Phó phòng tín dụng Oceanbank bỏ trốn

01/11/2011 09:52
01-11-2011 09:52:13+07:00

Phó phòng tín dụng Oceanbank bỏ trốn

Dư luận tại TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) xôn xao việc ông Phạm Văn Bình, Phó phòng Tín dụng Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank), bỏ trốn cùng món nợ hàng tỉ đồng.

Ngày 31.10, chúng tôi đến nhà riêng ông Bình tại số 1/18 Triệu Việt Vương, P.4, nhiều người dân xung quanh cho biết mấy ngày qua có nhiều người đến đòi nợ nhưng gia đình ông Bình đi đâu không ai biết. Căn nhà khóa cửa ngoài gần một tuần qua. Theo thông tin từ Công an TP.Vũng Tàu, mới có 3 nạn nhân gửi đơn tố cáo ông Bình nhưng số tiền nợ tổng cộng đã là 4,7 tỉ đồng.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, ông Bình mượn tiền của nhiều người để làm dịch vụ đáo hạn ngân hàng. Chị T. (ngụ P.2, TP.Vũng Tàu) cho ông Bình mượn 1,2 tỉ đồng. Ông hứa 8 - 10 ngày trả tiền nhưng mấy ngày qua chị T. không liên lạc được với ông. Chị T. cho biết trước đây chị đến Oceanbank vay tiền nên quen biết ông Bình. Sau đó, ông Bình liên tục gọi điện thoại hỏi chị T. có tiền thì đưa cho ông Bình đáo hạn ngân hàng, trả lãi theo từng ngày. Chị T. đã nhiều lần cho ông Bình mượn tiền và được ông trả tiền lời đúng hẹn. Thấy ông làm ăn uy tín nên chị mạnh dạn “đầu tư” lớn hơn. Để có tiền cho Bình mượn, chị T. phải vay mượn bên ngoài và bán cả xe ô tô. Tương tự, chị Th. là khách hàng thường xuyên của Oceanbank, cũng cho ông Bình mượn 800 triệu đồng.

Một cán bộ Công an TP.Vũng Tàu cho biết sau khi nhận đơn tố cáo của các nạn nhân, Cơ quan CSĐT đã làm việc với lãnh đạo Oceanbank thì được biết ông Bình đã không đến cơ quan làm việc từ nhiều ngày qua.

Nguyễn Long

thanh niên



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98