TPBank: Ứng dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt

18/01/2019 10:58
18-01-2019 10:58:32+07:00

TPBank: Ứng dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt

Theo lãnh đạo TPBank, Nghị quyết 02 của Chính phủ đi vào thực hiện sẽ không gây bất kỳ xáo trộn hay “bỡ ngỡ” nào với khách hàng TPBank, vì từ vài năm nay, khách hàng của nhà băng này đã thực hiện thanh toán nhiều loại phí dịch vụ qua eBank mà không phải giao dịch tiền mặt tại nhà hay đến tận điểm thu phí nữa.

Với các thao tác qua ứng dụng eBank được cài đặt trên điện thoại: TPBank Mobile hoặc đăng nhập vào tài khoản của mình trên website: ebank.tpb.vn khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thanh toán các khoản cước, phí dịch vụ.

Gia đình chị Lê Hoa (Q. Đống Đa, TP. Hà Nội) từ vài năm nay đã trả tiền điện, nước và internet bằng cách thanh toán tự động qua tài khoản ngân hàng có đăng ký eBank của TPBank. Chỉ cần một lần điền thông tin cá nhân, mã số khách hàng và đặt thời gian thanh toán định kỳ qua ứng dụng eBank trên điện thoại, đến ngày đã cài đặt tài khoản của chị sẽ tự động thanh toán khoản cước phí của tháng đó và gửi tin nhắn thông báo về điện thoại của chị.

Việc thanh toán tự động qua tài khoản ngân hàng như chị Hoa hay rất nhiều gia đình khác đang làm giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đồng thời, gia đình chị cũng không bị quên, lỡ ngày phải thanh toán hay phải “căn” thời gian người thu phí sẽ đến thu tại nhà. "Tôi chỉ cần vài phút để đăng ký thông tin cho các dịch vụ có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng, thay vì hàng tháng phải chờ người đến thu rất bất tiện vì không phải lúc nào gia đình tôi cũng có người ở nhà" – chị Hoa chia sẻ.

Cùng quan điểm với chị Hoa, anh Nam (Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội) cũng cho biết anh rất vui mừng trước thông tin Chính phủ ban hành Nghị quyết 02: Không dùng tiền mặt thanh toán nhiều khoản phí dịch vụ tại các đô thị. Vì từ giờ sẽ có thêm nhiều khoản phí, gia đình anh không cần phải đến tận nơi hay chờ đợi để có thể đóng tiền nữa.

Với những người đã có tài khoản và quen các thao tác thì việc thanh toán đã quá dễ dàng. Còn với những người chưa có tài khoản ngân hàng cũng không hề khó khăn để sở hữu cho mình một tài khoản TPBank. Chỉ cần ra điểm giao dịch gần nhất, cung cấp các thông tin cá nhân cơ bản với nhân viên tại quầy của TPBank là khách hàng đã đăng ký thành công tài khoản tại ngân hàng. Đơn giản hơn, khách hàng có thể ra ngay LiveBank – ngân hàng số tự động phục vụ 24/7 của TPBank để đăng ký mở tài khoản và nhận thẻ ngay. Tới thời điểm hiện tại, TPBank vẫn đang là ngân hàng đầu tiên và duy nhất triển khai thành công mô hình LiveBank phục vụ khách hàng như một chi nhánh ngân hàng truyền thống vào mọi thời điểm trong ngày kể cả ngày nghỉ và Lễ, Tết.

Bên cạnh các dịch vụ thông thường như: gửi tiết kiệm, mở tài khoản, nạp tiền vào tài khoản, chuyển tiền trong nước, quốc tế,… LiveBank còn cho phép rút tiền bằng vân tay, rút tiền bằng QR Code và phát hành thẻ ATM nhận ngay.

Nắm bắt nhu cầu khách hàng cùng xu thế trong các dịch vụ ngân hàng số, TPBank mang đến khách hàng những trải nghiệm sản phẩm – dịch vụ, nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Không chỉ riêng các thanh toán online, TPBank cũng không ngừng phát triển các sản phẩm giúp khách hàng rút ngắn thời gian thanh toán trực tiếp. TPBank cũng ứng dụng công nghệ thẻ chip nhằm chống lại các hành vi đánh cắp dữ liệu, giả mạo tài khoản thẻ ngân hàng.

FILI



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

NHNN bơm ròng mạnh nhất trong hơn một năm

NHNN đã bơm ròng 25,550 tỷ đồng trong phiên 23/04, mức cao nhất kể từ cuối tháng 2/2023. Trong đó, nhà điều hành đã cho 9 thành viên vay tổng cộng gần 36,000 tỷ...

Tăng cường đảm bảo an toàn trong mua, bán ngoại tệ

Ngày 23/04/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TPHCM vừa có văn bản về việc phối hợp tuyên truyền đến người dân quy định về hoạt động mua bán ngoại tệ.

LPBank triển khai ngay Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 về việc tăng vốn điều lệ

LPBank vừa thông qua Nghị quyết Hội đồng Quản trị (HĐQT) về việc triển khai phương án tăng vốn điều lệ năm 2024.

TPBank đặt kế hoạch lợi nhuận 7,500 tỷ tăng 34% năm 2024, kết quả tích cực ngay từ quý đầu

Sáng 23/4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023...

Lạm phát và câu chuyện đánh đổi trong điều hành chính sách tiền tệ

Lạm phát và chính sách điều hành lãi suất từ Fed là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến chính sách tiền tệ của nhiều quốc gia...

Tỷ giá USD/VND tại ngân hàng và tự do vẫn nóng

Sức nóng của USD trên thị trường quốc tế duy trì ở mức cao khiến tỷ giá USD/VND tại ngân hàng và tự do tiếp tục leo dốc dù Ngân hàng Nhà nước phát đi thông báo sẵn...

Áp lực tỷ giá USD và 'bàn tay' hữu hình

Từ cuối tháng 3-2024 tới nay, đồng đôla Mỹ tiếp tục tăng giá so với nhiều đồng tiền trên thế giới, đã gây áp lực lên chính sách điều hành của nhiều nước, đặc biệt...

TS. Phạm Xuân Hòe: Tiền chạy sang vàng, ngân hàng sẽ phải tăng lãi suất để thu hút tiền gửi

TS. Phạm Xuân Hòe khẳng định tiền gửi ngân hàng giảm trong quý 1 chính là do dịch chuyển sang vàng khi lợi nhuận từ việc nắm vàng từ đầu năm đã tăng lên rất cao.

Công ty tài chính đua nhau báo lỗ, thị trường tài chính tiêu dùng còn cửa sáng?

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huân dự báo, trong năm nay, tình hình thị trường tài chính tiêu dùng khó có thể khởi sắc ngay, cần thêm thời gian để tạo sự đột phá.

VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý 1 đạt hơn 2,500 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (HOSE: VIB) công bố kết quả kinh doanh quý 1/2024 với kết quả tích cực, bảng tổng kết tài sản vững mạnh và hiệu quả hoạt động duy...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98