Sách “Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z” đã được tái bản

10/07/2013 10:04
10-07-2013 10:04:07+07:00

Sách “Gối đầu giường” của giới phân tích kỹ thuật

Sách “Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z” đã được tái bản

Dường như mức độ quan tâm của nhà đầu tư đến trường phái phân tích kỹ thuật không ngừng gia tăng. 5,000 cuối sách “Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z” của lần xuất bản đầu tiên đã nhanh chóng được tiêu thụ hết. Hiện sách đã được tái bản lần 1 và có mặt trên thị trường từ hôm nay (ngày 10/07/2013).

Từ giữa năm 2012, ấn phẩm phân tích kỹ thuật nổi tiếng thế giới “Technical Analysis from A to Z” chính thức được xuất bản tại Việt Nam bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Cuốn sách được viết bởi chuyên gia nhiều kinh nghiệm và lừng danh trong lĩnh vực phân tích kỹ thuật - Ông Steven B.Achelis. Ông là sáng lập viên, đồng thời cũng từng là Chủ tịch của Equis International, Inc (equis.com) - Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và phần mềm phân tích đầu tư hàng đầu thế giới với phần mềm Metastock mà không một nhà đầu tư theo trường phái phân tích kỹ thuật nào không biết đến.

Phiên bản tiếng Việt có tên gọi “Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z” do Vietstock mua bản quyền, biên dịch và xuất bản trên phạm vi toàn cầu với số lượng 5,000 ấn bản.

Chúng tôi rất vui mừng khi khi số lượng ấn bản trên đã nhanh chóng được tiêu thụ hết. Điều này cũng phần nào cho thấy sự quan tâm của nhà đầu tư đối với trường phái phân tích đầu tư theo phân tích kỹ thuật tại Việt Nam ngày càng gia tăng.

Không những vậy, trong giai đoạn chờ tái bản lần 1, chúng tôi vẫn liên tục nhận được những đơn đặt hàng mới. Đây cũng là vinh dự, niềm tự hào của Vietstock khi đã góp sức tạo ra những sản phẩm có ý nghĩa cho nhà đầu tư Việt Nam.

Sách “Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z” tái bản lần 1 đã có mặt trên thị trường từ ngày 10/07/2013 với những chỉnh sửa lỗi trong quá trình in ấn.

Nội dung của sách “Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z” bao gồm 2 phần:

Phần 1: Dành cho những nhà đầu tư bắt đầu tiếp cận phân tích kỹ thuật, trình bày một cách chính xác các khái niệm và thuật ngữ cơ bản của phân tích kỹ thuật.

Phần 2: Dành cho các chuyên gia, chuyên viên, nhà đầu tư theo trường phái phân tích kỹ thuật, bao gồm những lý giải súc tích nhất về rất nhiều công cụ phân tích kỹ thuật dưới dạng tra cứu:

  •  105 chỉ báo, công cụ phân tích đầu tư từ Absolute Breadth Index đến Zig Zag.
  •  Mỗi chỉ báo có đầy đủ thông tin từ Tổng quan, Cách sử dụng, Ví dụ minh họa đến Cách tính.

Để ấn phẩm được tái bản thành công, Vietstock trân trọng cám ơn CTCP Chứng khoán Rồng Việt (VDS) đã đồng hành cùng chúng tôi, góp phần mang tri thức đến gần với cộng đồng đầu tư hơn.

Giới thiệu về tác giả

Steven B. Achelis là người sáng lập và nguyên chủ tịch của Equis International, Inc (equis.com), công ty cung cấp các dịch vụ và phần mềm phân tích đầu tư hàng đầu thế giới.

Là một trader và chuyên gia phân tích đầu tư nhiều kinh nghiệm, Achelis viết rất nhiều bài báo về xác định thời điểm đầu tư trên thị trường chứng khoán. Ông cũng là tác giả của cuốn The Market Indicator Interpretation Guide.

Achelis còn là một lập trình viên xuất sắc và là tác giả của nhiều phần mềm phân tích đầu tư, trong đó có MetaStock - phần mềm phân tích kỹ thuật thuộc dạng “best-seller”.

Sách do CTCP Chứng khoán Rồng Việt tài trợ xuất bản.

Giới thiệu về Vietstock

Ngoài chức năng chính là cung cấp thông tin và dữ liệu tài chính chứng khoán trên website cũng như trực tiếp, Vietstock còn là đơn vị tiên phong trong việc phát triển lĩnh vực phân tích kỹ thuật tại Việt Nam.

• Từ năm 2008, chúng tôi đã trở thành nhà phân phối chính thức phần mềm MetaStock tại Việt Nam.

• Vietstock cũng đã tổ chức thành công những hội thảo về phân tích kỹ thuật và thu hút được đông đảo nhà đầu tư tham dự: hội thảo “MetaStock®-Khám phá các ứng dụng chuyên sâu” với diễn giả là ông Scott Brown - hiện là Chủ tịch của MetaStock; hội thảo “Ứng dụng Phân tích Kỹ thuật trong Quản lý Danh mục Đầu tư”, diễn giả là ông Greg Morris - Giám đốc PTKT của Tập đoàn Stadion Money Management, Mỹ,…

• Bên cạnh đó, chúng tôi đã thành lập Câu lạc bộ Phân tích Kỹ thuật Vietstock với hơn 200 thành viên. Câu lạc bộ tổ chức Offline định kỳ hàng tháng nhằm tạo điều kiện để các nhà đầu tư đam mê phân tích kỹ thuật gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia trong lĩnh vực này.

• Diễn đàn Vietstock có chuyên mục riêng về Phân tích Kỹ thuật - là nơi để các thành viên trao đổi online.

• Liên tục phát hành các báo cáo PTKT chuyên sâu về thị trường chứng khoán, cổ phiếu , thị trường vàng... được giới đầu tư đón nhận.

Sách hiện đã có tại văn phòng Vietstock:

Tại Tp.Hồ Chí Minh: 81/10B Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận

Thông tin liên hệ:

· Nguyễn Thị Lưu Hà

· Điện thoại : 3848 7238 (ext: 0)

· Di động : 0908 16 98 98

· Email : kinhdoanh@vietstock.vn

Tại Hà Nội: tầng 03 số 11 ngõ 84, Ngọc Khánh, Ba Đình

Thông tin liên hệ:

· Đinh Thị Hồng Lĩnh

· Email : honglinhdt@vietstock.vn

· Di động : 09 777 53 123

Thông tin chi tiết về sách “Phân tích kỹ thuật từ A đến Z”

Quý vị ngoài Tp. HCM và Hà Nội, vui lòng xem thông tin chi tiết về sách “Phân tích kỹ thuật từ A đến Z

Vietstock





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (2)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tại sao cổ phiếu ngân hàng bị định giá thấp?

Nhìn vào ngành ngân hàng, chúng ta thường thấy chỉ số P/E (giá/thu nhập) thấp bất thường so với các ngành khác ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, để hiểu được liệu...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 19/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

19/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Thao túng giá cổ phiếu DST, một cá nhân bị xử phạt hơn nửa tỷ

Ngày 15/04, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có quyết định xử phạt đối với ông Giang Tuấn Anh về hành vi thao túng giá cổ phiếu DST của CTCP Đầu tư Sao Thăng...

Nghỉ lễ 30/04 - 01/05, chứng khoán giao dịch bù vào thứ 7? 

Các sở giao dịch sẽ thực hiện hoán đổi ngày nghỉ lễ trong kỳ nghỉ lễ 30/04 - 01/05 sắp tới, dẫn tới việc nghỉ giao dịch vào ngày 29/04.

Theo dấu dòng tiền cá mập 17/04: Tự doanh và khối ngoại thay đổi động thái

Phiên giao dịch ngày 17/04, cả tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại đều có động thái trái ngược so với phiên 16/04.

PSH bất ngờ tăng trần sau chuỗi 5 phiên “lau sàn”, gần 20 triệu cp khớp lệnh

Phiên sáng ngày 17/04, cổ phiếu PSH của “đại gia xăng dầu miền Tây” CTCP Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu bất ngờ tăng giá “bật trần”, với gần 20 triệu cp...

Hàng trăm cổ phiếu lập kỷ lục mới dù VN-Index chưa vượt đỉnh cũ

Trong những tháng gần đây, VN-Index đã có những bước tiến nhanh chóng và thanh khoản cũng bùng nổ. Sự sôi động này gợi lại những kỷ niệm tươi đẹp của thị trường...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 17/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

17/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

​Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98