Ký hợp đồng bảo dưỡng Nhà máy lọc dầu Dung Quất

15/09/2009 22:04
15-09-2009 22:04:40+07:00

Ký hợp đồng bảo dưỡng Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Ngày 15/9, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên lọc hoá dầu Bình Sơn và Công ty SK Energy, Hàn Quốc, đã ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ vận hành và bảo dưỡng Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

Đây được xem là thời điểm đánh dấu mốc quan trọng trong việc thiết lập, quản lý, thực hiện và kiểm soát các công việc liên quan đến công tác bảo dưỡng và vận hành Nhà máy lọc dầu Dung Quất một cách an toàn, hịêu quả và đảm bảo các kế hoạch đã đề ra.

Theo hợp đồng ký kết, Công ty SK Energy sẽ đảm nhận cung cấp các công việc đảm bảo cho hoạt động ổn định của Nhà máy lọc dầu Dung Quất; chuyển giao các quy trình và tiêu chuẩn; cung cấp các khóa đào tạo và cung cấp các hoạt động khác để giúp Nhà máy hoạt động một cách độc lập. Trong thời gian từ 6 tháng đến 2,5 năm, SK Energy sẽ huy động trên 140 nhân sự để thực hịên các công việc này.

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên lọc hóa dầu Bình Sơn được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành lập và giao trọng trách tiếp nhận, quản lý, vận hành sản xuất, kinh doanh Nhà máy lọc dầu Dung Quất và một số nhiệm vụ khác liên quan đến việc phát triển ngành công nghiệp lọc hóa dầu.

Từ cuối năm nay, dưới sự quản lý, điều hành trực tiếp của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên lọc hóa dầu Bình Sơn, Nhà máy lọc dầu Dung Quất sẽ vận hành 100% công suất cho ra 6,3 trịêu tấn sản phẩm/năm, bao gồm các sản phẩm xăng Mogas 90, 92, 95, khí hoá lỏng LPG, xăng Jet A1, dầu hoả, Diezel ôtô, Propylene./.

Vietnam +



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98