Hưng Lộc Phát ký hợp tác chiến lược với Hải Phát Land

24/02/2022 08:00
24-02-2022 08:00:00+07:00

Dịch vụ 

Hưng Lộc Phát ký hợp tác chiến lược với Hải Phát Land

Hưng Lộc Phát Group chính thức trao quyền phân phối độc quyền phân khu The Island của dự án Mũi Né Summerland cho Hải Phát Land tại lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược ngày 23/02 tại khách sạn Sheraton Saigon, quận 1, TP.HCM.

Hợp lực cất cánh

Năm 2020, Mũi Né được vinh danh Khu du lịch quốc gia ở phía Nam và trở thành một trong những điểm đến đắt giá nhất trên cả dải đất chữ S. Ngoài đường bờ biển dài ngát xanh và những đồi dương, cát trập trùng, Mũi Né còn nổi tiếng với khí hậu nhiệt đới quanh năm, phù hợp khai thác du lịch quốc tế.

Cơ sở hạ tầng phát triển với hàng loạt công trình cấp quốc gia trong quá trình triển khai cũng góp phần đưa Mũi Né thành một trong những điểm đầu tư nóng bỏng của giới bất động sản, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp - sân chơi vốn dĩ chỉ dành cho những nhà phát triển mạnh thực lực, vững tài lực.

Nhằm đón đầu tiềm năng cất cánh của Phan Thiết nói chung và Mũi Né nói riêng trong giai đoạn thị trường du lịch hồi phục toàn diện, Hưng Lộc Phát Group - chủ đầu tư dự án Mũi Né Summerland đã chính thức đưa dự án quay trở lại đường đua. Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược và phân phối độc quyền phân khu The Island thuộc dự án Mũi Né Summerland giữa chủ đầu tư Hưng Lộc Phát và đơn vị phân phối Hải Phát Land đã diễn ra tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers, quận 1, TP HCM vào sáng 23/02.

Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát ký kết hợp tác chiến lược và phân phối độc quyền phân khu The Island dự án Mũi Né Summerland với Hải Phát Land

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư dự án Mũi Né Summerland cho biết lý do lựa chọn Hải Phát Land trở thành Tổng đại lý phân phối phân khu The Island vì đây là đơn vị có tiềm lực và kinh nghiệm trong công tác triển khai phân phối dự án BĐS nghỉ dưỡng.

Khu đô thị dịch vụ du lịch Mũi Né Summerland có quy mô 31.5 ha, tọa lạc tại "vương quốc resort" Mũi Né, Phan Thiết nhộn nhịp. Khi đi vào hoạt động, dự án hứa hẹn đáp ứng nhu cầu du khách trong và ngoài nước với hệ thống tiện ích độc đáo, đẳng cấp.

Sự góp mặt của Mũi Né Summerland sẽ góp phần khiến diện mạo của khu du lịch quốc gia thêm phần sôi động, thu hút với những gam màu nhiệt đới, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng đúng chất “vùng đất mùa hè”. Thừa hưởng hệ tiện ích hiện đại và sôi động trên, phân khu The Island sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu mùa hè, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hưng Lộc Phát Group tin tưởng và trao quyền phân phối độc quyền phân khu The Island cho Hải Phát Land

Đón sóng đầu tư second home vùng biển

Mũi Né Summerland cũng là dự án gần sân bay Phan Thiết nhất trong bán kính 2 km, đón đầu sự phát triển hạ tầng. Summerland còn lợi thế hơn khi nằm đối diện sân golf Sealink, trên ngọn đồi Hải Vọng, nơi được mệnh danh là điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Việt Nam. Xung quanh dự án bao bọc bởi hai tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp và Quốc lộ 1A. Trung bình chỉ mất khoảng 180 phút di chuyển từ TP HCM đến Phan Thiết thông qua cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết.

Theo khảo sát của Tổng cục Du lịch Việt Nam, tất cả sản phẩm du lịch nội địa hiện tập trung chủ yếu trong khung giờ 7-17h. Trong đó, những sản phẩm mang về doanh số và lợi nhuận cao nhất rơi vào khung 18-24h lại chưa được quan tâm đúng mức và khai thác triệt để. Nhìn thấy nhu cầu thị trường đang theo xu thế đầu tư BĐS giải trí, tạo tiền đề thu hút du lịch, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã sớm nắm bắt, mở đầu là tổ hợp Mũi Né Summerland.

Chủ đầu tư cam kết tạo nên những cú hích, điểm nhấn cho nơi đây bừng sáng cả ngày lẫn đêm. Từ đó, du lịch lẫn BĐS Phan Thiết sẽ có thêm cơ hội bùng nổ, trở thành "con sếu đầu đàn" lôi kéo các doanh nghiệp đa ngành nghề rót vốn đầu tư, biến "vương quốc resort" thành điểm sáng nổi trội trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Phân khu The Island thừa hưởng hệ tiện ích sôi động và hiện đại của dự án Summerland

Phân khu The Island sở hữu thiết kế mang đậm dấu ấn mùa hè đương đại, tinh tế và không kém phần độc đáo. Mỗi căn nhà phố nghỉ dưỡng tại đây đều đáp ứng tiêu chí tối ưu mặt thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Chủ nhân có thể tận hưởng hương vị biển cả ngay khi mở cửa.

Đặc biệt, tại phân khu còn được thừa hưởng tiện ích công viên tương tác đa thế hệ, không gian vui chơi dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp bố mẹ, ông bà gia tăng tương tác với con trẻ. Mảng xanh của chuỗi công viên chủ đề là điểm nhấn giúp tạo không khí trong lành, thư thái, giao hòa giữa không gian thiên nhiên với sự náo nhiệt, sôi động của phố thị hiện đại.

Đại diện Hải Phát Land nhận định với các cú hích hạ tầng cả đường bộ lẫn đường không trong ngắn hạn, Phan Thiết hứa hẹn nhanh chóng trở thành một thủ phủ nghỉ dưỡng quốc tế sở hữu cảnh quan độc đáo bậc nhất khu vực.

“Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt chủ đầu tư lớn như Vingroup, Sungroup, FLC... khiến thị trường thêm phần sôi động và hấp dẫn các nhà đầu tư. Đặc biệt, tại thị trường Mũi Né, các dự án chất lượng quốc tế đang trở thành mục tiêu săn tìm của các nhà đầu tư bởi tính thanh khoản cao, tiềm năng sinh lợi lớn”, đại diện Hải Phát Land cho biết. 

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đề xuất phạt 'ông lớn' xây dựng vì chậm khởi công dự án nhà ở xã hội

Thanh tra đề xuất Sở Xây dựng tham mưu cho UBND TP Hà Nội xử phạt hành chính Tổng công ty Udic 140 triệu đồng vì chậm khởi công nhà ở xã hội.

InterContinental Hanoi Westlake nằm trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top...

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Le Grand Jardin hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân văn minh

Các chủ nhân căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đều đánh giá cao không gian xanh rộng lớn, căn hộ đa tiện ích và phong cách sống...

Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng

Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên...

Bí quyết hút vốn FDI của bất động sản công nghiệp xanh

“Các khu công nghiệp phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường ngày càng có sức hút trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”. Đây là nhận định...

Tái khởi công dự án bến cảng 14.000 tỷ đồng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Sau 4 năm khởi công rồi 'đắp chiếu', dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (tỉnh Quảng Trị) được đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng vừa được tái khởi động, thi công trở lại.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương triển khai các công việc cần thiết để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư...

DOJI và Coteccons "đấu" dự án gần 4.8 ngàn tỷ đồng tại Huế

Liên danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và liên danh Coteccons là 2 nhà đầu tư đăng ký thực hiện và đạt yêu cầu đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm đối với dự án...

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98