOR là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về bếp, chậu rửa, máy hút mùi, lò nướng…

Dự án Millennium có tổng diện tích 7,302.6 m2, bao gồm 563 căn hộ với tổng giá trị đầu tư 1,500 tỷ đồng. Đây là dự án sở hữu vĩnh viễn và dự kiến hoàn thành vào quý 2/2018.

Không chỉ có thiết kế căn hộ, chất lượng nội thất mà hệ thống tiện ích sang trọng tại Millennium cũng mang các tiện ích như hồ nước cảnh quan trong dự án, nhà hàng BBQ, khu đậu xe ngoài trời, sân vườn nội bộ, khu thư giãn ngoài trời, phòng tập Gym, thác nước cảnh quan, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, lối vào Office-tel, sân vườn… Đều được tích hợp ngay trong dự án 7,302.6m² với tòa tháp đôi cao 34 tầng + 3 tầng hầm và dự kiến hoàn thành xây dựng vào quý 3/2018 này.

Một điểm nữa mà các giám khảo của BCI Asia chọn Millennium đó là ưu đãi, tiện ích, không gian sống, vị trí đắc địa làm nên đẳng cấp mà Phát Đạt đem lại cho khách hàng của mình. Ngoài những tiện ích vượt trội về vị trí, không gian sống, thiết kế tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp cho người sử dụng mà khách hàng của Phát Đạt còn được tận hưởng sự chu đáo trong cách tận tụy chăm sóc, sự hài lòng của khách hàng luôn được Phát Đạt quan tâm và ưu tiên nhất.

Giải thưởng này một lần nữa chứng minh Phát Đạt là chủ đầu tư cao cấp uy tín, phát triển mạnh những sản phẩm bất động sản có kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường.

QC

FiLi



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đề xuất phạt 'ông lớn' xây dựng vì chậm khởi công dự án nhà ở xã hội

Thanh tra đề xuất Sở Xây dựng tham mưu cho UBND TP Hà Nội xử phạt hành chính Tổng công ty Udic 140 triệu đồng vì chậm khởi công nhà ở xã hội.

InterContinental Hanoi Westlake nằm trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top...

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Le Grand Jardin hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân văn minh

Các chủ nhân căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đều đánh giá cao không gian xanh rộng lớn, căn hộ đa tiện ích và phong cách sống...

Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng

Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên...

Bí quyết hút vốn FDI của bất động sản công nghiệp xanh

“Các khu công nghiệp phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường ngày càng có sức hút trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”. Đây là nhận định...

Tái khởi công dự án bến cảng 14.000 tỷ đồng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Sau 4 năm khởi công rồi 'đắp chiếu', dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (tỉnh Quảng Trị) được đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng vừa được tái khởi động, thi công trở lại.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương triển khai các công việc cần thiết để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư...

DOJI và Coteccons "đấu" dự án gần 4.8 ngàn tỷ đồng tại Huế

Liên danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và liên danh Coteccons là 2 nhà đầu tư đăng ký thực hiện và đạt yêu cầu đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm đối với dự án...

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98