Đất Xanh bán hết 100% số lượng căn hộ trong vòng 1 giờ

24/06/2013 09:29
24-06-2013 09:29:38+07:00

Đất Xanh bán hết 100% số lượng căn hộ trong vòng 1 giờ

Những dự án căn hộ thi công tốt, và sắp hoàn thiện nhà cho khách hàng vẫn đang là sự lựa chọn của nhiều người mua nhà hiện nay, với tỷ lệ giao dịch thành công cao nhất. Gia Phú Khang chính là một trong những dự án điển hình minh chứng cho điều đó.

Vào ngày 23/06/2013, tại nhà hàng Himlam – 234 Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh, công ty Đất Xanh Đông Á – Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền (Thành viên của Tập đoàn Đất Xanh) đã mở bán dự án Gia Phú Khang và chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ, 100% sản phẩm đã được bán hết. Kết thúc buổi mở bán, rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua đã cảm thấy nuốc tiếc vì chưa kịp thực hiện được ước mơ sở hữu căn nhà mà họ trông chờ. Nhiều khách chia sẻ mong muốn, trong thời gian tới, Đất Xanh tiếp tục mang đến nhiều dự án chất lượng hơn nữa cho thị trường.

Với kinh nghiệm cùng sự nắm bắt nhanh nhạy về xu hướng thị trường, Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) luôn là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những dự án có giá trị thật, sinh lợi cao và phù hợp với nhu cầu thực của khách hàng. Thông qua đó, Đất Xanh đã chứng minh cho thấy một điều, khách hàng không bao giờ quay lưng lại với thị trường, mà khách hàng ngày nay đã tinh tế hơn trong việc lựa chọn sản phẩm và công ty bất động sản uy tín để giao dịch.

Gia Phú Khang, tổ ấm cho mọi nhà

Chia sẻ tại buổi mở bán, Ông Nguyễn Đức Trường - TGĐ công ty Đất Xanh Đông Á đã nói: “Ước mơ sở hữu một ngôi nhà tại TP.HCM hiện nay không còn quá xa vời với những người dân đang sinh sống tại các tỉnh ngoại thành, đặc biệt, với các cặp vợ chồng trẻ hay những gia đình đang có con cái sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Bởi sau một thời gian dài giảm mạnh, giá nhà đất đã giảm xuống mức thấp trong khi đó nguồn cung dự án tương đối dồi dào giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt hơn, một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong một không gian mở thoáng đãng... với đầy đủ các tiện ích ngay bên trong tòa nhà, vị trí đắc địa kết nối thuận tiện... tất cả đều hội tụ tại Gia Phú Khang đã làm Gia Phú Khang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.”

Vị trí tốt vẫn là điểm hút khách hàng

Với tiện ích đầy đủ, các dự án căn hộ chất lư ợng có giá trung bình đang được nhiều gia đình trẻ lựa chọn làm tổ ấm cho mình. Trong khi các nhà đầu tư cũng xem đây là một kênh đầu tư có nhiều tiềm năng. Theo Ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Giám đốc kinh doanh của Đất Xanh Đông Á, hiện nay trên địa bàn Tp.HCM, khách mua đã quay trở lại thị trường, tuy nhiên, họ lựa chọn rất kỹ, chỉ những dự án đáp ứng được nhu cầu thực mới có giao dịch. Khách “xuống tiền” nhanh bởi lẽ, trong một thời gian dài những khách hàng có nhu cầu bức thiết về nhà ở đã nghiên cứu rất kỹ dự án và có thời gian để lựa chọn, chờ đợi và họ nhận thấy đây là thời điểm tốt để mua nhà. Trong đó, ngoài những yếu tố như giá cả, tiến độ, uy tín chủ đầu tư, thì vị trí tốt vẫn là điều mà khách hàng rất quan tâm.

Trao đổi với khách hàng Hoàng Hà - Vĩnh Long, chị cho biết, “tôi có con trai đang học trong khu Đại học Quốc Gia – Tp.HCM, gia đình tôi cũng đang thu xếp chuyển lên Tp.HCM sinh sống, sau khi đã nghiên cứu nhiều dự án, cuối cùng gia đình tôi quyết chọn Gia Phú Khang, vì giá cả hợp lý, không những vậy vị trí ở đây lại rất thuận lợi cho con tôi học hành cũng như di chuyển vào trung tâm thành phố.”

Anh Minh Hải và chị Hoàng Thu Hằng – Tp.HCM thì nói: “Chúng tôi vừa mới cưới và đang có nhu cầu mua 1 căn hộ vừa túi tiền nhưng phải đảm bảo tiêu chí là không quá xa trung tâm để thuận tiện cho công việc của chúng tôi, trong nhiều dự án mà chúng tôi tìm hiểu thì Gia Phú Khang đáp ứng được tiêu chí của chúng tôi đó là có mức giá hợp lý và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe máy, chúng tôi thật sự rất ưng ý.”

“Sắp hoàn thiện và bàn giao nhà”

Với tình hình kinh tế biến động như hiện nay kéo theo rất nhiều dự án bất động sản của nhiều chủ đầu tư bị đình trệ, nhưng với Gia Phú Khang thì khác, hiện dự án đang trong giai đoàn hoàn thiện và sẽ sớm bàn giao nhà trong quý 4/2013, đây hẳn là tin vui cho những khách hàng đã có giao dịch thành công trong ngày mở bán.

Thực tế thị trường đã chứng minh, với những dự án căn hộ có tiến độ thi công tốt, sắp hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng đã vẫn luôn được khách hàng tích cực đón nhận và thường được người mua “xuống tiền” khá nhanh.

Có thể thấy, niềm tin vào sự phục hồi từng bước của thị trường bất động sản nói chung và thị trường căn hộ nói riêng trong thời gian tới là rất sáng, bởi vì một điều rất rõ ràng rằng bất động sản gắn với nhu cầu thiết yếu của người dân và là nhu cầu cơ bản cần được đáp ứng. Đối với chính phủ thì đó là nhu cầu về an sinh xã hội cần được đảm bảo và một khi điều kiện kinh tế xã hội phát triển thì nhu cầu của người dân về nhà ở, về không gian sống, về môi trường sống ngày càng cần được nâng cao và cần được đáp ứng ở mức độ tốt hơn. Tình hình thị trường hiện nay chỉ là thách thức trong ngắn hạn, và niềm tin của người mua chắc chắn sẽ trở lại trong thời gian tới.

Hạnh Nguyễn

đất xanh





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cổ đông đề xuất chia cổ tức tiền mặt, "zero fee", lãnh đạo Chứng khoán BSC trải lòng ưu tư

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 của CTCP Chứng khoán BIDV (BSC, HOSE: BSI) tổ chức ngày 23/04, cổ đông BSC dành nhiều sự quan tâm đến xu thế "zero fee" (miễn phí giao...

Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn báo lãi tăng 26% trong quý 1, biên lãi gộp hơn 50%

CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO, UPCoM: SAS) vừa công bố báo cáo tài chính quý 1/2024, với lãi ròng tăng 26% so với cùng kỳ.

Quý 1 bứt tốc, KTC sáng cửa về đích lợi nhuận năm

CTCP Thương mại Kiên Giang (UPCoM: KTC) lãi ròng hơn 14 tỷ đồng trong quý 1/2024, hơn gấp đôi cùng kỳ. Đồng nghĩa, việc hoàn thành kế hoạch lợi nhuận 16 tỷ đồng năm...

ĐHĐCĐ Chứng khoán Tiên Phong: Kế hoạch lãi tăng 26%, muốn tăng vốn gần gấp đôi

Tại ĐHĐCĐ thường niên CTCP Chứng khoán Tiên Phong (TPS, HOSE: ORS) sáng ngày 24/04, cổ đông đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024, phương án phát hành thêm cổ...

Ưu đãi lãi suất vay, chuyển đổi ngân hàng “xanh” và đẩy mạnh số hóa, OCB ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 1

Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 1,214 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng cùng kỳ năm trước...

Trả thù lao cho cộng tác viên giới thiệu khách vay, PGBank giảm 24% lãi trước thuế quý 1

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank, UPCoM: PGB) báo lãi trước thuế hơn 116 tỷ đồng trong quý 1/2024, giảm 24% so với cùng kỳ năm trước, dù đã giảm...

ĐHĐCĐ Intresco: "Nóng" dự án 6A

Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, lãnh đạo Intresco khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư vào mảng khách sạn sau khi ghi nhận kết quả tốt trong thời gian gần đây. Đại hội lần...

Không có khoản bồi thường tại VSIP III, lãi ròng PHR giảm mạnh

Quý 1/2024, CTCP Cao su Phước Hòa (Phuruco, HOSE: PHR) không ghi nhận khoản bồi thường thực hiện dự án VSIP III, do đó chỉ lãi ròng hơn 73 tỷ đồng, giảm mạnh 68% so...

ĐHĐCĐ TVS: Phát hành 800 tỷ đồng trái phiếu riêng lẻ

Chiều ngày 24/04/2024, CTCP Chứng khoán Thiên Việt tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 đã thông qua kế hoạch kinh doanh, bầu HĐQT, Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2024-2028.

VPBank thực hiện gần 1/4 mục tiêu kinh doanh năm 2024 trong quý 1

VPBank khởi động quý 1/2024 đầy thuận lợi với lợi nhuận trước thuế (LNTT) hợp nhất tăng 64% so với cùng kỳ. Ngân hàng mẹ và các công ty con đang bám sát các kế...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98