Khai trương phố lồng đèn T&T Phố Nối thu hút đông đảo khách hàng

22/09/2022 08:00
22-09-2022 08:00:00+07:00

Dịch vụ 

Khai trương phố lồng đèn T&T Phố Nối thu hút đông đảo khách hàng

Phố lồng đèn tại dự án T&T Phố Nối đã chính thức đi vào hoạt động nhân dịp Trung thu, hấp dẫn đông đảo cư dân tại dự án và du khách đến tham dự, hứa hẹn là địa điểm vui chơi, check – in mới trong khu vực.

Phố lồng đèn T&T Phố Nối rực rỡ với nụ cười các em nhỏ

Dịp Trung thu vừa qua, ngay tại khu đô thị T&T Phố Nối đã diễn ra sự kiện khai trương phố lồng đèn đầu tiên tại khu vực Phố Nối - Hưng Yên với nhiều hoạt động hấp dẫn. Phố lồng đèn được trang trí bắt mắt với hàng trăm chiếc lồng đèn, kết hợp hệ thống chiếu sáng hiện đại, tạo nên tổng thể lung linh, rực rỡ, trở thành điểm nhấn tiện ích cho khu đô thị T&T Phố Nối.

Ngoài hoạt động chính là ra mắt phố lồng đèn, cư dân và du khách còn được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc, màn diễu hành đèn lồng trung thu, các trò chơi gắn kết,… Đặc biệt khi tham dự chương trình, bên cạnh đặc quyền là những cư dân đầu tiên được check-in với tiện ích độc đáo này, các khách mời còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

T&T Phố Nối khai trương phố lồng đèn cùng nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho các bé

Nhiều gia đình cùng con em đến trải nghiệm, check-in phố lồng đèn tạo ra bầu không khí sôi động trong khu đô thị T&T Phố Nối, đặc biệt mang đến niềm vui cho các bạn nhỏ trong dịp trăng rằm.

Chị Thu Hà, một người dân tại Phố Nối chia sẻ: “Đây là phố lồng đèn lớn nhất, đẹp nhất trong khu vực quanh đây, đặc biệt các bạn nhỏ rất hào hứng với nhiều hoạt động giải trí. Chị cùng gia đình sẽ thường xuyên đến đây để vui chơi, trong không gian thoáng mát, sạch đẹp”

Phố lồng đèn T&T Phố Nối rực rỡ với nụ cười các em nhỏ

Đảm nhận vai trò là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, đại diện Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) chia sẻ: “T&T Phố Nối được đầu tư bài bản và chỉn chu. Theo định hướng xây dựng khu thương mại đa sắc hàng đầu khu vực Phố Nối, các hoạt động nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân, đặc biệt là cư dân nhí đều được đầu tư chú trọng.”

Phố lồng đèn là một trong những tiện ích nội khu nổi bật, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng tiện ích, trải nghiệm cho khu đô thị T&T Phố Nối. Song song với việc hoàn thiện công trình nhà ở, chủ đầu tư cũng đang triển khai nhiều công trình tiện ích phục vụ cư dân như khu phố thương mại, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, khu thể dục ngoài trời, sân tennis...

Với quy mô 5.3 ha cùng hệ tiện ích hiện hữu, T&T Phố Nối không chỉ mang đến cho cư dân đặc quyền tận hưởng phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi mà còn mở ra cơ hội đầu tư đắt giá cho những nhà đầu tư thông thái. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại tâm điểm giao thương Phố Nối - Hưng Yên cùng lợi thế tiếp giáp hai mặt đường lớn Quốc lộ 5 và đường D34, trong đó đoạn qua dự án rộng đến 40m. Để đáp ứng nhu cầu an cư, kinh doanh ngày càng cao của khách hàng - nhà đầu tư, T&T Phố Nối đang đẩy mạnh hoàn thiện các căn nhà phố, biệt thự và shophouse để bàn giao cuối năm nay, cũng như chuẩn bị cho ra mắt tòa chung cư cao cấp.

Đại diện Tập đoàn Khải Hoàn Land cho biết thêm, dự án T&T Phố Nối đã hoàn chỉnh pháp lý, đảm bảo tiến độ xây dựng và bàn giao để khách hàng an tâm về kế hoạch an cư, đầu tư hay khai thác kinh doanh sinh lời sớm. Ngoài ra, mức giá cạnh tranh cũng như nhiều chính sách ưu đãi cũng là một điểm sáng giúp dự án thu hút đông đảo khách hàng quan tâm trong thời gian vừa qua.

T&T Phố Nối là dự án do Công ty Phát triển Công nghệ và Đô thị T&T làm chủ đầu tư, T&T Homes đảm nhận vai trò tư vấn phát triển dự án - thành viên của Tập đoàn T&T Group. Dự án đang được tiếp thị và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) và đại lý phân phối Hải Phát Land.

Tham khảo thông tin dự án tại website: https://ttphonoi.khaihoanland.vn/

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kim Oanh Group làm khu dân cư hơn tỷ USD tại Bình Dương

UBND tỉnh Bình Dương ngày 17/04 trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và chủ đầu tư dự án Một Thế Giới (tên thương mại The One World, tên trước đây là khu...

Quốc Cường Gia Lai nói gì về vụ bán ‘hụt’ dự án gần 100 ha cho Vạn Thịnh Phát?

Trước khi thanh toán 2.882 tỷ đồng, doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát đã giữ của Quốc Cường Gia Lai 301 sổ hồng và 147 thoả thuận bồi thường với tổng diện...

Liên danh nhóm công ty của Eurowindow Holding muốn làm khu đô thị gần 6.3 ngàn tỷ tại Nghệ An

Theo kết quả mở biên bản hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị Nghi Liên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An ngày 17/04, liên danh Công ty TNHH Thăng Long và...

Bình Định gọi đầu tư khu du lịch ven biển hơn 4.3 ngàn tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định ngày 17/04 công bố kêu gọi đầu tư khu du lịch Tân Thanh có tổng vốn đầu tư hơn 4.3 ngàn tỷ.

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ...

Công trình chỉ 3,8 tỷ nhưng sai phạm hơn 1 tỷ đồng

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành quyết định thu hồi số tiền sai phạm hơn 1 tỷ đồng nộp vào ngân sách, đồng thời kiến nghị khởi tố, chuyển hồ sơ vụ việc dự án...

Đầu tư shophouse sinh lợi ngay với số vốn chỉ từ 3.9 tỷ đồng

Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98