ABBank khai trương chi nhánh Nghệ An và nhiều phòng giao dịch mới

18/11/2016 15:23
18-11-2016 15:23:53+07:00

ABBank khai trương chi nhánh Nghệ An và nhiều phòng giao dịch mới

Ngày 18/11/2016, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Nghệ An tại địa chỉ số 9 đường Hồ Tùng Mậu, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, nâng tổng số điểm giao dịch trên toàn quốc lên 157 điểm.

 

ABBank không ngừng mở rộng mạng lưới giao dịch trên toàn quốc nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng trên khắp mọi miền đất nước, trong đó việc khai trương chi nhánh Nghệ An đánh dấu bước đi chiến lược của ABBank tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Mang lợi thế là tỉnh có diện tích lớn nhất Việt Nam, cùng vị trí giao thông thuận lợi và nền kinh tế công nghiệp, du lịch phát triển, Nghệ An được lựa chọn là điểm đến của ABBank trong năm 2016.

Chi nhánh ABBank Nghệ An sẽ mang đến cho người dùng các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích như dịch vụ tiền gửi với lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn; tài trợ vốn vay cho doanh nghiệp và cá nhân, tiến độ giải ngân kịp thời nhằm phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng; dịch vụ chuyển tiền nhanh, bảo lãnh, thẻ ATM, thanh toán quốc tế...

Định hướng trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, ABBank đang tạo sự khác biệt trên thị trường tài chính với định vị là một ngân hàng tập trung vào lĩnh vực bán lẻ thân thiện với cộng đồng. Theo đó, ABBank đang tích cực đầu tư phát triển hệ thống mạng lưới rộng khắp, các điểm giao dịch khang trang hiện đại, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Bên cạnh chi Nhánh Nghệ An, ABBank cũng vừa đồng loạt khai trương các phòng giao dịch trên toàn quốc trong tháng 11 này như:

  • Ngày 8/11/2016, đưa vào hoạt động chi nhánh Thái Bình, phòng giao dịch Tân Châu (chi nhánh Tây Ninh) và phòng giao dịch Chư Sê (chi nhánh Gia Lai)
  • Ngày 11/11/2016, khai trương phòng giao dịch Lộc Ninh (chi nhánh Bình Phước)
  • Ngày 14/11/2016, khai trương chi nhánh Điện Biên và nâng cấp Quỹ tiết kiệm Bến Nghé (chi Nhánh Thành phố Hồ Chí Minh) lên phòng giao dịch.
  • Ngày 15/11/2016, mở mới phòng giao dịch Đại Từ (chi nhánh Thái Nguyên)
  • Ngày 18/11/2016, khai trương phòng giao dịch Thuận Thành (chi nhánh Bắc Ninh)

Tính đến nay, ABBank đã nâng tổng số điểm giao dịch lên đến 157 điểm trên toàn quốc. Dự kiến từ đây đến đầu 2017, ABBank còn tiếp tục mở rộng mạng lưới giao dịch nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho doanh nghiệp và người dân trong việc tiếp cận vốn, cũng như các dịch vụ ngân hàng./.



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giá USD tự do lao dốc, về mốc 25.700 đồng

Giá USD trên thị trường tự do hôm nay tiếp đà giảm. Giá USD bán ra đã giảm về mốc 25.700 đồng/USD. Giá USD trên thị trường chính thức cũng hạ nhiệt.

Thêm doanh nghiệp xăng dầu bị ngân hàng rao bán nợ

Một loạt doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xăng dầu bị ngân hàng rao bán các khoản nợ xấu hoặc tài sản đảm bảo để thu hồi nợ xấu. Vừa có thêm một doanh nghiệp...

NHNN bơm ròng mạnh nhất trong hơn một năm

NHNN đã bơm ròng 25,550 tỷ đồng trong phiên 23/04, mức cao nhất kể từ cuối tháng 2/2023. Trong đó, nhà điều hành đã cho 9 thành viên vay tổng cộng gần 36,000 tỷ...

Tăng cường đảm bảo an toàn trong mua, bán ngoại tệ

Ngày 23/04/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TPHCM vừa có văn bản về việc phối hợp tuyên truyền đến người dân quy định về hoạt động mua bán ngoại tệ.

LPBank triển khai ngay Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 về việc tăng vốn điều lệ

LPBank vừa thông qua Nghị quyết Hội đồng Quản trị (HĐQT) về việc triển khai phương án tăng vốn điều lệ năm 2024.

TPBank đặt kế hoạch lợi nhuận 7,500 tỷ tăng 34% năm 2024, kết quả tích cực ngay từ quý đầu

Sáng 23/4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023...

Lạm phát và câu chuyện đánh đổi trong điều hành chính sách tiền tệ

Lạm phát và chính sách điều hành lãi suất từ Fed là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến chính sách tiền tệ của nhiều quốc gia...

Tỷ giá USD/VND tại ngân hàng và tự do vẫn nóng

Sức nóng của USD trên thị trường quốc tế duy trì ở mức cao khiến tỷ giá USD/VND tại ngân hàng và tự do tiếp tục leo dốc dù Ngân hàng Nhà nước phát đi thông báo sẵn...

Áp lực tỷ giá USD và 'bàn tay' hữu hình

Từ cuối tháng 3-2024 tới nay, đồng đôla Mỹ tiếp tục tăng giá so với nhiều đồng tiền trên thế giới, đã gây áp lực lên chính sách điều hành của nhiều nước, đặc biệt...

TS. Phạm Xuân Hòe: Tiền chạy sang vàng, ngân hàng sẽ phải tăng lãi suất để thu hút tiền gửi

TS. Phạm Xuân Hòe khẳng định tiền gửi ngân hàng giảm trong quý 1 chính là do dịch chuyển sang vàng khi lợi nhuận từ việc nắm vàng từ đầu năm đã tăng lên rất cao.

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98