Gia Lai hút dòng tiền đầu tư với mô hình đô thị "all in one"

07/03/2022 16:00
07-03-2022 16:00:00+07:00

Dịch vụ 

Gia Lai hút dòng tiền đầu tư với mô hình đô thị "all in one"

Nắm bắt xu hướng “đánh bắt xa bờ” thể hiện mạnh mẽ đầu năm 2022, FLC Gia Lai nhanh chóng tạo sức hút với nhà đầu tư địa ốc nhờ mô hình đô thị sinh thái “all in one” đa giá trị: giá trị sống nghỉ dưỡng và giá trị đầu tư sinh lời.

FLC Gia Lai sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất Tây Nguyên.

Đón sóng ở điểm đến mới

Với tổng số vốn đầu tư gần 1.52 tỷ USD trong tháng 2/2022, bất động sản đã tiếp tục giữ vị trí thứ 2 trong danh sách 17 ngày đón dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Savills Việt Nam cũng đánh giá trong năm 2022 - 2023, bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng có hệ tiện ích “tất cả trong một” sẽ còn tăng trưởng mạnh.

Đặc biệt, khi tốc độ tiêm chủng vắc-xin toàn quốc đã được phủ rộng cùng các chính sách mở cửa nhiều hoạt động kinh doanh, dịch vụ được ban hành thì phân khúc bất động sản vùng ven càng trở lên sôi động.

Đầu năm 2022, thị trường tiếp tục chứng khiến dòng tiền chuyển dịch về các thị trường mới, nổi bật phải kể tới Tây Nguyên - nơi đang sở hữu quỹ đất rộng, lại có nhiều chính sách ưu đãi để thu hút đầu tư, thúc đẩy giao thông, kinh tế. Điều này đang tạo luồng sinh khí mới cho thị trường BĐS các tỉnh Tây Nguyên như Gia Lai, Kon Tum trỗi dậy bởi giá đất ở đây còn khá “mềm”, dư địa tăng giá còn lớn.

Biệt thự liền kề vượng phát với lợi thế kinh doanh sinh lời bền vững.

Góp mặt trong sự sôi động của thị trường BĐS, quần thể du lịch nghỉ dưỡng và đô thị sinh thái FLC Gia Lai nhanh chóng lọt “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư sành sỏi. Đây là dự án có quy mô lớn đầu tiên và duy nhất giữa đại ngàn, sở hữu chuỗi tiện ích “all in one” cao cấp phù hợp với nhu cầu sống xanh, sống nghỉ dưỡng trong giai đoạn bình thường mới.

Đô thị sinh thái “all in one” đầu tiên

FLC Gia Lai được phát triển tại vị trí đắc địa giữa đồi thông bonsai và thung lũng cỏ hồng độc đáo của huyện Đăk Đoa – Gia Lai. Đây cũng là tọa độ “vàng”, nơi giao thoa của các tuyến đường huyết mạch kết nối vùng cửa ngõ Bắc Tây Nguyên với các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước.

Trên quy mô hàng trăm ha, FLC Gia Lai cung cấp 1,182 căn biệt thự cao cấp và 971 căn liền kề được quy hoạch thành 3 phân khu Phong Sơn, Song Vũ và Trường Vĩ.

Với kinh nghiệm dày dặn của chủ đầu tư Tập đoàn FLC và đơn vị phát triển dự án FCA, FLC Gia Lai được quy hoạch hệ tiện ích “all in one” đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe cho cư dân và du khách.

Hệ thống resort 6 sao và khách sạn 5 sao duy nhất tại Tây Nguyên gây ấn tượng bởi không gian kết nối thiên nhiên cùng đầy đủ tiện ích giúp nâng tầm trải nghiệm cho mọi chuyến đi của du khách. Tiếp nối là Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1,500 chỗ, công viên chuyên đề bảo tồn thông bonsai đầu tiên tại Việt Nam và vườn thú bán hoang dã góp thêm những sắc màu mới lạ trong bức tranh tiện ích nghỉ dưỡng của FLC Gia Lai.

Điểm nhấn cho cảnh quan đẳng cấp tại FLC Gia Lai là hệ thống sân golf 36 hố tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên xuất hiện tại Tây Nguyên. Sân golf có quy mô hơn 174 ha, được thiết kế uốn lượn độc đáo dưới những hàng thông bonsai xanh và đồi cỏ hồng thơ mộng nhằm tôn vinh tối đa sắc màu sinh thái bản địa.

Kết hợp cùng hệ tiện ích thể thao đan xen trong các tiểu khu gồm trung tâm thể dục thể thao chuẩn quốc tế, hệ thống bể bơi vô cực, bể bơi trong nhà, gym - yoga cùng hàng chục khu vui chơi thể thao…

Biệt thự cao cấp mang đến không gian sống nghỉ dưỡng hiện đại giữa đại ngàn.

Không chỉ vậy, FLC Gia Lai chú trọng quy hoạch không gian sống nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao với hồ điều hòa, đường dạo bộ, vườn mê cung… mang đến bầu không khí xanh mát, trong lành, khoáng đạt hòa cùng thiên nhiên hùng vĩ.

Các tiện ích văn hoá – y tế - giáo dục chất lượng gồm: trường học liên cấp; bệnh viện đa khoa quốc tế lớn nhất Gia Lai; trung tâm thương mại; rạp chiếu phim; chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng.

Chuỗi tiện ích lưu trú, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí đồng bộ và độc đáo của FLC Gia Lai sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch xanh đang gia tăng tại Tây Nguyên, đồng thời biến mỗi căn hộ tại đây trở thành một “second-home” đích thực để gia chủ tận hưởng mọi nhu cầu của cuộc sống.

Không chỉ là lựa chọn hiệu quả đáp ứng nhu cầu sống nghỉ dưỡng, sản phẩm BĐS tại FLC Gia Lai hứa hẹn gia tăng giá trị đầu tư, kinh doanh lâu dài nhờ triển vọng phát triển kinh tế của Đak Đoa trong vai trò là đô thị vệ tinh kết nối du lịch với TP. Pleiku, cũng như kết nối giao thương với Gia Lai với khu vực Tây Nguyên. 

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đề xuất phạt 'ông lớn' xây dựng vì chậm khởi công dự án nhà ở xã hội

Thanh tra đề xuất Sở Xây dựng tham mưu cho UBND TP Hà Nội xử phạt hành chính Tổng công ty Udic 140 triệu đồng vì chậm khởi công nhà ở xã hội.

InterContinental Hanoi Westlake nằm trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top...

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Le Grand Jardin hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân văn minh

Các chủ nhân căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đều đánh giá cao không gian xanh rộng lớn, căn hộ đa tiện ích và phong cách sống...

Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng

Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên...

Bí quyết hút vốn FDI của bất động sản công nghiệp xanh

“Các khu công nghiệp phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường ngày càng có sức hút trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”. Đây là nhận định...

Tái khởi công dự án bến cảng 14.000 tỷ đồng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Sau 4 năm khởi công rồi 'đắp chiếu', dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (tỉnh Quảng Trị) được đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng vừa được tái khởi động, thi công trở lại.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương triển khai các công việc cần thiết để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư...

DOJI và Coteccons "đấu" dự án gần 4.8 ngàn tỷ đồng tại Huế

Liên danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và liên danh Coteccons là 2 nhà đầu tư đăng ký thực hiện và đạt yêu cầu đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm đối với dự án...

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98