'Đón sóng' Phú Quốc lên thành phố - CIC group và GIS khởi công dự án Royal Streamy Villas

10/08/2020 07:00
10-08-2020 07:00:00+07:00

Dịch vụ 

'Đón sóng' Phú Quốc lên thành phố - CIC group và GIS khởi công dự án Royal Streamy Villas

Đầu tháng 8 này, cùng với việc UBND tỉnh Kiên Giang ký tờ trình gửi Chính phủ về việc thành lập thành phố Phú Quốc, công ty BĐS Đảo Vàng (GIS) và Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (CIC) đã khởi công xây dựng đồng bộ dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao ROYAL STREAMY VILLAS có quy mô hơn 7.3 ha tại Phú Quốc.

Khởi công xây dựng đồng bộ: Gia tăng giá trị dự án

Với pháp lý sở hữu vĩnh viễn, nằm gần trung tâm và liền kề khu dân cư hiện hữu, kết nối giao thông thuận tiện với 3 trục đường và mặt tiền chính là trục đường Tuyến Tránh rộng 32 m giữ vai trò chiến lược, kết nối trực tiếp ra sân bay và nối liền Nam – Bắc đảo Phú Quốc, đang được gấp rút thi công đã thổi luồng sinh khí mới cho bất động sản trên mặt tiền đường này và khu vực lân cận bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sau đợt bàn giao nền vào cuối năm 2019, chủ đầu tư CIC và nhà phát triển GIS đã khởi công xây dựng đồng bộ dự án Royal Streamy Villas, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý 4/2021.

Dự án này cung cấp 87 nhà phố thương mại và 75 căn biệt thự, cùng nhiều tiện ích năm sao đi kèm như: Trung tâm thương mại, khu y tế, công viên cây xanh, spa, hồ bơi... nhằm đáp ứng nhu cầu một điểm đến cho tất cả (all – in – one) của khách hàng. Với phương châm sống gần gũi thiên nhiên và tối đa hóa mọi công năng, dự án Royal Streamy Villa sẽ mang lại cho khách hàng một không gian sống khỏe mạnh, sang trọng và đẳng cấp.

Việc khởi công xây dựng đồng bộ giúp dự án có thể đảm bảo tiến độ, sớm đi vào hoạt động. Qua đó, khách hàng có thể yên tâm về thời gian hoạt động và giá trị gia tăng của dự án được thúc đẩy. Đồng thời, việc chủ đầu tư xây dựng đồng bộ sẽ đảm bảo được chất lượng thi công, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng đáng kể cho gia chủ, thay vì xây dựng đơn lẻ.

Khẳng định uy tín và giá trị từ bộ đôi thương hiệu chủ đầu tư CIC – GIS

Công ty BĐS Đảo Vàng được biết đến là doanh nghiệp có quy mô đầu tư và uy tín tại thị trường bất động sản Phú Quốc. Với dự án Royal Streamy Villas, GIS hợp tác đầu tư cùng CTCP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang – “ông lớn” có 25 năm hoạt động trong lĩnh vực BĐS, sở hữu quỹ đất dồi dào của tỉnh Kiên Giang, đồng thời là đơn vị từng được giao nhiệm vụ quy hoạch Phú Quốc từ những ngày đầu định hướng lên đặc khu. Sự kiện Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE) chấp thuận niêm yết cổ phiếu của tập đoàn CIC trên HOSE đã nâng tầm thương hiệu CIC Group, tạo tính thanh khoản cho cổ phiếu CKG, minh bạch hóa các thông tin đến cổ đông và nhà đầu tư.

Ông Trần Thọ Thắng – Chủ tịch HĐQT của CIC group và bà Nguyễn Ngọc Tiền – CEO công ty BĐS Đảo Vàng chia sẻ thông tin về dự án Royal Streamy Villas.

Nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền, CEO của công ty GIS đồng thời là cổ đông chiến lược của Tập đoàn CIC, khẳng định: “Những công trình và hạng mục mà Tập đoàn và Đảo Vàng chúng tôi nỗ lực thực hiện sắp tới còn là mục đích muốn mang đến doanh thu, thặng dư cho các nhà đầu tư bất động sản và tài chính đang sở hữu mã cổ phiếu CKG, những người đã và đang tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi. Tập đoàn CIC và Công ty Bất động sản Đảo Vàng (GIS) quyết tâm triển khai dự án đúng tiến độ nhằm giúp cổ phiếu tăng trưởng an toàn, đó là điều mà chúng tôi hướng đến. Chúng tôi sẽ cân đối các kênh đầu tư tài chính nhằm trút toàn bộ tài lực để xây dựng dự án”.

Khởi công đón đầu giai đoạn tăng trưởng mới của du lịch Phú Quốc

Trong bối cảnh những tác động từ đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch và bất động sản, việc khởi công xây dựng đồng bộ dự án Royal Streamy Villas lúc này có nhiều điểm thuận lợi về chi phí nhân công và nguyên vật liệu, đồng thời mang nhiều ý nghĩa kinh tế xã hội, góp phần củng cố niềm tin các nhà đầu tư và thị trường.

Royal Streamy Villas sẽ là điểm nhấn nổi bật của đảo ngọc Phú Quốc khi đi vào hoạt động, khai thác vào quy 4/2021.

“Việc phát triển dự án trong thời điểm này chắc phải được ví von là phát triển bất chấp khó khăn. Nhưng chúng tôi không hề mạo hiểm vì hiện tại trong khoảng thời gian gần đây, các nhà đầu tư tài chính cũng đã đầu tư tập trung nhiều vào các mã cổ phiếu thuộc ngành bất động sản và xây dựng. Điều này là bản lề, là tiêu chí để CIC Group và GIS tự tin và nỗ lực đầu tư xây dựng phát triển dự án tại Kiên Giang nói chung và Phú Quốc nói riêng. Khi hoàn thành vào quý 4/2021, cũng là thời điểm các khó khăn do dịch Covid-19 đã được vượt qua, ngành du lịch và thị trường bất động sản đã qua giai đoạn hồi phục và bước vào kỳ tăng trưởng, Royal Streamy Villas sẽ là điểm nhấn nổi bật của đảo ngọc Phú Quốc khi đó và mang lại giá trị to lớn cho các khách hàng và nhà đầu tư” – Nữ CEO của GIS nhấn mạnh.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đề xuất phạt 'ông lớn' xây dựng vì chậm khởi công dự án nhà ở xã hội

Thanh tra đề xuất Sở Xây dựng tham mưu cho UBND TP Hà Nội xử phạt hành chính Tổng công ty Udic 140 triệu đồng vì chậm khởi công nhà ở xã hội.

InterContinental Hanoi Westlake nằm trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top...

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Le Grand Jardin hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân văn minh

Các chủ nhân căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đều đánh giá cao không gian xanh rộng lớn, căn hộ đa tiện ích và phong cách sống...

Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng

Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên...

Bí quyết hút vốn FDI của bất động sản công nghiệp xanh

“Các khu công nghiệp phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường ngày càng có sức hút trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”. Đây là nhận định...

Tái khởi công dự án bến cảng 14.000 tỷ đồng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Sau 4 năm khởi công rồi 'đắp chiếu', dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (tỉnh Quảng Trị) được đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng vừa được tái khởi động, thi công trở lại.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương triển khai các công việc cần thiết để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư...

DOJI và Coteccons "đấu" dự án gần 4.8 ngàn tỷ đồng tại Huế

Liên danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và liên danh Coteccons là 2 nhà đầu tư đăng ký thực hiện và đạt yêu cầu đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm đối với dự án...

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98