Chuyển đổi số - chiến lược trọng điểm của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng

13/03/2022 09:44
13-03-2022 09:44:24+07:00

Dịch vụ

Chuyển đổi số - chiến lược trọng điểm của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu toàn cầu. Đây là bài toán tiên quyết để doanh nghiệp và người tiêu dùng thực sự bắt tay nhau trong thế giới phẳng. Đó cũng là cách tạo trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Vì thế, chuyển đổi số là chiến lược trọng điểm của Nagakawa giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn 2030.

Chuyển đổi số - xu hướng tất yếu

Internet phát triển với sự bùng nổ của công nghệ đã thúc đẩy kinh tế và tạo ra các trào lưu kinh doanh mới. Các hoạt động kinh doanh đã bước vào thế giới phẳng với nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức kinh doanh mới (bán hàng online) mà trước đó khó vượt qua. Doanh nghiệp tiếp xúc khách hàng nhiều hơn, bám đuổi tâm lý khách hàng liên tục, giảm chi phí vận hành, giảm thời gian bắt đầu và kết thúc giao dịch, quảng bá nhanh và hiệu quả hơn. Hỗ trợ theo đó là các hình thức ví điện tử, tiền ảo, trải nghiệm sản phẩm 3D trực tuyến…và rất nhiều tiện ích khác của thời đại công nghệ số. Điều đó có được nhờ chuyển đổi số.

Chuyển đổi số mang lại cơ hội cho cả người dùng và doanh nghiệp. Đặc biệt, các cơ hội kinh doanh bởi công nghệ số đã khiến khách hàng đang có xu hướng thay đổi hành vi tiêu dùng. Và đại dịch Covid-19 đã dịch chuyển của chuỗi cung ứng toàn cầu khiến các giao dịch số tăng mạnh. Như vậy, công nghệ và thời đại đã tạo cơ hội có một không hai cho chuyển đổi số.

Chuyển đổi số - chiến lược trọng điểm của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng

Nhận thấy tầm quan trọng của chuyển đổi số với sự sinh tồn và lớn mạnh của doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ, với mong muốn mang đến trải nghiệm khách hàng toàn diện nhất, Nagakawa tiên phong trong việc chuyển đổi số toàn diện trên thị trường.

Nagakawa đã tập trung phát triển các hoạt động chuyển đổi số từ đơn giản đến phức tạp theo sự thích ứng của cộng đồng và các nền tảng công nghệ.

Tập đoàn Nagakawa ra mắt Trung tâm công nghệ nhằm tối ưu chuyển đổi số trong mọi hoạt động

Trong đó, năm 2022, ba phạm vi được Nagakawa quan tâm hàng đầu và đưa ra thị trường là: Trung tâm chăm sóc khách hàng online, Ví điện tử và Hệ sinh thái thương mại điện tử. Tất cả có trong App mang tên Naga.

App Naga là một trong những điểm nhấn của chiến lược chuyển đổi số mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng của Nagakawa. Khách hàng khi mua các dòng sản phẩm khác nhau của Nagakawa sẽ được trải nghiệm các tính năng như: tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá cả, mua sản phẩm, kiểm tra vận chuyển sản phẩm, bảo hành, gọi sửa chữa, gọi lắp đặt, phản ánh chất lượng sản phẩm, phản ánh chất lượng dịch vụ, tích điểm đổi quà, thanh toán online, nhận thông báo giảm giá, nhận thông tin combo sản phẩm, nhận thông tin khuyến mãi, kết nối thiết bị điều khiển và lấy dữ liệu...

Đây là những hoạt động hữu ích của Nagakawa giúp người tiêu dùng được chăm sóc 24h/24h. Nhờ đó, mọi khách hàng được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Nagakawa tốt nhất.

App Naga – một điểm chạm đến mọi nhu cầu

Nagakawa ra mắt Trung tâm công nghệ

Nhằm triển khai toàn diện các hoạt động chuyển đổi số, từ vận hành, sản xuất đến kinh doanh, Nagakawa đã phát triển Trung tâm công nghệ và ra mắt vào tháng 2 năm 2022.

Trung tâm công nghệ Nagakawa được thành lập với 3 phòng ban chính bao gồm: Phòng công nghệ thông tin, Phòng công nghệ mới và giải pháp, phòng phát triển tích hợp thiết bị và phần mềm nhúng. Với cơ cấu này, Trung tâm công nghệ sẽ thực hiện hoạch định kế hoạch phát triển công nghệ và chuyển đổi số cho Tập đoàn cũng như các đơn vị thành viên, đồng thời chủ trì và phối hợp với các đơn vị phòng ban nhằm phục vụ cho các hoạt động vận hành, sản xuất, marketing, kinh doanh và phân phối. Một trong những mục tiêu trọng điểm khi thành lập Trung tâm công nghệ chính là việc tích hợp và nghiên cứu phát triển công nghệ mới vào các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Việc xây dựng và phát triển Trung tâm công nghệ đã thể hiện vị thế và tầm nhìn của Nagakawa trong ứng dụng tiến bộ công nghệ vào mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Điều hòa – một trong những sản phẩm cốt lõi của Nagakawa trong chiến lược tiên phong công nghệ và chuyển đổi số

Với Trung tâm công nghệ, những thành tựu tiên tiến nhất trong công nghệ sản xuất của ngành Điều hòa, Thiết bị nhà bếp cao cấp, Gia dụng sẽ được Nagakawa tối ưu để mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, các hoạt động phục vụ thị trường trực tiếp và thường xuyên sẽ được App Naga cập nhật và bổ sung liên tục để mọi yêu cầu về sản phẩm, mua hàng, đổi trả, thanh toán, khiếu nại, hỏi đáp…

Dùng cầu nối công nghệ để đến gần hơn với thị trường là cách làm thông minh trong kỷ nguyên công nghệ này. Chuyển đối số, bước đi chiến lược của Nagakawa và tâm huyết của thương hiệu với việc tối ưu trải nghiệm khách hàng!

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ tịch TTC Hospitality: Nâng cấp khách sạn từ 4 lên 5 sao để tập trung vào phân khúc cao cấp

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 của CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, HOSE: VNG) tổ chức chiều 24/04, lãnh đạo Công ty chia sẻ về chiến lược phát triển các...

Cổ đông đề xuất chia cổ tức tiền mặt, "zero fee", lãnh đạo Chứng khoán BSC trải lòng ưu tư

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 của CTCP Chứng khoán BIDV (BSC, HOSE: BSI) tổ chức ngày 23/04, cổ đông BSC dành nhiều sự quan tâm đến xu thế "zero fee" (miễn phí giao...

Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn báo lãi tăng 26% trong quý 1, biên lãi gộp hơn 50%

CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO, UPCoM: SAS) vừa công bố báo cáo tài chính quý 1/2024, với lãi ròng tăng 26% so với cùng kỳ.

Quý 1 bứt tốc, KTC sáng cửa về đích lợi nhuận năm

CTCP Thương mại Kiên Giang (UPCoM: KTC) lãi ròng hơn 14 tỷ đồng trong quý 1/2024, hơn gấp đôi cùng kỳ. Đồng nghĩa, việc hoàn thành kế hoạch lợi nhuận 16 tỷ đồng năm...

ĐHĐCĐ Chứng khoán Tiên Phong: Kế hoạch lãi tăng 26%, muốn tăng vốn gần gấp đôi

Tại ĐHĐCĐ thường niên CTCP Chứng khoán Tiên Phong (TPS, HOSE: ORS) sáng ngày 24/04, cổ đông đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024, phương án phát hành thêm cổ...

Ưu đãi lãi suất vay, chuyển đổi ngân hàng “xanh” và đẩy mạnh số hóa, OCB ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 1

Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 1,214 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng cùng kỳ năm trước...

Trả thù lao cho cộng tác viên giới thiệu khách vay, PGBank giảm 24% lãi trước thuế quý 1

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank, UPCoM: PGB) báo lãi trước thuế hơn 116 tỷ đồng trong quý 1/2024, giảm 24% so với cùng kỳ năm trước, dù đã giảm...

ĐHĐCĐ Intresco: "Nóng" dự án 6A

Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, lãnh đạo Intresco khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư vào mảng khách sạn sau khi ghi nhận kết quả tốt trong thời gian gần đây. Đại hội lần...

Không có khoản bồi thường tại VSIP III, lãi ròng PHR giảm mạnh

Quý 1/2024, CTCP Cao su Phước Hòa (Phuruco, HOSE: PHR) không ghi nhận khoản bồi thường thực hiện dự án VSIP III, do đó chỉ lãi ròng hơn 73 tỷ đồng, giảm mạnh 68% so...

ĐHĐCĐ TVS: Phát hành 800 tỷ đồng trái phiếu riêng lẻ

Chiều ngày 24/04/2024, CTCP Chứng khoán Thiên Việt tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 đã thông qua kế hoạch kinh doanh, bầu HĐQT, Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2024-2028.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98