Bảo Việt trao hơn 5 tỷ đồng học bổng nhân dịp khai giảng

06/09/2018 09:00
06-09-2018 09:00:00+07:00

Bảo Việt trao hơn 5 tỷ đồng học bổng nhân dịp khai giảng

Sáng ngày 05/09/2018, GS. TS, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tới dự và chung vui với các sinh viên, thầy cô giáo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhân Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Tại Đại học Kinh tế Quốc dân, ông Đỗ Trường Minh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt đã tham dự lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019, đồng thời trao tặng các suất học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân với tổng số tiền 600 triệu đồng.

Trao học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” với tổng giá trị gần 1,2 tỷ đồng cho các sinh viên xuất sắc của trường Học viện Tài chính và Đại học Kinh tế Quốc dân trong dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019.

Các suất học bổng Bảo Việt năm học 2018 - 2019 được trao cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập và các sinh viên có thành tích nghiên cứu khoa học. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Tập đoàn Bảo Việt thực hiện trao học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, nâng tổng giá trị học bổng đã trao lên tới trên 2.2 tỷ đồng. Trong tổng số 29 suất học bổng trao năm nay, Tập đoàn Bảo Việt dành 11 suất cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm hỗ trợ tài chính để các em yên tâm học tập.

Tại buổi Lễ khai giảng, Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt bày tỏ sự tin tưởng các em sinh viên được nhận học bổng ngày hôm nay sẽ là cầu nối, là tấm gương lan tỏa tinh thần học tập của các em tới các lớp học sinh sinh viên trên toàn quốc để học bổng Bảo Việt sẽ đến được với nhiều em nữa trong những năm học tiếp theo.

Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, Tập đoàn Bảo Việt cũng đã tới dự và trao 27 suất học bổng với tổng trị giá 570 triệu đồng cho sinh viên Học viện Tài chính. Như vậy, tính đến nay, Bảo Việt đã trao học bổng cho sinh viên Học viện Tài chính với tổng giá trị hơn 2.3 tỷ đồng.

Với chiến lược phát triển bền vững, từ năm 2015, Tập đoàn Bảo Việt đã triển khai chương trình học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai”; đồng thời tham gia công tác tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp cũng như phối hợp cùng nhà trường cung cấp các sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt nhằm nâng cao nhận thức của các em đối với sản phẩm dịch vụ tài chính cũng như hỗ trợ các đề án, đề tài nghiên cứu khoa học có tính thực tiễn và ứng dụng cao.

Học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” đã trở thành một hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Bảo Việt đối với nguồn nhân lực kế cận, góp phần thu hút thêm nhiều sinh viên tài năng đến với Học viện Tài chính và Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng và ngành Tài chính - Ngân hàng nói chung.

Quỹ Khuyến học Bảo Việt tiếp tục trao tặng 4 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc tại 19 tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên

Cùng với sự kiện trao học bổng tại Học viện Tài chính và Đại học Kinh tế Quốc dân, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với các công ty thành viên trên toàn quốc triển khai trao học bổng của Quỹ Khuyến học Bảo Việt tại các tỉnh thành khác.

Xác định đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai, bên cạnh việc triển khai học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai”, Tập đoàn Bảo Việt cũng đã dành kinh phí 4 tỷ đồng Quỹ Khuyến học Bảo Việt trao tặng các phần học bổng khuyến khích cho các em có thành tích học tập xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn trên 19 tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên.

Trong những năm qua, Bảo Việt đã dành hàng trăm tỷ đồng để tập trung hỗ trợ cho giáo dục, y tế và nhiều công trình an sinh xã hội trên địa bàn cả nước, các huyện nghèo theo diện 30a, tri ân các Anh hùng Liệt sỹ, các gia đình thương binh, tài trợ học bổng khuyến học cho học sinh sinh viên... Trong hành trình thực hiện sứ mệnh mỗi ngày, Bảo Việt hiểu rằng trẻ em chính là mầm non tương lai của đất nước, các em cần được hỗ trợ để có cơ hội và điều kiện phát triển, trở thành những con người có tri thức, có năng lực, có ích cho xã hội, không chỉ cải thiện cuộc sống của chính các em và gia đình, mà còn góp phần xây dựng đất nước. Các suất học bổng, các hoạt động đầu tư xây dựng, cải tạo trường lớp, các chương trình cộng đồng hướng tới các em đã trở thành một hoạt động xã hội truyền thống và thiết thực của Bảo Việt, đã, đang và sẽ hỗ trợ hàng ngàn em nhỏ có thêm điều kiện để tiếp tục vươn lên đạt được ước mơ trong học tập.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lo rủi ro nếu để doanh nghiệp quản lý quỹ bảo hiểm hưu trí bổ sung

Bộ Tài chính đề xuất chuyển bảo hiểm hưu trí bổ sung tự nguyện từ các doanh nghiệp tư nhân sang BHXH Việt Nam quản lý để giảm thiểu rủi ro cho người tham gia.

Đề xuất mở rộng đối tượng tham gia, tăng mức đóng bảo hiểm thất nghiệp

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi), Bộ LĐ-TB&XH đề xuất mở rộng đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp và tăng mức đóng tối đa 1%.

Bắt nhóm đối tượng làm giả hồ sơ, chiếm đoạt tiền tỷ của nhiều công ty bảo hiểm

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 4 đối tượng về tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ...

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Hợp đồng bảo hiểm đã được quy định ngắn gọn và chặt chẽ hơn

Trong phần chất vấn Bộ trưởng Tài chính, đã có rất nhiều câu hỏi dành cho Bộ trưởng Phớc về vấn đề mua và bán bảo hiểm. Đặc biệt là vấn đề quy định về hợp đồng bảo...

Thanh tra bán bảo hiểm qua ngân hàng đối với 2 công ty bảo hiểm lớn

Năm 2024, Bộ Tài chính sẽ thanh tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm; trong đó có thanh tra việc triển khai bán bảo hiểm qua tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài...

Bảo hiểm xe cơ giới có tỷ lệ bồi thường cao nhất năm 2023

Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, tỷ lệ bồi thường của bảo hiểm xe cơ giới là cao nhất.

‘Doanh nghiệp bảo hiểm tự minh bạch, khách hàng ắt sẽ tin’

Ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam kỳ vọng năm 2024, thị trường bảo hiểm sẽ có nhiều biến chuyển tích cực.

Đề xuất giảm thời gian đóng BHXH tối thiểu còn 10 năm được hưởng lương hưu

Cử tri đề xuất giảm thời gian đóng BHXH tối thiểu xuống 10 năm được hưởng lương hưu. Các chuyên gia cho rằng, thời gian đóng BHXH ngắn có lương hưu vẫn hơn những...

Trên 93% dân số Việt Nam được bảo vệ sức khỏe từ nguồn Bảo hiểm Y tế

Năm 2022 chỉ có hơn 150 triệu lượt khám chữa bệnh Bảo hiểm Y tế thì đến năm 2023, con số này đã tăng lên tới gần 175 triệu lượt, tăng trên 23,4 triệu lượt so với...

Bảo hiểm Xuân Thành đổi tên thành Bảo hiểm LPBank

Từ ngày 01/02/2024, Tổng CTCP Bảo hiểm Xuân Thành chính thức đổi tên thành Tổng CTCP Bảo hiểm LPBank. Nhận diện thương hiệu và địa chỉ trụ sở chính cũng sẽ được...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98