Dầu ăn Con Két-Nakydaco: Đầu tư để đứng vững trên thị trường

02/01/2007 07:57
02-01-2007 07:57:29+07:00

Dầu ăn Con Két-Nakydaco: Đầu tư để đứng vững trên thị trường

Sau 2 năm chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty cổ phần, đến nay, Công ty cổ phần Dầu thực vật Tân Bình (Nakydaco) đã có những chuyển biến tích cực, từ sản xuất đến tiếp thị, kinh doanh mở rộng thị trường tiêu thụ. Hiện nay, công ty đã mở rộng thị trường xuất khẩu của mình sang Campuchia, Mông Cổ, Nhật Bản, Philippines và thị trường Nam Phi.

* Xuất khẩu tăng 60%

Năm 2006, tổng sản lượng tiêu thụ của Nakydaco tăng 10%, trong đó sản lượng xuất khẩu tăng 60% so với năm 2005. Hiện nay, Dầu ăn Nakydaco với biểu tượng Con Két - đang duy trì và phát triển tại các thị trường xuất khẩu của mình, nhất là thị trường Campuchia, Mông Cổ, Philippines và Nhật Bản.

Trong đó, thị trường Nhật Bản là thị trường khó tính nhất hiện nay trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm, nhưng các sản phẩm Dầu ăn Con Két-Nakydaco đã đáp ứng được các tiêu chuẩn đó và giữ vững được thị trường này trong nhiều năm qua.

Các sản phẩm Dầu ăn Con Két-Nakydaco như dầu thực vật tinh luyện gia vị, Cooking, dầu nành tinh luyện Soya, dầu cao cấp hương mè có giá trị dinh dưỡng cao, đã rất quen thuộc với người tiêu dùng và có mặt hầu hết các khu vực tại thị trường trong nước.

Đây là kết quả của quá trình nỗ lực trong việc hoàn thiện hệ thống phân phối, xây dựng và phát triển thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Nakydaco luôn giữ chất lượng ổn định, giá cả hợp lý, thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi thiết thực đối với người tiêu dùng, đẩy mạnh hoạt động xây dựng và phát triển thương  hiệu để tạo lòng tin và xu hướng lựa chọn thực phẩm có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Trong những năm qua, để đứng vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trên thương trường, Dầu ăn Con Két-Nakydaco đã tập trung đổi mới cơ chế quản lý, đầu tư thiết bị kỹ thuật, công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới.

Mới đây, công ty đã đầu tư dây chuyền đóng chai tự động để nâng cao công suất, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, công ty còn tham gia Chương trình sản xuất sạch hơn, góp phần giảm được chi phí đầu vào và tạo ra môi trường sạch, phù hợp với yêu cầu mới khi hội nhập.

* Xây dựng văn hóa doanh nghiệp 

Ngoài việc đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao, giàu dinh dưỡng, Dầu ăn Con Két-Nakydaco thường xuyên tổ chức và tham gia nhiều hoạt động mang tính xã hội cao.

Đó là những chương trình thiết thực dành cho gia đình, nhất là với người nội trợ, thông qua các chương trình ngày hội thi nấu ăn cho các gia đình, người phụ nữ, cán bộ công nhân viên, giáo viên tại nhiều địa phương trên cả nước; tặng quà cho người nghèo, trẻ em, tặng quà cho bệnh nhân tim mạch…

Bên cạnh đó, Nakydaco thường xuyên chăm lo cho đời sống người lao động, đặc biệt là bộ phận lao động nữ. Mọi lao động đều được bố trí công việc phù hợp với trình độ, năng lực, sức khỏe của mình. Những hoạt động phong trào, các kỳ hội thao toàn công ty được tổ chức hàng năm đã tạo động lực cho người lao động của công ty có một tinh thần vui khỏe và lao động có hiệu quả hơn.

Với những thành quả đạt được, hàng năm Dầu ăn Con Két-Nakydaco luôn đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, danh hiệu Sao Vàng Đất Việt năm 2005, Cúp vàng Top Ten Thương hiệu Việt và đã được Nhà nước phong tặng Huân chương Lao động hạng 2 vào năm 2004.

Đây chính là minh chứng nhằm khẳng định uy tín thương hiệu, sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với sản phẩm của công ty trên thị trường và cũng là động lực lớn để thương hiệu Dầu ăn Con Két-Nakydaco đứng vững và phát triển trong quá trình hội nhập.

SGGP



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98