Ca sỹ Ngọc Sơn chủ tịch công ty bất động sản, Ngọc Trinh giở chiêu trò mua bán đất

27/06/2022 15:22
27-06-2022 15:22:00+07:00

Ca sỹ Ngọc Sơn chủ tịch công ty bất động sản, Ngọc Trinh giở chiêu trò mua bán đất

Ca sĩ Khắc Việt, Ngọc Sơn, Midu lấn sang lĩnh vực bất động sản trong bối cảnh đang sốt nóng nhiều nơi. Trong khi đó, Ngọc Trinh mua 11 ha đất ở Bảo Lộc chỉ là chiêu trò!

Khắc Việt nói về ca sĩ buôn đất

Ca sĩ Khắc Việt đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân về sự ra đời của công ty bất động sản Khắc Việt Land.

Trong chương trình truyền hình, Khắc Việt, Chủ tịch HĐQT Khắc Việt Land, chia sẻ: "Nghệ sĩ nước ngoài có rất nhiều bất động sản. Họ và chủ đầu tư bắt tay nhau, nâng tầm bất động sản đó lên. Việt Nam giờ mới nhen nhóm và nó là con dao 2 lưỡi. Nếu anh có một ê kíp chuyên nghiệp, kết hợp chủ đầu tư tốt, sản phẩm tốt, và bản thân anh là một ca sĩ có sức ảnh hưởng tốt, thì bài toán đó đi với nhau rất tốt”.

"Loanh quanh thị trường Hà Nội, rồi TPHCM, chỉ có vậy, giờ các nhà đầu tư cũng phải xáo xào đi các tỉnh khác tìm nguồn cung, tìm mặt hàng mới để tiếp tục đầu tư. Chắc chắn trong thời gian tới, khi các văn bản thống nhất và được tháo gỡ về lòng tin đối với người dầu tư, từ chủ đầu tư liên kết với ngân hàng, tôi tin BĐS sẽ tăng trưởng trở lại", Khắc Việt nói.

Trước nghi ngại cho rằng vì anh làm BĐS nên nói tốt cho thị trường, Khắc Việt cười cho biết: "Chính vì chúng tôi là những công ty BĐS nên mới đưa ra những nhận định rất rõ ràng. Trên sóng truyền hình, với vị trí của chúng tôi, không thể đi "lùa gà", "lùa bò" được rồi!"

Ngọc Sơn lên chức chủ tịch

Ngọc Sơn gây bất ngờ khi thông báo đảm nhiệm vai trò chủ tịch tập đoàn mang tên mình, kinh doanh lĩnh vực bất động sản, nông nghiệp và du lịch, có trụ sở chính ở Mũi Né - Phan Thiết, nằm trên khu đất rộng hơn 50 hecta tại Ngã Ba Triền (huyện Hàm Thuận Bắc, TP.Phan Thiết).

Theo tiết lộ của ê-kíp, tập đoàn kinh doanh nhờ vốn tự có, không có bất kỳ sự vay mượn nào từ bên ngoài. Trước mắt, họ thực hiện khai phá nhiều vùng đất hoang, trồng cây hoa màu.

Ngọc Sơn lấn sân vào bất động sản

Dù chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng Ngọc Sơn vẫn muốn trải nghiệm nhiều hơn ở lĩnh vực kinh doanh.

Với những trải nghiệm và kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, Ngọc Sơn tin rằng anh đã thấu rõ được sự vận động của duy tâm và duy vật biện chứng. Bởi vậy, việc chuyển hướng sang làm kinh doanh của Ngọc Sơn cũng là kết quả từ một quá trình suy xét, nghiên cứu lâu dài, đồng thời xuất phát từ cái tâm của anh đối với sứ mệnh thiện nguyện, giúp đỡ mọi người mà nam danh ca vẫn luôn theo đuổi.

Midu gây choáng với xấp sổ đỏ nhiều tỷ đồng

Midu còn khiến người hâm mộ sửng sốt khi khá thành công trong lĩnh vực bất động sản. Trong một bài đăng trên trang cá nhân, Midu vô tư chia sẻ: "Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn".

Diễn viên Midu

Theo Midu, không nói về các phân khúc bất động sản khác, chỉ riêng về đất thì trước giờ cô mua đầu tư khá nhiều, thổ cư có, nông nghiệp có, view đồi núi có, sông suối có, hồ biển cũng có. Khi đến mỗi vùng tìm mua đất, cái mà Midu nhìn thấy là tiềm năng của vùng đó, sau đó Midu cũng nghiên cứu rất kĩ về quy hoạch.

Tiềm năng sẽ được đánh giá từ nhiều yếu tố và sự kết nối khu vực, yếu tố cuối cùng sẽ là giá thành. Nếu giá thành đất nơi Midu mua còn quá rẻ so với giá trị tăng trưởng tương lai thì cô cho biết sẽ không ngại xuống tiền ngay.

Chi Bảo đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Cựu diễn viên Chi Bảo bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2003 với Công ty TNHH Thương hiệu. Chi Bảo bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản từ năm 2017, thông qua việc thành lập Công ty cổ phần du lịch Hiểu về trái tim. Công ty có vốn điều lệ 10 tỉ đồng, có trụ sở tại số 145 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP.HCM, do Chi Bảo là người đại diện pháp luật và giữ chức giám đốc.

Sau đó, Chi Bảo liên tục đứng tên ở loạt các doanh nghiệp có liên quan đến các dự án bất động sản lớn như CTCP Du lịch nghỉ dưỡng Côn Đảo, CTCP Du lịch nghỉ dưỡng thiền Chư Yang Sin, CTCP Du lịch nghỉ dưỡng Hồ Lắk, Công ty TNHH Chi Bảo chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu, CTCP Du lịch Đắk Nông, Công ty TNHH Bảo Minh Vũng Tàu...

Cụ thể, hồi cuối năm 2020 UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã giao Công ty cổ phần du lịch nghỉ dưỡng Côn Đảo lập quy hoạch tỷ lệ 1/500 Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Hiểu Về Trái Tim tại Bãi Ông Đụng - Sở Rẫy, huyện Côn Đảo với diện tích khoảng 118 ha.

Chiêu trò Ngọc Trinh mua 11ha đất xây homestay

Những ngày qua, người dân thành phố Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng xôn xao về thông tin người mẫu Ngọc Trinh vừa tậu 11ha đất và xây homestay tại xã Đại Lào (thành phố Bảo Lộc). Tuy nhiên, lãnh đạo UBND thành phố Bảo Lộc khẳng định đây chỉ là trò câu like của giới buôn bán bất động sản.

Cụ thể, một số trang thông tin và trang Facebook đăng tải Ngọc Trinh cắm trại ở khu đất mới tậu tại Bảo Lộc với homestay xinh xắn, view bình minh và hoàng hôn; đồng thời khẳng định, khu nghỉ thuộc khu đất mà Ngọc Trinh mới mua, nằm tại xã Đại Lào (thành phố Bảo Lộc), tọa lạc ở vị trí đắc địa, tiếp giáp núi và có khí hậu mát mẻ dễ chịu, thích hợp cho kỳ nghỉ trốn nắng hè cho du khách.

Qua xác minh thì khu đất Ngọc Trinh chụp hình thuộc hẻm 61 B’Lao Srê (xã Đại Lào). Nhưng đây không phải là đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xã Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (tên thường gọi Ngọc Trinh).

Mặt khác tất cả các dự án xây dựng homestay nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố Bảo Lộc đều được địa phương cấp phép và quản lý, trong các dự án đã triển khai và đang chờ phê duyệt không có dự án nào có chủ dự án tên Ngọc Trinh.

Duy Anh

Vietnamnet





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng

CTCP Đầu tư Phát triển thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC), liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), phối hợp với Tạp chí Kiến...

Luật Đất đai 2024 có thể hiệu lực từ ngày 01/07, sớm hơn nửa năm

Ngày 26/03/2024, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hỏa tốc gửi các bộ trưởng các bộ liên quan và Chủ tịch HĐND, UBND các tỉnh, thành phố về việc triển khai Luật Đất...

Thấy gì qua việc người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam để chờ tăng giá kiếm lời

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, đã có hơn 3 ngàn người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam tính từ năm 2015 đến hết quý 3/2023. CBRE mới đây đưa ra số liệu 60% người...

Kiều bào Pháp đánh giá cao những thay đổi trong Luật Đất đai, Nhà ở

Kiều bào cho rằng những thay đổi trong Luật Đất đai, Nhà ở sẽ thu hút Việt kiều về mua nhà và đầu tư nhiều hơn, tạo cơ hội để các doanh nhân Việt kiều đóng góp...

Soi giá bán căn hộ chủ đầu tư ngoại

Thị trường căn hộ TPHCM năm 2023 ghi nhận nguồn cung sơ cấp chạm đáy 10 năm. Trong đó căn hộ phân khúc bình dân biến mất, căn hộ trung cấp hiếm hàng, còn căn hộ cao...

Chung cư, nhà phố Hà Nội nóng thật hay sốt ảo?

Cùng nóng về mức độ quan tâm, song nhà trong ngõ được nhiều người chốt cọc nhanh hơn chung cư.

Giá chung cư bị 'thổi phồng', lập tức giảm mạnh nếu có chủ trương này

Nguồn cung cạn kiệt trong khi cầu rất cao khiến giá chung cư tăng phi mã. Các chuyên gia, doanh nghiệp cho rằng nếu đẩy mạnh được các dự án mới, nhất là cải tạo...

Đồng Nai khởi công 5 dự án và hoàn thành 715 căn NOXH trong 2024

Năm 2024, tỉnh Đồng Nai khởi công 5 dự án đã có chủ trương đầu tư và hoàn thành 715 căn nhà ở xã hội. Năm 2025, tỉnh Đồng Nai sẽ khởi công 7 dự án và hoàn thành 979...

Soi quỹ đất của 10 ông lớn bất động sản khu công nghiệp

Phân khúc bất động sản khu công nghiệp luôn là điểm sáng thời gian qua. Trong bối cảnh nguồn cung đất khu công nghiệp hạn chế nhưng nhu cầu lại cao, các ông “trùm”...

Vợ chồng thu nhập dưới 11 triệu đồng/tháng mất bao lâu mới mua được nhà ở xã hội?

Với mức giá 1 căn hộ nhà ở xã hội trung bình tại Hà Nội là 1,36 tỉ đồng, cặp vợ chồng có thu nhập dưới 11 triệu đồng/tháng/người phải mất 3-4 năm mới đủ tiền đóng...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98