Vietstock khai giảng khóa học "Chứng khoán Cơ bản" tại Tp. HCM

02/06/2018 15:00
02-06-2018 15:00:00+07:00

Vietstock khai giảng khóa học "Chứng khoán Cơ bản" tại Tp. HCM

VN-Index đã đánh mất hơn 18% kể từ mốc đỉnh lịch sử chỉ trong hơn 01 tháng giao dịch. Với xu hướng điều chỉnh diễn ra mạnh mẽ, điều này được kỳ vọng sẽ mở ra các cơ hội đầu tư mới trên thị trường. Tuy nhiên, việc tận dụng cơ hội cũng như chọn lựa cổ phiếu đầu tư có phải là công việc dễ dàng đối với tất cả nhà đầu tư?

Nối tiếp một năm 2017 thành công, chỉ sau 04 tháng giao dịch đầu năm 2018, thị trường chứng khoán tiếp tục ghi nhận xu hướng bứt phá mạnh mẽ khi VN-Index đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn 9%. Đỉnh điểm của sức nóng trên thị trường đến từ sự kiện VN-Index chinh phục thành công vùng đỉnh năm 2007 và thiết lập các cột mốc đỉnh cao mới trong lịch sử thị trường chứng khoán Việt Nam.

Diễn biến thị trường đã có sự đảo chiều đáng kể ngay sau đó, khi VN-Index đánh mất hơn 18% kể từ mốc đỉnh lịch sử chỉ trong hơn 01 tháng giao dịch. Trước thời điểm được xem là khó khăn nhất trong nhiều tháng trở lại, dòng tiền đã lựa chọn quyết định đứng ngoài và chờ đợi các tín hiệu giao dịch rõ ràng hơn, kéo theo sự sụt giảm mạnh của thanh khoản thị trường trong xu hướng điều chỉnh.

Dù vậy, nếu nhìn về khía cạnh tích cực thì điều chỉnh không đơn thuần là khó khăn mà cũng chính là cơ hội. Xu hướng điều chỉnh mạnh mẽ sẽ kéo mặt bằng P/E trên thị trường về vùng giá hấp dẫn và gia tăng cơ hội chọn lựa cổ phiếu tốt với giá cả hợp lý cho giới đầu tư. Do đó, thị trường chứng khoán được kỳ vọng sẽ chứng kiến nhiều hơn các cơ hội sinh lời trong thời gian tới.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn kiếm được tiền trên thị trường chứng khoán vì đầu tư chứng khoán cần có sự bài bản và sự hiểu biết nhất định về thị trường cũng như các chiến lược đầu tư phổ biến. Thống kê thực tế cho thấy ngay cả trong giai đoạn tăng trưởng nóng của VN-Index, thị trường chỉ có hơn 45% cổ phiếu mang lại thành quả cho giới đầu tư. Như vậy, việc chọn lựa cổ phiếu đầu tư luôn là vấn đề không hề nhỏ đối với giới đầu tư trên thị trường.

Nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng cao của đại bộ phận người dân muốn tham gia vào thị trường, Vietstock trân trọng thông báo khóa học Chứng khoán Cơ bản dành cho người mới bắt đầu tại Tp. HCM.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC:

  • Khai giảng: ngày 25/06/2018
  • Học phí: 1,500,000 đồng/học viên
  • Số lượng: 03 buổi. Học vào các tối Thứ 2,4,6 từ 18h30' đến 20h30'
  • Địa điểm đăng ký và học: 81/10B Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM.
  • Chương trình chi tiết: TẠI ĐÂY

Sau 3 buổi học, học viên sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng và cơ bản cũng như các chiến lược đầu tư phổ biến mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng cần được trang bị nếu muốn “tham chiến” vào thị trường khắc nghiệt này.  

Nếu bạn là người mới tham gia đầu tư chứng khoán? Bạn lo ngại rằng không biết nên bắt đầu từ đâu và nên đầu tư như thế nào? Vậy thì đừng do dự mà hãy nhanh tay đăng ký tham gia cùng chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ giảng dạy gồm các chuyên viên tài chính với kinh nghiệm giảng dạy chuyên sâu cũng như kinh nghiệm “chinh chiến” thực tế qua nhiều năm trên thị trường. Cùng với đó là những cơ hội ưu đãi hấp dẫn dành cho các cá nhân và tổ chức quan tâm đến khóa học!

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI:

  • Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký đóng học phí trước 10 ngày khai giảng.
  • Giảm 5% học phí cho học viên đăng ký và đóng học phí trước 05 ngày khai giảng.
  • Lưu ý: Chính sách ưu đãi học phí chỉ được hưởng một hình thức ưu đãi cao nhất và không áp dụng cộng dồn.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

 

Số lượng nhà đầu tư đã tham gia các khóa học tại Vietstock

  • Nhà đầu tư cá nhân: gần 3,500 học viên
  • Doanh nghiệp tham gia đào tạo

  

Vietstock





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 16/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

16/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

​Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Tiền rút khỏi cổ phiếu bất động sản, chứng khoán

Thanh khoản sụt giảm mạnh trong tuần 08 - 12/04 dù thị trường cải thiện về mặt điểm số. Trong tuần, nhóm bất động sản và chứng khoán bị rút tiền mạnh.

Kiểm toán nêu ý kiến ngoại trừ 5 năm liền về một vấn đề, cổ phiếu SIG tiếp tục bị cảnh báo

Công trình mỏ đá nhà máy xi măng Công Thanh tiếp tục khiến BCTC của CTCP Đầu tư và Thương mại Sông Đà (UPCoM: SIG) nhận ý kiến kiểm toán ngoại trừ, cổ phiếu theo đó...

Theo dấu dòng tiền cá mập 15/04: Tự doanh và khối ngoại cùng mua ròng mạnh MWG

Phiên giao dịch ngày 15/04, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng 708 tỷ đồng thì khối ngoại bán ròng 1,231 tỷ đồng. Tuy nhiên cổ phiếu MWG được cả tự...

VN-Index có phiên giảm mạnh nhất trong gần 2 năm

Phiên đầu tuần 15/04, thị trường chứng khoán bị bán tháo bất ngờ. VN-Index "bốc hơi" gần 60 điểm (tương đương giảm 4.7%), đóng cửa ở mức 1,216.61 điểm. Trong đó, số...

Kiểm toán từ chối ý kiến, PXS bị hạn chế giao dịch từ 17/04

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (UPCoM: PXS) vào diện hạn chế giao dịch từ ngày...

Thanh khoản SHB tăng vọt sau khi Phó Chủ tịch đăng ký mua hơn 100 triệu cp

Phiên sáng 15/04, giá cổ phiếu Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HOSE: SHB) tăng 5.31% lên mức 11,900 đồng/cp, khi thanh khoản nhảy vọt lên hơn 61 triệu cp được khớp...

Legamex sẽ khắc phục cổ phiếu vào diện cảnh báo và hạn chế giao dịch thế nào?

CTCP Giày da và May mặc Xuất khẩu (Legamex, UPCoM: LGM) ngày 12/04 công bố văn bản giải trình việc cổ phiếu LGM bị đưa vào diện cảnh báo và hạn chế giao dịch.

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 15/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98