Đấu trường chứng khoán - Cơ hội đầu tư không biên giới

04/03/2014 08:00
04-03-2014 08:00:03+07:00

Đấu trường chứng khoán - Cơ hội đầu tư không biên giới

Tham gia chứng khoán ảo với Đấu trường Vietstock – http://dautruong.vietstock.vn, bạn được trải nghiệm thị trường thật, giải thưởng thật với tài khoản ban đầu 500,000,000đ. Hoàn toàn MIỄN PHÍ tham gia.

Thử tưởng tượng, một sáng thức dậy bạn có một khoản 500 triệu “từ trên trời rơi xuống” cho phép bạn đầu tư thỏa sức. Bạn sẽ đầu tư hiệu quả nhất bằng cách nào với số tiền này?!

Theo thông số thống kê, năm 2013, thị trường chứng khoán Việt Nam về đích ngoạn mục với việc xếp thứ hạng 1 trong 10 thị trường tăng trưởng nhất trên thế giới. Năm 2014 được dự đoán là năm của chứng khoán, đồng thời hứa hẹn là kênh đầu tư với tỷ suất sinh lời tốt trong giai đoạn hiện nay.

Trên khía cạnh là nhà đầu tư, những người luôn luôn suy nghĩ “tiền phải sinh ra tiền” thì thị trường chứng khoán là một kênh không thể thiếu trong danh mục đầu tư của bạn.

Tuy nhiên, có bao nhiêu phần trăm nhà đầu tư ngồi trước màn hình đây có được khoản tiền tương đối lớn “không phải suy nghĩ” để mang đi đầu tư; Hoặc giả dụ bạn có số tiền này, bạn có mạnh dạn đem đầu tư hết trên thị trường chứng khoán nếu chưa có bất kỳ trải nghiệm?! Hoặc sự trải nghiệm thị trường chưa đủ để bạn mạnh dạn đầu tư số tiền lớn như vậy.

Hiểu được điều này, Vietstock đồng hành cùng Nhà đầu tư bằng việc cho ra đời Đấu trường Chứng khoán (http://dautruong.vietstock.vn) – Sàn chứng khoán ảo hàng đầu Việt Nam nhằm giúp nhà đầu tư “Cơ hội trải nghiệm đầu tư không lỗ thật”.

Đấu trường chứng khoán hoạt động mô phỏng hoàn toàn dựa vào thị trường thật HOSE và HNX (đặt lệnh online, khớp lệnh liên tục, dữ liệu trực tuyến). Khối lượng giao dịch không giới hạn, chỉ cần lệnh khớp là bạn đã hoàn tất giao dịch.

Trở thành thành viên mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Người chơi được cấp số tiền 500 triệu vào tài khoản ngay khi đăng nhập và giao dịch. Tùy thuộc những cuộc đua, số tiền này sẽ được cấp theo hạn mức khác nhau.

Đồng thời cơ hội được tham gia những “Cuộc đua” do chính đơn vị tổ chức (Vietstock) xây dựng. Và sau này có thể tạo những cuộc đua do chính Nhà đầu tư sáng tạo ra và mời bạn bè tham gia.

Đơn giản như Flappy Bird, chỉ cần điều khiển con chim bay qua ống khói, đã làm điên đảo tất cả các game thủ cao cấp tới những người đơn giản là không bao giờ chơi game.

Cũng như vậy, cuộc đua Vietstock tổ chức cũng rất đơn giản, dễ tham gia mà làm chính nhà đầu tư dù tham gia thị trường đã lâu hay mới gia nhập thị trường, phải mất ăn mất ngủ để mang 500 triệu đầu tư thực sự.

Nếu như bạn đang cần:

• Tìm hiểu và trải nghiệm cách thức vận hành thực tế của thị trường chứng khoán Việt Nam, các mã trên hai sàn giao dịch như thế nào, bảng giá, cách thức đặt lệnh, khớp lệnh…

• Tích lũy kinh nghiệm nhằm hỗ trợ cho việc gia nhập chính thức thị trường chứng khoán;

• Tương tác với các trader, nhà đầu tư với trình độ và kinh nghiệp khác nhau, học hỏi phương pháp, cách thức đầu tư của họ sau mỗi giao dịch để tự hoàn thiện;

• Cơ hội thể hiện mình và thường xuyên được nhận nhiều giải thưởng có giá trị thông qua các giải đấu của chương trình;

Thì đấu trường chứng khoán (http://dautruong.vietstock.vn) không chỉ thỏa sức đầu tư, tích lũy kinh nghiệm đầu tư mà còn là cơ hội khẳng định đẳng cấp đầu tư của bạn và mang về phần thưởng có giá trị thực sự.

Giải thưởng: Top Người chơi có Giá trị danh mục cao nhất trong toàn cuộc đua, gồm có:

01 Giải nhất: Combo 06 tháng sử dụng miễn phí VietstockTrader + 01 suất tham gia khóa học phân tích chứng khoán tại Vietstock + 01 cuốn sách Phân tích Kỹ thuật từ A – Z, Trị giá: 7.340.000 đồng

02 Giải nhì: Mỗi giải 03 tháng sử dụng miễn phí VietstockTrader, trị giá 2.280.000 đồng hoặc 01 suất tham gia khóa học phân tích chứng khoán tại Vietstock

05 Giải ba: Mỗi giải 06 tháng sử dụng miễn phí VietstockUpdater - realtime, trị giá 1.420.000 đồng

Cuộc đua của Vietstock chính thức bắt đầu từ 4/3/2014 tới hết ngày 31/3/2014 tại http://dautruong.vietstock.vn

Vietstock



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nghỉ lễ 30/04 - 01/05, chứng khoán không giao dịch bù vào thứ Bảy

Ngày đi làm bù vào thứ Bảy (04/5/2024), các sở giao dịch chứng khoán và Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam (VSDC) sẽ không thực hiện giao dịch và...

Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh?

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB bắt đầu mua hơn 100 triệu cp SHB từ ngày 19/04. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong...

Tại sao cổ phiếu ngân hàng bị định giá thấp?

Nhìn vào ngành ngân hàng, chúng ta thường thấy chỉ số P/E (giá/thu nhập) thấp bất thường so với các ngành khác ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, để hiểu được liệu...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 19/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

19/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Thao túng giá cổ phiếu DST, một cá nhân bị xử phạt hơn nửa tỷ

Ngày 15/04, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có quyết định xử phạt đối với ông Giang Tuấn Anh về hành vi thao túng giá cổ phiếu DST của CTCP Đầu tư Sao Thăng...

Nghỉ lễ 30/04 - 01/05, chứng khoán giao dịch bù vào thứ Bảy? 

Các sở giao dịch sẽ thực hiện hoán đổi ngày nghỉ lễ trong kỳ nghỉ lễ 30/04 - 01/05 sắp tới, dẫn tới việc nghỉ giao dịch vào ngày 29/04.

Theo dấu dòng tiền cá mập 17/04: Tự doanh và khối ngoại thay đổi động thái

Phiên giao dịch ngày 17/04, cả tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại đều có động thái trái ngược so với phiên 16/04.

PSH bất ngờ tăng trần sau chuỗi 5 phiên “lau sàn”, gần 20 triệu cp khớp lệnh

Phiên sáng ngày 17/04, cổ phiếu PSH của “đại gia xăng dầu miền Tây” CTCP Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu bất ngờ tăng giá “bật trần”, với gần 20 triệu cp...

Hàng trăm cổ phiếu lập kỷ lục mới dù VN-Index chưa vượt đỉnh cũ

Trong những tháng gần đây, VN-Index đã có những bước tiến nhanh chóng và thanh khoản cũng bùng nổ. Sự sôi động này gợi lại những kỷ niệm tươi đẹp của thị trường...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98