Novaland tạo dấu ấn với chiến lược chuẩn hóa nguồn lực bài bản

12/10/2018 14:08
12-10-2018 14:08:11+07:00

Novaland tạo dấu ấn với chiến lược chuẩn hóa nguồn lực bài bản

CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (HOSE: NVL) - Novaland vừa công bố dự án mới thuộc phân khúc hạng sang - Khu phức hợp căn hộ và thương mại dịch vụ The Grand Manhattan (trung tâm Quận 1, TP.HCM). Cùng với loạt dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp sắp ra mắt, Tập đoàn Novaland nỗ lực chuẩn hóa nguồn lực để hiện thực hóa tầm nhìn chuẩn quốc tế giai đoạn tới.

Chiến lược đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chuyên biệt

Cùng với dự án The Grand Manhattan mới ra mắt, đến nay, Novaland đã và đang phát triển hơn 40 dự án đa dạng nhằm cung ứng thêm nhiều sản phẩm vượt trội (như khu đô thị đồng bộ hoàn chỉnh, căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại,…), phục vụ các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện nay, tỷ lệ hấp thụ các dự án đã giới thiệu ra thị trường của Novaland từ 94% trở lên.

Toàn cảnh dự án The Grand Manhattan – dự án mới nhất từ Nhà phát triển BĐS Novaland
Khu đô thị Lakeview City (Quận 2)

Bên cạnh đó, đi cùng với chiến lược phát triển du lịch của quốc gia, đồng thời nằm trong giai đoạn 2 của Tập đoàn, Novaland đang giới thiệu từng bước kế hoạch phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa,... nhằm tạo ra thật nhiều điểm đến hấp dẫn đạt chuẩn quốc tế.

Để phục vụ cho chiến lược kinh doanh bền vững, Novaland xây dựng một kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bài bản, chuyên sâu và dài hơi những năm gần đây. Trung tâm đào tạo NovaGroup Leadership Center đã triển khai hơn 100 khóa đào tạo kỹ năng mềm và nghiệp vụ cho cấp Quản lý, Giám sát và Nhân viên. Năm 2017, 57 lãnh đạo quản lý đã hoàn thành chương trình mini MBA và con số này sẽ tăng lên hơn 100 vào năm 2018 và các năm tiếp theo. Đây chính là nguồn nhân lực tốt, là lực lượng kế nhiệm tài năng của Tập đoàn.

Đặc biệt, Novaland đã dồn nhiều nguồn lực để đầu tư và phát triển đội ngũ hàng trăm chuyên viên tư vấn BĐS chuyên biệt. Đây là cách làm khá tốn kém, nhưng bù lại, nhà phát triển có thể truyền đạt chính xác các thông tin mong muốn đến khách hàng. "Đối với Novaland, bí mật của việc xây dựng đội ngũ là tìm và đào tạo những con người có giá trị cốt lõi 'chính trực - hiệu quả - chuyên nghiệp'", đại diện Novaland nhấn mạnh.

Vươn đến các chuẩn mực quốc tế

Với tầm nhìn “Là một Tập đoàn Bất động sản đẳng cấp quốc tế”, chiến lược phát triển bền vững tại Novaland liên tục cập nhật các thông lệ, xu thế quốc tế và hiện đang hướng tới 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Tập đoàn Novaland đang và tiếp tục hướng tới các chuẩn mực quốc tế cao hơn như Quy tắc Quản trị Công ty (QTCT) của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế OECD và Bảng điểm QTCT trên Thẻ điểm QTCT khu vực ASEAN ở một số chỉ tiêu.

Thực tế, Novaland đã đầu tư hàng triệu đô để triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp SAP – ERP (Enterprise Resource Planning), hỗ trợ hiệu quả cho việc quản lý vận hành, đảm bảo các chuẩn mực về kiểm soát và an toàn thông tin dữ liệu, hoàn thiện xây dựng một hệ thống quản trị doanh nghiệp khoa học, hiệu quả và chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Đây sẽ là cơ sở cho việc phát triển hàng loạt các ứng dụng công nghệ mới trong thời gian tới, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và cho hoạt động quản trị doanh nghiệp.

Phát triển bền vững cùng cộng đồng

Từ những ngày đầu thành lập, những người sáng lập Novaland đã luôn chú trọng đến các hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn, nhằm đóng góp vào sự phát triển lâu dài của xã hội, cùng chung tay hỗ trợ xây dựng cuộc sống hạnh phúc hơn. Các hoạt động CSR của Novaland tập trung vào 04 lĩnh vực chính là an sinh xã hội, sức khỏe cộng đồng, giáo dục và phát triển cộng đồng.

Cụ thể, trong 5 năm trở lại đây, Novaland đã đóng góp khoảng 256 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, hỗ trợ và mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn đến hàng trăm ngàn người. Chỉ riêng năm 2018, Novaland đồng hành cùng nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng đến sự phát triển bền vững của cộng đồng như xây 8 cầu nông thôn mới với tổng trị giá 17.7 tỷ đồng tại tỉnh Đồng Tháp, Long An; thông qua chương trình “Nước sạch học đường” tài trợ 693 máy lọc nước và 334 bồn chứa nước tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng tại 52 trường học của huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre và 27 trường học tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An; trao tặng 1 tỷ đồng đến Quỹ phát triển Đại học quốc gia TP. HCM; đồng sáng lập Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đắk Nông,…

Chương trình “nước sạch học đường” mang niềm vui đến cho hàng chục ngàn học sinh và giáo viên vùng xa
Lễ khánh thành và bàn giao cầu Kênh Hưng Điền tạo Long An

Nhằm nỗ lực không ngừng vươn tầm “chuẩn quốc tế”, Tập đoàn Novaland liên tục được xướng tên trong nhiều lễ vinh danh các giải thưởng có uy tín trong và ngoài nước, trong đó không ít giải thưởng đã được trao cho doanh nghiệp này 2 năm, thậm chí 3 năm liên tục. Nổi bật như lần thứ 2 liên tiếp vào Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam của Forbes Vietnam; lần thứ 2 liên tiếp có mặt trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư công bố, 2 năm liên tiếp được trao giải thưởng “Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp” (Special Recognition in CSR) của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards), lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á” (Asia’s Best Employer Brand Awards),…

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng trao giải thưởng hạng mục “Nhà Phát triển Bất động sản uy tín nhất” cho Tập đoàn Novaland.

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (2)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Quốc Cường Gia Lai nói gì về vụ bán ‘hụt’ dự án gần 100 ha cho Vạn Thịnh Phát?

Trước khi thanh toán 2.882 tỷ đồng, doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát đã giữ của Quốc Cường Gia Lai 301 sổ hồng và 147 thoả thuận bồi thường với tổng diện...

Liên danh nhóm công ty của Eurowindow Holding muốn làm khu đô thị gần 6.3 ngàn tỷ tại Nghệ An

Theo kết quả mở biên bản hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị Nghi Liên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An ngày 17/04, liên danh Công ty TNHH Thăng Long và...

Bình Định gọi đầu tư khu du lịch ven biển hơn 4.3 ngàn tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định ngày 17/04 công bố kêu gọi đầu tư khu du lịch Tân Thanh có tổng vốn đầu tư hơn 4.3 ngàn tỷ.

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ...

Công trình chỉ 3,8 tỷ nhưng sai phạm hơn 1 tỷ đồng

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành quyết định thu hồi số tiền sai phạm hơn 1 tỷ đồng nộp vào ngân sách, đồng thời kiến nghị khởi tố, chuyển hồ sơ vụ việc dự án...

Đầu tư shophouse sinh lợi ngay với số vốn chỉ từ 3.9 tỷ đồng

Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Đà Nẵng dự kiến xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Quyết định số 767/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025.

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98