NamABank 3 năm liên tiếp khẳng định vị thế "Thương hiệu mạnh"

11/04/2017 13:18
11-04-2017 13:18:40+07:00

NamABank 3 năm liên tiếp khẳng định vị thế "Thương hiệu mạnh"

Việc được vinh danh tại Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” đã đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp NamABank nhận giải thưởng uy tín này, qua đó khẳng định giá trị thương hiệu của NamABank trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay.

Ngày 08/04/2017 vừa qua, NamABank đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội). Giải thưởng uy tín này do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Thương mại) tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Giải thưởng được bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó đáng chú ý phải kể đến là Chất lượng sản phẩm dịch vụ, Độ phủ sóng của thương hiệu và Nguồn nhân lực.

Bà Trần Đặng Như Quỳnh – Giám đốc Thương hiệu NamABank vinh dự nhận cúp Thương hiệu mạnh 2016 từ Chương trình.

Sau 25 năm hoạt động, NamABank đã xây dựng nền tảng và vị trí vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam với hệ thống sản phẩm dịch vụ tiện ích, phủ rộng cho mọi đối tượng khách hàng. Với khách hàng doanh nghiệp, NamABank chú trọng đến những sản phẩm như tài trợ xuất nhập khẩu, nộp thuế điện tử hay các gói tín dụng ưu đãi lãi vay…Với khách hàng cá nhân, nhiều sản phẩm như Vay Siêu Tốc, Vay Góp Chợ, Tiết Kiệm Trực Tuyến, Tiết Kiệm Hưng Thịnh... được khách hàng đón nhận. Giữa năm 2016, “Tiết Kiệm Yêu Thương Cho Con” của NamABank được bình chọn là 1 trong 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

Song song đó, việc phát triển thương hiệu cũng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của NamABank. Với phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, thời gian qua, NamABank đã mở mới 17 điểm giao dịch tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc và là một trong những Tổ chức Tài chính đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước cấp phép mở rộng mạng lưới. Bên cạnh đó, NamABank cũng đã hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi trụ sở giao dịch của các đơn vị kinh doanh theo mô hình ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính tối ưu nhất. Ngoài ra, thương hiệu NamABank còn gắn liền với các hoạt động cộng đồng trong chuỗi chương trình “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai”, góp phần mang lại những giá trị thiết thực đến các hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.

Nền tảng cho mọi thành công của NamABank sau 25 năm hoạt động chính là đội ngũ cán bộ nhân viên vững về chuyên môn, mạnh về nghiệp vụ, đặc biệt là luôn lấy khách hàng làm gốc, chăm sóc mọi giao dịch với thái độ tận tâm nhất. Đây cũng chính là điểm mạnh mà NamABank tự hào trong suốt 25 năm qua và cũng là minh chứng cho phương châm hoạt động “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”. Quan trọng hơn, tinh thần đoàn kết của các cán bộ nhân viên đã tạo nên sức mạnh tập thể vững chắc, giúp NamABank vượt qua mọi thách thức để đạt được những thành tựu lớn trong suốt quá trình hoạt động.

Có thể thấy, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực toàn diện của Ngân hàng trong thời gian qua. Đây cũng chính là một trong những thành tích nổi bật mà NamABank đạt được trước thềm chào mừng 25 năm thành lập Ngân hàng vào tháng 10 sắp tới./.



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngân hàng SCB ‘đòi’ toàn bộ tài sản của bà Trương Mỹ Lan để khắc phục hậu quả

Khi phiên xét xử đang diễn ra, Ngân hàng SCB có kiến nghị tòa giao tòa nhà 127 Pasteur và toàn bộ tài sản của bị cáo Trương Mỹ Lan cho SCB toàn quyền sử dụng.

Ví điện tử còn sống khỏe giữa “rừng” Mobile Banking?

Không chỉ phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ cùng ngành, giờ đây các nhà phát triển ví điện tử còn “đau đầu” giải bài toán thu hút khách hàng khi các nhà băng...

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa công bố báo cáo kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều...

Người dân giảm gửi tiền vào ngân hàng

Xu hướng giảm lãi suất huy động tiếp tục được duy trì trong quý 1/2024 khiến người dân không còn mặn mà với việc gửi tiết kiệm vào ngân hàng.

Bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo 338 tỷ đồng

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc ngân hàng MSB...

Thêm khách hàng tố tài khoản tại MSB 'bốc hơi' gần 28 tỷ đồng

Vụ việc một tài khoản tại Ngân hàng MSB bị "bốc hơi" hơn 58 tỷ đồng chưa hết ồn ào thì lại có thêm một khách hàng phản ánh cũng bị rút sạch số tiền 27,7 tỷ đồng.

Đang thi hành 4 bản án, ông Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Dù đang thi hành 4 bản án, với tổng hình phạt chung là tù chung thân nhưng ông Trần Phương Bình tiếp tục phải hầu tòa vì làm thất thoát của Ngân hàng Đông Á 981 tỷ...

Giá USD ngân hàng lập đỉnh mới

Giá USD tại các ngân hàng thương mại hôm nay lập đỉnh mới, có ngân hàng đưa giá bán vượt mốc 25.000 đồng/USD. Còn giá USD trên thị trường tự do lại hạ nhiệt.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HOSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.

Tiên phong xu hướng ngân hàng mở, OCB hướng đến giải pháp tài chính xanh 

Với chiến lược hướng đến mô hình quản trị  bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã và đang tiên phong trong cuộc đua triển khai Open API theo xu hướng ngân hàng mở...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98