Sức nóng căn hộ tầm trung đang lan tỏa về khu vực Tây Sài Gòn

04/01/2018 08:30
04-01-2018 08:30:00+07:00

Dịch vụ

Sức nóng căn hộ tầm trung đang lan tỏa về khu vực Tây Sài Gòn

Năm 2017 kết thúc với một thị trường bất động sản sôi động và vẫn chưa hề bớt nóng sốt. Phân khúc căn hộ tầm trung đã thực sự thu hút các nhà đầu tư và đáp ứng nhu cầu của lượng lớn khách hàng đang “khát” dòng căn hộ này. Thời điểm đầu năm 2018, không khí giao dịch căn hộ tầm trung đang lan tỏa về khu Tây thành phố.

Sở hữu lợi thế về vị trí khi là cửa ngõ lưu thông với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, khu vực Tây Sài Gòn đón nhận số lượng dân nhập cư lớn. Cùng với chính sách giãn dân ra khỏi trung tâm của thành phố, khu vực này trở thành địa điểm lý tưởng để những người có thu nhập ổn định lựa chọn làm nơi an cư.

Với tuyến đường huyết mạch là đại lộ Võ Văn Kiệt kết nối trục Đông – Tây đã gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực này. Dọc trục đại lộ Võ Văn Kiệt mọc lên rất nhiều dự án khu căn hộ để đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân thành phố.

Phối cảnh dự án khu căn hộ thông minh High Intela mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt.

Đặc biệt, khu vực quận 8 có bước chuyển mình mạnh mẽ để thu hút đầu tư. Hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng giao thông nên quận 8 được tăng cường khả năng kết nối với khu Nam là nơi đã có sẵn những tiện ích cao cấp và cận kề trung tâm kinh doanh buôn bán là quận 5. Từ một quận vùng ven, nhờ đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8 đã trở thành quận nội thành thu hút đầu tư và dân cư. Giá trị nhà ở khu vực này cũng tăng mạnh và lượng người có nhu cầu mua nhà tại khu vực này cũng tăng nhanh. Nhiều khu căn hộ được đầu tư xây dựng nhưng vẫn không đủ nguồn cung cho thị trường khu vực này.

Mới đây, Khu căn hộ thông minh High Intela mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt do LDG Group đầu tư phát triển với 540 căn hộ thương mại đã thu hút đông đảo khách hàng tham quan và đặt chỗ ưu tiên. Mức giá được công bố chỉ khoảng 23.3 triệu đồng/m2 (khoảng 1.45 tỷ đồng/căn hộ 65m2 với 2 phòng ngủ 2WC). Ngoài ra, High Intela là khu căn hộ được xây dựng đáp ứng đầy đủ tiêu chí của mô hình căn hộ thông minh phổ biến tại các nước phát triển.

LDG Group khởi công dự án Khu căn hộ thông minh High Intela với mức giá được công bố chỉ khoảng 23.3 triệu đồng/m2.

Trước đó, LDG Group đã triển khai thành công dự án Khu căn hộ thông minh ven sông ở khu Nam Sài Gòn và thu hút lượng khách đặt mua khá lớn. Chính vì thế, khi dự án High Intela được công bố đã được đông đảo khách hàng quan tâm và đón nhận. Mô hình căn hộ thông minh do LDG Group đầu tư phát triển ứng dụng những tính năng hiện đại của công nghệ 4.0 trong vận hành và quản lý mang đến trải nghiệm sống an toàn và hiện đại cho cư dân.

Ngoài ra, High Intela còn sử dụng hệ thống năng lượng sạch hướng đến thân thiện môi trường. Các căn hộ được trang bị hệ thống điện thông minh bao gồm: Công tắc cảm ứng toàn bộ căn hộ (bao gồm phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp), cảm biến chuyển động cho đèn chiếu sáng các nhà vệ sinh cũng như khóa cửa bằng vân tay. Mô hình nhà ở thông minh này đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi với mức chi phí đầu tư hiệu quả nhất ở các đô thị lớn hiện nay.

Dự án High Intela có thiết kế 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho cư dân, High Intela sẽ có đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: Hồ bơi kết hợp cảnh quan, tháp phun nước bát giác, công viên Triangle, sân tennis, công viên Weekend và khu vui chơi cho trẻ em.

Dự án Khu căn hộ thông minh mặt tiền đại lộ High Intela đang thu hút lượng người đặt mua và góp phần làm cho thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn lan tỏa sức hút, nhất là đối với các khu căn hộ tầm trung. Với nhiều ưu việt so với dòng căn hộ truyền thống, High Intela được đánh giá là dự án có sức hút mạnh trong thời điểm đầu năm 2018.

Dự án đang được đơn vị Unihomes phân phối độc quyền.

Thông tin chi tiết:

Website: www.ldggroup.vn

Chủ đầu tư LDG Group: 0937 92 88 92

Phân phối độc quyền - Unihomes : ‎0923 89 89 87 - ‎0906 60 26 05

Fili





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kim Oanh Group làm khu dân cư hơn tỷ USD tại Bình Dương

UBND tỉnh Bình Dương ngày 17/04 trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và chủ đầu tư dự án Một Thế Giới (tên thương mại The One World, tên trước đây là khu...

Quốc Cường Gia Lai nói gì về vụ bán ‘hụt’ dự án gần 100 ha cho Vạn Thịnh Phát?

Trước khi thanh toán 2.882 tỷ đồng, doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát đã giữ của Quốc Cường Gia Lai 301 sổ hồng và 147 thoả thuận bồi thường với tổng diện...

Liên danh nhóm công ty của Eurowindow Holding muốn làm khu đô thị gần 6.3 ngàn tỷ tại Nghệ An

Theo kết quả mở biên bản hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị Nghi Liên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An ngày 17/04, liên danh Công ty TNHH Thăng Long và...

Bình Định gọi đầu tư khu du lịch ven biển hơn 4.3 ngàn tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định ngày 17/04 công bố kêu gọi đầu tư khu du lịch Tân Thanh có tổng vốn đầu tư hơn 4.3 ngàn tỷ.

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ...

Công trình chỉ 3,8 tỷ nhưng sai phạm hơn 1 tỷ đồng

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành quyết định thu hồi số tiền sai phạm hơn 1 tỷ đồng nộp vào ngân sách, đồng thời kiến nghị khởi tố, chuyển hồ sơ vụ việc dự án...

Đầu tư shophouse sinh lợi ngay với số vốn chỉ từ 3.9 tỷ đồng

Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98